Xe Ngân Hà giường nằm Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Ngân Hà – Sapa là một thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai nằm cách mực nước biển khoảng 1.500m – 1.800m nên nơi đây được gọi với tên là Sapa thành phố sương mù cùng với đó là khí hậu mát mẻ và thiên nhiên mang vẻ đẹp hoang sơ huyền bí của núi rừng kết hợp với bàn tay của con người đã tạo lên một phong cảnh làm say đắm lòng người với những thửa ruộng bậc thang nằm xếp từng bậc kéo dài đến ngọn đồi thì Sapa là một trải nghiệm bạn không thể chối từ.


Với khoảng cách là gần 318km tính từ Hà Nội thì để đi đến với Sapa giao thông rất thuận lợi với quãng thời gian chính là đi đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai đã rút ngắn rất nhiều thời gian hơn trước và phương tiện đi lại cũng có rất nhiều loại hình xe nên bạn có dự định lên Sapa cũng rất thuận tiện, xe giường nằm là một trong số các phương tiện được du khách cũng như người dân lựa chọn để di chuyển và Megacar sẽ đưa bạn đến với nhà xe Ngân Hà đi Sapa nhận được rất nhiều phản hồi tốt bạn hãy lưu vào danh sách của mình và thử trải nghiệm nhé.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Ngân Hà là nhà xe cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ chạy từ Hà Nội – Sapa – Lai Châu và ngược lại và Sapa là một điểm trả chính trong lộ trình xe đi qua, xe giường nằm đi Sapa của nhà xe Ngân Hà sẽ đón khách tại Bến xe Mỹ Đình rất thuận tiện cho những bạn gần bến và muốn đón xe tại bến.

Xem nhiều:  Nhà xe Tân Thanh Thủy Sài Gòn đi Trà Vinh | Đặt vé nhanh | 19006772

Nhà xe Ngân Hà luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những chất lượng cũng như dịch vụ xe tốt nhất để chuyến đi của khách thật thuận lợi và an toàn với các lịch trình luôn được sắp xếp trước như lịch bảo trì xe hàng tháng và lịch vệ sinh xe để khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nhà xe, nhà xe vẫn đang cải thiện hơn từng ngày để khách hàng cảm nhận sự tin tưởng khi đã lựa chọn nhà xe.

Lịch trình chạy xe giường nằm Ngân Hà đi Sapa với tần suất chuyến xuyên suốt trong ngày với 4 chuyến đi và 3 chuyến về giúp bạn có nhiều lựa chọn để sắp xếp khung thời gian phù hợp muốn đi, nếu bạn muốn trưa check in tại Sapa hoặc muốn ngủ một đêm trên xe thì Nhà xe Ngân Hà đều có các khung giờ mong muốn.


Chất lượng xe giường nằm luôn được nhà xe Ngân Hà quan tâm, hãy cũng điểm qua nội thất bên trong xe có những điểm gì nổi bật.
– Nội thất bên trong xe thiết kế 2 tầng và 3 dãy, các giường được sắp xếp cân đối và trước từng dãy đều ghi tổng số giường và mỗi giường đều có dán số giường.
– Không gian rộng, thoáng và sạch sẽ.
– Mỗi giường đều có độ rộng thoải mái, phần nệm dày hơn với bên ngoài bao phủ bằng chất liệu da mềm cao cấp giúp nằm thoải mái và có độ đàn hồi cùng với phần hông có gán thêm dây bảo vệ và được chuẩn bị chăn đắp và gối đầu đầy đủ.
– Độ nghiêng của giường được điều chỉnh trong suốt chuyến đi một cách thuận tiện ngay bên cạnh hông mỗi giường
– Hệ thống đèn sử dụng đèn led kết hợp với đèn ánh sáng trắng .
– Điều hòa hai chiều chạy liên tục .
– Hệ thống rèm kéo cửa sổ bằng tay với chất liệu vải mềm giúp chống nắng .
– Gầm xe rộng, chứa được nhiều đồ.
– Tiện ích trên xe : nước uống, khăn lạnh, wifi
– Vị trí giường sẽ do bác tài chủ động sắp xếp.

Xem nhiều:  Nhà xe Phương Nam Sài Gòn đi Cam Ranh | Đặt vé nhanh | 19006772

Nhà xe Ngân Hà luôn xuất bến đúng giờ nên khách đón xe tại bến chủ động qua trước 30 phút và nhà xe nói không với đón khách dọc đường, những khách ở xa không tiện vào bến xe mà nằm gần trên đường xe qua đã được hẹn trước điểm gần mà xe dừng được thì nhà xe vẫn dừng đón. Cùng với đó là nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn hỗ trợ khách và các bác tài vui tính, rành đường lái xe an toàn mà rất là êm không cảm thấy sốc, trước giờ xe xuất bến luôn gọi cho khách báo chủ động qua bến xe trước còn các khách đón ở điểm hẹn thì nhắc khách để ý điện thoại và sắp xếp thời gian trước giờ xe chạy để lên xe.

Bạn có thể mua vé tại quầy vé Bến xe Mỹ Đình và nhà xe đang dùng thêm vé điện tử online nên để thuận tiện cho những bạn không có thời gian qua bến xe lấy vé trước thì bạn có thể đặt trực tiếp tại megacar.vn hoặc gọi qua tổng đài để đặt vé giữ chỗ trước.
Nhà xe Ngân Hà có nhận thêm vận chuyển hàng hóa nhưng chỉ nhận tại bến xe Mỹ Đình.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian chạy xe : 5h ( có thể thay đổi do tình hình giao thông, thời gian trên là dự kiến).

* Giờ xe xuất bến 
    Tại Hà Nội : 06h50, 12h00, 21h00, 22h00.
    Tại Sapa   : 08h59, 13h59, 23h59.

Xem nhiều:  Top 4 xe giường nằm Đăk Nông đi Bình Dương uy tín hiện nay

* Điểm đón và trả tại hai đầu bến
    Tại Hà Nội :
        Bến xe Mỹ Đình, số 20 Phạm Hùng
    Tại Sapa :
        Đối diện số 573 Điện Biên Phủ, Sapa.

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 250.000đ/vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt nhanh : 19006772.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled