Xe giường nằm Khánh Hoàn Hà Nội- Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     Nếu là trước đây Cao Bằng còn khá xa lạ được nhìn qua sách báo, tranh ảnh hay thơ ca… là cảnh sắc thiên nhiên đẹp,hùng vỹ nhưng cũng chỉ là nơi lý tưởng dành cho các bạn trẻ phê phượt, mê khám phá. Nhưng đến ngày này với nhiều loại hình giao thông phát triển đi lại dễ dàng nhanh chóng thuận tiện cái tên Cao Bằng được nhắc đến nhiều hơn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng nền khí hậu mát mẻ quanh năm vơi nhiều núi cao, sông hồ, thác nước và những cánh rừng nguyên sinh tạo nên cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, mang đậm nét hoang sơ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Cao Bằng cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 300km di chuyển mất khoảng 7 đến 8 tiếng. Với khoảng thời gian này lựa chọn xe giường nằm chắc hẳn là lựa chọn hợp lý nhất vừa nhanh chóng, tiện nghi mà lại đảm bảo an toàn. Một trong số đó không thể không nhắc đến nhà xe Khánh Hoàn gồm 8 xe Univer noble hoạt động nhanh chóng, uy tín, chất lượng trong nhiều năm liền, tự hào là nhà xe đáng tin cậy của quý khách hàng.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Khánh Hoàn là dòng xe giường nằm 41 chỗ với nội thất thiết kế 2 tầng sang trọng, màu sắc hài hòa đèn led thông minh rèm kéo tiện lợi cao cấp. Nhà xe cũng trang bị những dụng cụ thiết yếu mà ngỡ chỉ có dòng xe hạng sang mới có như  khăn lạnh, nước uống miễn phí, khay để điện thoại, phát sóng wifi hiện đại, hệ thống làm mát được bật suốt hành trình,camera chống trộm rất cần thiết trong suốt hành trình di chuyển dài.
      Bên cạnh đó nhà xe cung cấp cho hành khách những chiếc giường là các mẫu mới nhất rộng rãi, thanh chắn an toàn, kèm gối nhỏ gọn và chăn mỏng  sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Thanh Ly Limousine Hà Nội- Cao Bằng| Đặt vé nhanh| 19006772


      Với phương châm ”sự thoải mái an toàn của hành khách là thành công của doanh nghiệp” nhà xe chú trọng cao đến chất lượng dịch vụ, các hệ thống thiết bị được bảo trì bảo dưỡng vệ sinh thường xuyên, đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, giàu kinh nghiệm chạy tuyến đường đèo dốc, nhiệt tình co tránh nhiệm cao cam kết an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhà xe cũng luôn để ý đến thái độ phục vụ của khách hàng đảm bảo hành khách được phục vụ 1 cách tận tình chu đáo khiến khách hàng hài lòng thoải mái nhất.
      Lối hoạt động chuyên nghiệp nhà xe luôn chạy đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước, không nhận khách thêm khi đã kín giường đúng đủ số lượng quy định, không nhồi nhét khách, không phát sinh thêm bất kì chi phí nào đem đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của nhà xe.
       Cũng từ đó nhà xe Khánh Hoàn luôn nhận được những phản hồi tốt, những đánh giá cao của khách hàng cho dịch vụ cũng như chất lượng, đồng thời cũng luôn lắng nghe những góp ý chân thành của khách hàng để nỗ lực cải tiến, hoàn thiện và không ngừng phát triển.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

*Tuyến Hà Nội – Cao Bằng: 18h30, 19h30, 20h30.
– Điểm đón:
+ Bến xe Mỹ Đình (số 20 đường Phạm Hùng)
+ Ngã tư Nội Bài (ngã tư Thanh Xuân)
– Điểm trả:
+ Bến xe liên tỉnh Cao Bằng
+ Siêu thị Điện máy xanh (số 125 Hoài Nam, tt Quảng Uyên, Cao Bằng)
+ Ngân hàng Agribank ( tt Trùng Khánh)
+ Thác bản Giốc (ĐT 206, Đàm Thủy, Cao Bằng)

Xem nhiều:  Xe Hùng Hoa Hà Nội đi Ninh Bình | Đặt vé nhanh | 19006772

*Tuyến Cao Bằng-Hà Nội: 19h30, 20h40, 21h20.
– Điểm đón:
+ Bến xe liên tỉnh Cao Bằng
+ Siêu thị Điện máy xanh (số 125 Hoài Nam, tt Quảng Uyên, Cao Bằng)
+ Ngân hàng Agribank ( tt Trùng Khánh)
+ Thác bản Giốc (ĐT 206, Đàm Thủy, Cao Bằng)
– Điểm trả:
+ Ngã tư Nội Bài (ngã tư Thanh Xuân)
+ Bến xe Mỹ Đình (số 20 đường Phạm Hùng)

back to menu ↑

Giá vé: 200.000đ- 250.000đ ( tùy từng điểm trả tại Cao Bằng)

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Cao Bằng

Cao Bằng có nhiều dân tộc sinh sống trong đó chiếm đa số là dân tộc Tày với nhiều nét văn hóa bản địa rất riêng. Đến đây không những khám phá đặc sắc vung miền mà còn được thưởng ngoạn thiên nhiên hoang sơ độc đáo mê hoặc lòng người, mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng, dù bạn đi du lịch mùa nào Cao Bằng cũng mang đến cho bạn những cảm nhận mới mẻ thú vị và vô cùng đặc biệt.– Tháng 1 đến tháng 3 sắc trời mùa xuân trong trẻo dịu dàng với những tán đào hồng, mận trắng chen nhau khoe sắc, đây cũng là mùa lễ hội của vùng như lễ hội Lồng Tồng có nghĩa là lễ xuống đồng hấp đẫn hay thưởng thức hội pháo hoa Quản Uyên vui nhộn với màn độc đáo nhất là tranh đầu pháo hoa đầu xuân, trải nghiệm đặc sản vùng miền lạ và hấp dẫn.

Xem nhiều:  Xe Đức Long Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772


 -Tháng 4 đến tháng 7 Cao Bằng là nơi trốn nắng với núi rừng bạt ngàn, mước trong xanh mát rượi, ngồi hóng gió ngắm suối reo cá nhảy. Hơn thế nữa, mùa hè cũng là mùa mận chín đỏ mọng trải khắp núi rừng. Bạn sẽ tha hồ thưởng thức mận rừng và các loại quả mùa hè ở miền biên ải này.
-Tháng 8 đến tháng 10 thời tiết vào thu thác Bản Giốc đổ dài con nước và trong xanh tuyệt đẹp, thiên nhiên tráng lễ mà cũng rất hoang sơ nhẹ nhàng chuyển mình thay áo vàng ươm của lúa chín, của mùa thay lá tạo ra 1 bức tranh tuyệt đẹp ngỡ như ở xứ Hàn mới có đồng thời thưởng thức các đặc sản riêng của mùa.


Tháng 11, 12 thời tiết vào đông nơi đây lại huyền ảo trong làn sương mờ, hít thở không khí trong lành của cây cỏ, thưởng ngoạn những cánh đồng hoa tam giác mạch hồng tím, rặng hoa dã quỳ vàng tươi rói đầy sức sống.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled