Xe giường nằm Ngân Hà tuyến Hà Nội – Lai Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     Trong thời gian gần đây số lượng du khách đi Hà Nội – Lai Châu ngày càng tăng cao, cùng với đó số nhà xe chạy tuyến này cũng tăng dần theo tuyến tính. Tuy vậy để có một sự lựa chọn hợp lý và chính xác nhất về nhà xe nào sẽ đồng hành cùng bạn thì không phải là một điều đơn giản. Thấu hiểu được sự băn khoăn của quý hành khách, Megacar sẽ giới thiệu cho bạn nhà xe giường nằm uy tín, tiện nghi, nhanh chóng giúp bạn khỏi sự lo lắng đó. Nhà xe NGÂN HÀ – nhà xe chuyên tuyến Hà Nội – Lai Châu với bề dày kinh nghệm vận tải sang trọng lịch sự, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo… đảm bảo sẽ giúp hành khách có một chuyến đi an toàn và thoài mái nhất!

Giới thiệu nhà xe

Khi đến với nhà xe Ngân Hà, ấn tượng đầu tiên quý khách có thể thấy được là hệ thống xe giường nằm mới, hiện đại và rất sạch sẽ. Ngân Hà muốn đem lại sự tin tưởng cho khách hàng ngay từ cái từ cái nhìn đầu tiên về nhà xe, bởi vậy Ngân Hà luôn cải tiến các dòng xe giường nằm 40 chỗ mới và hiện đại nhất để khi bước lên xe, quý khách sẽ không phải hối hận khi đã lựa chọn Ngân Hà.
Không chỉ đẹp và hào nhoáng bên ngoài, bên trong hệ thống xe của Ngân Hà cũng được bố trí rất gọn gàng, sạch sẽ. Hệ thống giường nằm bọc da êm cao cấp, được sắp xếp bố cục rõ ràng và đánh số theo thứ tự rất hợp lý, giúp hành khách bước lên xe có thể dễ dàng tìm thấy số ghế của mình. Ghế giường nằm cũng có thể tùy chỉnh các chế độ, điều chỉnh được độ ngả phù hợp để khách hàng có được sự thoái mái nhất trong suốt quá trình di chuyển.

Xem nhiều:  [TOP 3+] Xe giường nằm Lâm Đồng đi Gia Lai chất


     Điểm cộng nữa của nhà xe Ngân Hàđội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Hoạt động với phương châm khách hàng là thượng đế” Ngân Hà luôn không ngừng lỗ lực để khách hàng có được sự “vừa lòng” nhất có thể. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, lái xe cẩn thận và an toàn, các nhân viên rất thân thiện, chu đáo sẽ đáp ứng các nhu cầu trong khả năng để giúp khách hàng có một chuyến đi tốt đẹp. Nhà xe Ngân Hà cũng hoạt động uy tín đảm bảo việc đón trả khách đúng điểm đón trả theo quy đình, hoàn toàn không có việc dừng đón trả khách dọc lộ trình, Ngân Hà sẽ đưa bạn đến Lai Châu xinh đẹp một cách an toàn, thoải mái và nhanh chóng nhất có thể, hãy để chúng tôi làm bạn đồng hành của bạn!!!

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

   Nhà xe Ngân Hà có 4 chuyến trên ngày, vào các khung giờ khác nhau chia đều từ sang sớm đến tối muộn, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn thời gian phù hợp cho chuyến đi của mình.
    Thời gian di chuyển Hà Nội – Lai Châu khoảng 7 giờ, tuy nhiên thời gian này chỉ mang tính chất tham khảo vì có thể sẽ có sự chệnh ít nhiều phụ thuộc vào tình hình giao thông.

*Tuyến Hà Nội-Lai Châu: 6h50, 12h, 21h, 22h

– Địa điểm đón khách: Quấy vé 38 – Bến xe Mỹ Đình : số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
– Địa điểm trả khách: Bến xe Lai Châu, P. Tân Phong, Lai Châu

*Tuyến Lai Châu-Hà Nội: 7h, 12h, 22h, 23h

– Địa điểm đón khách: Bến xe Lai Châu, P. Tân Phong, Lai Châu
– Địa điểm trả khách: Quấy vé 38 – Bến xe Mỹ Đình : số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2

Xem nhiều:  Xe giường nằm Hà Nội đi Lai Châu - Nhà xe Việt Anh ( Lai Châu ) | Đặt nhanh | 19006772
back to menu ↑

Giá vé : 300.000đ/vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết chỗ vào dịp cuối tuần và lễ tết nên đặt trước 3-4 ngày để có được vé như ý muốn.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Lai Châu

Sau một thời gian dài di chuyển chúng ta sẽ được đến với một Lai Châu hùng vĩ, bí ẩn nhưng lại đầy thơ mộng, cùng khám phá nhé!
     Cách Hà Nội 450 km về phía Tây Bắc, Lai Châu thu hút khách du lịch với những vẻ đẹp tiềm ẩn, những đỉnh núi hùng vĩ, những hang động bí ẩn tuyệt sắc, những ngọn đèo hiểm trở thách thức sự khám phá mạo hiểm… và còn rất nhiều địa điểm khác hứa hẹn một hành trình khám phá đầy thú vị khi du khách đến với Lai Châu.Nằm giữa hai địa danh du lịch nức tiếng Sa Pa và Điện Biên, đến với Lai Châu, ngoài có thể khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây cũng có thể thuê xe máy chạy qua 2 địa điệm giáp cạnh, cũng vô cùng lý thú.
      Tới điểm du lich Lai Châu hợp lý nhất vào tháng 9, tháng 10, vào mùa lúa chín rộ, Lai Châu giống như một nàng xuân quyến rũ e thẹn giữa những cách đồng vàng óng những con đường ngọn đèo đẹp như mơ, những thác nước tuyệt đẹp cùng với những ngọn đèo dãy núi bao phủ bởi sương mù hòa quyện uốn mình vùng vẫy giữa mây trời.

Xem nhiều:  [Top 8+] Xe giường nằm Hà Nội đi Hà Tĩnh uy tín nhất


       Đèo Ô Quy Hồ là địa điểm được nhắc tới đầu tiên của Lai Châu, không chỉ thơ mộng trữ tình bởi quanh năm có mây sương mù bao phủ, ngọn đòi cao gần 2.000m này còn được chú ý bởi tiếng chim kêu ô quy hồ, câu chuyện bắt nguồn từ chuyện tình không thành của một đôi nam nữ. Hay Thác Tình cũng vậy, mỗi khung cảnh đều có một câu chuyện khiến du khách đều ấn tượng.
       Ngoài những ngọn đèo, dòng thác trữ tình tuyêt đẹp, Lai Châu còn được biết đến với các cách đồng vàng óng ở Bản Nà Luồng – tương truyền là nơi những con rồng thường xuống tắm bởi đây là vùng đất trù phú, bằng bằng, dòng Nậm Mu trong vắt, hiền hòa chảy quanh năm. Hay những hang động Pu Sam Cáp kỳ vĩ, bí ẩn và vô cùng đẹp,… tất cả đó, đều khiến du khách nhớ mai về một Lai Châu xinh đẹp, trữ tình nhưng cũng rất hùng vĩ, hoang sơ.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled