Xe giường nằm Tân Kim Chi Limousine Hà Nội đi Quảng Bình| Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Giời thiệu về nhà xe

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội tới Quảng Bình cũng không quá xa, xe di chuyển từ Hà Nội tới Quảng Bình có rất nhiều xe để du khách lựa chọn. Nhà xe giường nằm Tân Kim Chi là gợi ý dành cho quý khách không nên bỏ qua.


Xe Tân Kim Chi Limousine chuyên cung cấp các dòng xe giường nằm Limousine VIP cao cấp chuyên tuyến Hà Nội- Quảng Bình và ngược lại, đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Tuy nhà xe Tân Kim Chi mới bắt đâu hoạt động được không bao lâu nhưng có rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhờ chất lượng cao và dịch vụ tốt.
Nhằm mục đích muốn khách hàng tiếp cận và sử dụng ngày càng nhiều hơn, nhà xe không ngừng đầu tư và cải thiện chất lượng xe ngày càng chất lượng cao.

Tân Kim Chi Limousine được thiết kế với 34 giường VIP, mỗi người 1 giường nằm thoải mái đệm êm ái, rộng rãi, bọc da cao cấp… có chỗ kê đầu. Mỗi một quý khách một vé, một giường mà không phải lo lắng bị nhồi nhét, quá tải người trong xe.
Trên xe được thiết kế với 2 tầng so le nên hành khách có thể di chuyển dễ dàng, không gian thoáng mát, wifi cực mạnh 24/24 phục vụ trong suốt quá trình di chuyển, nước uống, khăn lạnh miễn phí.


Nhà xe nói không với bắt khách dọc đường, đón đúng giờ theo nhà xe đã quy định. Những khách đón dọc đường thì đã hẹn trước.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sẵn sàng giúp đỡ khi khách hàng cần. Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm lái xe, thân thiện. Trong những tuyến buổi tối quý khách yên tâm trong suốt quá trình di chuyển, nhà xe luôn chạy chậm, không phóng nhanh vượt ẩu.
Trên xe có gắn camera kết nối hành trình, xe giảm sóc nhẹ nhàng êm ái.

Xem nhiều:  [TOP 3+] Xe giường nằm Lâm Đồng đi Gia Lai chất

 

Lịch trình xe chạy

Tuyến đường di chuyển từ Hà Nội tới Quảng Bình:
Thời gian xe chạy: 6h.
Thời gian xuất bến: 19h30.
Điểm đón tại Hà Nội: 
Bến xe Nước Ngầm: Số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai.

Điểm trả tại Quảng Bình:
  Quảng Bình (Dọc Quốc Lộ 1A) (Dọc Quốc Lộ 1A).
Tuyến đường di chuyển từ Quảng Bình về Hà Nội:
Điểm đón tại Quảng Bình:
  Quảng Bình (Dọc Quốc Lộ 1A) (Dọc Quốc Lộ 1A).
Điểm trả tại Hà Nội:
  Bến xe Nước Ngầm: Số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai.

Giá vé: 410.000đ/ vé.

Liên hệ đặt vé

Tổng đài: 19006772.

Review về Quảng Bình


Quảng Bình là một tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ, Viêt Nam. Nơi hẹp nhất theo chiều Đông- Tây của dải đất chữ S Việt Nam. Dải đất nơi đây có rừng , có biển như một bức tranh tuyệt đẹp, nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng như: đèo Lý Hòa, đèo Ngang, cửa bãi biển Nhật Lệ,…
Quảng Bình với nhiều địa điểm du lịch, nhiều hang động đến các bãi biển đẹp. Vì vậy đây là địa danh lý tưởng, không thể bỏ qua nếu các bạn một lần du lịch nơi đây.
Không chỉ có những cảnh đẹp mà con người nơi đây vô cùng thân thiện và mến khách.
Quảng Bình có khí hậu nhiệt đới, ảnh hưởng không những thời tiết ở phía Bắc còn ảnh hưởng cả không khí ở phía Nam. Nhưng nó lại có khí hậu đặc trưng nhất định. Khí hậu được chia thành 2 mùa khó rõ ràng: Mùa mưa và mùa khô. Từ tháng 3 đến tháng 9 mỗi năm thời tiết khô ráo, rất thích hợp cho việc đi thăm quan, du lịch. Vào thời điểm tháng 11, tiết trời se se lạnh, mùa lau phù hợp những bạn tâm hồn lãng mạn. Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng chìm trong màn sương mờ ảo, với mây trắng vờn trên đỉnh núi. Tạo nên khung cảnh vô cùng quyến rũ.

Xem nhiều:  Xe Việt Tân Sài Gòn - Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772


Ở Quảng Bình nên đi đến điểm nào??? Ở đâu???
Đến nơi đây đừng bỏ lỡ những địa điểm này nhé!!!
Thành phố Đồng Hới: Quảng Bình Quan


Quảng Bình Quan là một áng ngữ trên đường thiên lý Bắc Nam, thuốc hệ thống Lũy Thầy. Cổng Bình Quan là công trình kiến trúc cổ. Du khách gần xa khi tới nơi đây được chiêm ngưỡng một Quảng Bình Quan, di tích kiến trúc có giá trị lịch sử và nghệ thuật.
Cồn cát Quang Phú

Tới đồi cát, du khách có thể thử mình chinh phục những đồi cát cao 100m. Từ trên đồi nhìn xuống, bạn có thể nhìn thấy sự hùng vĩ, hoang dã của cát. Những dải cát mượt mà, óng ánh. Vẻ đẹp hoang sơ của nó thay đổi theo hàng ngày, hàng giờ bởi gió biển thổi bồng suốt ngày đêm.
Động Phong Nha- Kẻ Bàng
Danh lam thắng cảnh được UNESICO công nhân là di sản thiên nhiên văn hóa thế giới.Là danh thắng tiêu biểu nhất của hệ thống hang động thuộc quần thể Phong Nha- Kẻ Bàng. Phong Nha được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với tiêu chí: Sông ngầm dài nhất, Hồ nước ngầm đẹp nhất, cửa hang cao và đẹp nhất. Hệ thống thạch nhũ ký ảo và tráng lệ nhất.


Ngoài ra Quảng Bình có nhiều cảnh đẹp, du lam thắng cảnh đẹp như là Vũng Chùa- Đảo Yến,Biển Nhật Lệ, Suối Nước Mọc,…
Du lịch Quảng Bình nên ăn gì???
Bánh xèo Đồng Hới
Khoai deo
Lẩu ca khoai

Xem nhiều:  [Top 4+] Xe giường nằm Sài Gòn đi Vĩnh Long giá rẻ uy tín
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled