Xe Sơn La Express giường nằm Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Sơn La Express Phương tiện di chuyển là vấn đề tiếp theo bạn phải nghĩ đến khi có dự định muốn đi đâu, nếu bạn tính đi phượt bằng xe máy thì Mộc Châu rất phù hợp. Còn với những bạn không muốn phượt thì có thể trải nghiệm phương tiện khác như xe giường nằm 40 chỗ, xe ghế ngồi …

Giới thiệu nhà xe

Megacar sẽ giới thiệu cho bạn một Nhà xe giường nằm đi Mộc Châu uy tín trong số các hãng giường nằm chạy tuyến Hà Nội – Mộc Châu. Đó là Xe Sơn La Express  – xe giường nằm đi Mộc Châu chuyên cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chạy tuyến Hà Nội – Mộc Châu – Sơn La đón khách ở Bến xe Mỹ Đình.


Xe Sơn La Express đi Mộc Châu chạy chuyến cố định Mộc Châu – Sơn La với tần suất chuyến từ Hà Nội đi là 2 chuyến/ngày, Mộc Châu về lại là 1 chuyến/ngày rất phù hợp với lịch trình ” 2 ngày 1 đêm ” . Giá vé cũng không quá cao gần tương đương với các xe chạy cùng tuyến là 180.000đ/vé.

Các trang thiết bị và nội thất trong xe được nhà xe rất quan tâm với đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, không gian thoáng và thoải mái. Thiết kế trong xe giường nằm là hai tầng, mỗi vị trí giường đều bọc da mới cùng với đó là các tiện ích đi cùng có gối đỡ đầu, chăn đắp, khăn lạnh, nước uống, điều hòa, hệ thống đèn nhằm mong muốn mang đến cho bạn sự tiện lợi về chất lượng để mỗi chuyến đi của bạn trên xe Sơn La Express đều đáng nhớ.

Xem nhiều:  Top 3 xe giường nằm Nha Trang đi Cần Thơ chất

Xe Sơn La Express Trước khi lên xe, bạn sẽ thấy bảng hướng dẫn ghi vị trí  số ghế để thuận tiện cho việc xác định được giường của mình ở đâu và mỗi giường cũng gắn thêm số ghế để không bị nhầm lẫn. Xe giường nằm cũng rất rộng, nếu có khách hàng đi cùng với 1 bé dưới 4 tuổi cũng không quá chật.

Đến giờ xe xuất bến, bác tài sẽ gọi trước với khách để khách chủ động sắp xếp thời gian qua bến ( qua trước giờ xe chạy 30 phút ) để lên xe, cùng với đó là đội ngũ nhận viên nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển : 4h30 phút.

Từ Hà Nội đi Mộc Châu : 
      Giờ xe chay : 9h30, 10h00.
      Điểm đón :     Bến xe Mỹ Đình, Mỹ Đình 2 .
      Điểm trả :       Khách sạn Hương Sen, số 2 Trần Huy Liệu, TT.Mộc Châu.

Từ Mộc Châu về Hà Nội : 
     Giờ xe chay :  12h30.
     Điểm đón :      Khách sạn Hương Sen, số 2 Trần Huy Liệu, TT.Mộc Châu.
     Điểm trả :        Bến xe Mỹ Đình, Mỹ Đình 2.

back to menu ↑

Giá vé : 180.000đ/vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Mộc Châu

1/ Mộc Châu đi như thế nào ?.

Xem nhiều:  Top 3 nhà xe giường nằm Kon Tum đi Đắk Lắk hút khách

Mộc Châu – ngày nào trong tuần, trong tháng và trong năm bạn cũng có thể du lịch đến đây để khám phá nhưng điều mới hơn. Nhắc đến Mộc Châu, mọi người đều nghĩ đến một thứ là  ” Sữa tươi Mộc Châu ” đến Mộc Châu mình sẽ được uống sữa tươi trực tiếp từ trang trại bò, nằm cách thành phố Hà Nội khoảng gần 200 km với thời gian di chuyển dao động từ 4 tiếng đến 5 tiếng tùy vào phương tiện bạn lựa chọn.


Để đến gần mới Thị trấn Mộc Châu, bạn phải mất hơn 30 phút đoạn đường đèo uốn khúc trên QL 6 – bạn nào lần đầu đi cảm thấy hơi chóng mặt,  sau khi đã vượt qua đường cao tốc và đường quốc lộ.

 Có hai lộ trình chính di chuyển bằng xe để đến Môc Châu, cũng có một số lộ trình khác nữa : 
    + Lộ Trình 1 : Bến xe Yên Nghĩa – dọc QL6 – Thị Trấn Mộc Châu.
    + Lộ Trình 2 : Bến xe Mỹ Đình – Cao tốc” Hòa Lạc – Hòa Bình” – Thị Trấn Mộc Châu ( sẽ tiết kiêm được 30 phút so với đi quốc lộ ).

2/ Mộc Châu – 2 ngày 1 đêm !!!!!

Nếu chỉ có 2 ngày 1 đêm thì bạn muốn đi đâu ????

Với mình Mộc Châu là lựa chọn đầu tiên trong list dang sách du lịch ngắn ngày và sau đó là hàng dài các địa danh khác.

Các điểm du lịch chính để bạn có thể khám phá trọn vẹn gần hết Môc Châu với thời gian không nhiều của mình, để đi hết Mộc Châu tầm phải từ 4 đến 5 ngày. Bạn di chuyển bằng xe vào buổi sáng thì tầm trưa là đến được Mộc Châu rất thuận tiện cho việc check in phòng, ăn trưa,  nghỉ ngơi rồi sau đó đi khám phá thôi.

Xem nhiều:  Xe Thành Chung - Giường nằm Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Sau đây là một số địa điểm chính : 
  +  Hang dơi –  Rừng thông Bản Áng – Vườn dâu Chimi Farm.
  + Thác Dải Yếm – Cầu Kính – Mộc Châu Happy Land.
  + Đồi chè trái tim – Thung lũng Mận Nà Ka.
  + Trang trại Bò Sữa.


Một địa điểm bạn có thể khám phá nếu còn nhiều thời gian, tuy hơi nguy hiểm một chút nhưng rất để thử một lần là Đỉnh Pha – Luông ( được mệnh danh là ” Nóc nhà Mộc Châu”)

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled