Xe giường nằm Đăng Quang Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Để có kế hoạch để tận hưởng chuyến du lịch thì không thể bỏ qua phương tiện di chuyển để kế hoạch thêm hoản hảo hơn. Nhà xe Đăng Quang là sự gợi ý tốt nhất cho chuyến du lịch Hà Nội- Hà Giang. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 300km, di chuyển dễ dàng du khách ngủ một giấc ngon lành là tới nơi.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Đăng Quang chuyên tuyến Hà Nộ i- Hà Giang và ngược lại. Hoạt động khá lâu và được nhiều hành khách tin tưởng. Luôn đồng hành trên mọi hành trình sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng. Với các chuyến chạy hàng ngày, hành khách có thể hoàn toàn chủ động sắp xếp công việc, thời gian.
Nhà xe không ngừng nâng cấp chất lượng xe, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi.

Ưu điểm của xe:

Nhà xe chuyên cung cấp xe giường nằm chất lương cao 40 chỗ, có 2 tầng. Được trang bị hệ thống máy lạnh, điều hòa, wifi cực mạnh, TV. Đặc biệt các loại xe giường nằm là các mẫu mới nhất sẽ mang lại thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình di chuyển của xe.
Các thiết bị vệ sinh sạch sẽ, luôn được đảm bảo, bảo dưỡng thường xuyên để xe lúc nào cũng mới và an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Khi ở trên xe, quý khách sẽ được dùng khăn lạnh, nước lọc miễn phí.
Ngoài ra tại các chạm dừng chân, quý khách dùng những món ngon, sạch, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng.
Luôn luôn lắng nghe ý kiến của hành khách với mong muốn nhà xe không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn chú trọng vào thái độ phục vụ quý khách hành.
Xe Đăng Quang chạy tuyến đường Hà Nội- Hà Giang và ngược lại với tần suất 1 chuyến/ ngày. Trong thời gian tới nhà xe sẽ tăng cường thêm các chuyến để phục vụ đi lại và du lịch của quý khách.

Xem nhiều:  Xe Ngân Hà giường nằm Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Tuyến đường Hà Nội – Hà Giang

+ Thời gian xuất bến: 20h30, 21h00
+ Địa điểm đón: 
     Bến xe Gia Lâm: Số 9 Ngô Gia Khảm, Long Biên.
     Ngã tư Nội Bài.
+ Địa điểm trả:
     Bến xe Hà Giang: Phường Phương Thiện, Hà Giang

Tuyến đường Hà Giang – Hà Nội

+ Thời gian xuất bến: 20h30
+ Địa điểm đón:
     Bến xe Hà Giang: Phường Phương Thiện, Hà Giang.
+ Địa điểm trả:
     Ngã tư Nội Bài.

Nhà xe luôn cam kết chạy xe đúng giờ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hành nhiệt tình nhất. Tài xế được đào tạo bài bản, tận tâm với nghề

back to menu ↑

Giá vé: 220.000đ/ vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ để đặt vé : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Hà Giang


Hà Giang- một tỉnh thuộc biên giới phía Tây Bắc Việt Nam, Hà Giang rất đẹp mà còn hoang sơ. Một trong những địa điểm chưa bay giờ hết nổi tiếng. Hoa nở quang năm với nhiều màu sắc rực rỡ như: hoa dã quỳ màu vàng, màu vàng vàng của hoa cải, màu tím của hoa tam giác mạch, màu trắng của hoa mận,… Ngoài ra du khách đến chợ Đồng Văn không thể bỏ qua phiên chợ Tình bắt gặp những đôi trai gái, những chàng trai say sỉn, khuôn mặt ngơ ngơ nhưng rất chân tình và hiếu khách.
Hà Giang đẹp lạ lung đến vậy những dãy núi trùng trùng, con đường uốn lượn ngoằn nghèo mà những phượt thủ rất thích mạo hiểm.
Hoa hồng nào mà không có gai, có cảnh đẹp nào mà không chờ người thưởng thức. Hãy cùng tới Hà Giang – nơi địa đầu của Tổ quốc để chiêm ngưỡng nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội bạn sẽ cảm thấy tiếc lắm đấy!!!

Xem nhiều:  Xe Pumpkin Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772


Thời gian để đi du lịch Hà Giang

Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mỗi một mùa có một vẻ đẹp khác nhau. Tận hưởng hết vẻ đẹp mà thiên nhiên ưu ái nơi đây.
* Tháng 1: Hoa đào, hoa mận, hoa cải vàng. Mùa xuân đến các bản làng rực rỡ sắc hoa nào như hoa đào, hoa cả đua nhau khoe sắc.
* Tháng 4, tháng 5: Mùa nước đổ.
* Tháng 9, tháng 10: Mùa lúa chính. Những ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp phủ lên một lớp vàng óng đẹp như tranh…
* Tháng 10 đến tháng 12: Mùa của hoa tam giác mạch
Tầm những tháng này các khách du lịch đặc biệt các dân phượt rất thích thú không ai rủ ai nườm nượp kéo về đây để ngắm hoa tam giác nở tím các sườn đồi. Đông đến mức trở thành Lễ hội Tam giác mạch mỗi năm được tổ chức vào giữa tháng 10.


Cảnh đẹp như vậy hãy cùng nhau là chuyến đến nơi đây nhé. Khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Là điểm dừng chân lí tưởng của du khách sau những ngày bận rộn, chật chội về miền quê thanh bình, người dân vô cùng hiếu khách.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled