Xe Limousine

Xe Pumpkin Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

        Hà Giang nằm trong khu vực vùng núi cao phía Bắc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với nhiệt độ mùa hè mát hơn và mùa đông lạnh hơn các tỉnh trong cùng khu vực do địa hình đặc trưng là miền núi cao có núi đá vôi. Thiên nhiên đã ban tặng cho Hà Giang những nét quyến rũ riêng mà không nơi nào có được, điểm đến mang sắc thái của miền sơn cước núi rừng trùng điệp như một bức tranh thủy mặc. Nơi mà những con đường chạy ngút lên trời xanh, nơi mà hình dáng giống như hình chiếc nón chở che nơi đầu cầu biên giới đất liền, nơi hình hài đất nước nổi lên như bản đồ, những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa tam giác mạch phủ tím những quả đồi hòa quyện với bản sắc văn hóa dân tộc vùng cao là những điều thu hút du khách khắp nơi đến với Hà Giang.

       Với địa hình phong phú, phong cảnh hùng vĩ, những con đường uốn lượn quanh co dài bất tận, núi non trùng điệp, nhiều khu rừng nguyên sinh chưa được khai thác giữ vai trò bảo vệ môi trường sinh thái đầu nguồn cho vùng đồng bằng Bắc Bộ, môi trường sinh thái trong lành sẽ là những điểm du lịch sinh thái lý tưởng. Du lịch Hà Giang mang đến nhiều những trải nghiệm thú vị với cảnh thiên nhiên hùng vĩ, kỳ ảo của hệ thống sông, suối, cao nguyên hiểm trở và thưởng thức phong tình của các nền văn hóa khác nhau, với những đặc trưng riêng của từng dân tộc: Mông, Tày, Mường, Thái…

Xem nhiều:  Xe Bảy Lang - Limousine giường nằm Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

       Hà Giang mà mùa nào cũng đẹp, cũng đáng để trải nghiệm, vùng đất rực rỡ sắc màu với hoa nở quanh năm diệu kỳ như: mùa hoa Cải vàng nở rộ, Tam Giác Mạch nở tím hai bên đường, Hoa Mận trắng muốt mùa xuân….Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi lạc mình giữa chốn thiên nhiên kỳ thú của mảnh đất cực Bắc Tổ quốc hứa hẹn là điểm đến du lịch hấp dẫn cho mỗi bước chân khám phá của du khách. 

Giới thiệu nhà xe

             Xe Pumpkin Limousine đi Hà Giang bắt đầu hoạt động từ năm 2017 là một thành viên của Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Khánh Huy. Chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển và du lịch cho các đối tác, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước trên tuyến Hà Nội – Hà Giang. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi và độc đáo xứng tầm đẳng cấp.

        Cách Hà Nội hơn 300km với quãng thời gian di chuyển khoảng 6h. Hình thức di chuyển đi Hà Giang được đông đảo hành khách lựa chọn là VIP DCar Hạng thương gia của nhà xe Pumpkin phục vụ hành khách với khoang hành khách gồm 18 chỗ rộng rãi, ghế ngồi thoải mái chuẩn hạng thương gia trên máy bay, quá trình di chuyển siêu êm và được tích hợp rất nhiều tiện nghi cần có trong một chuyến đi.

Thiết kế khoang hành khách với nhiều ưu điểm so với các dòng xe thông thường :

Xem nhiều:  Xe Hà Nội đi Sapa - Toàn Thắng | Đặt nhanh | 19006772

– Ghế ngồi chuẩn “Hạng thương gia” được bọc da cao cấp, trang bị dây đai an toàn, form ghế tựa mềm mại và được ngăn cách bởi các vách ngăn tạo nên không gian thoáng giữa các ghế.  Thiết kế cơ chế gập duỗi linh hoạt với nút điều chỉnh mức độ lên xuống của chỗ ngồi, có độ ngả gần song song với phương ngang và không gian riêng tư rộng rãi khi ngả lưng thì hoàn toàn không làm phiền người phía sau

– Chăn đắp chất lượng cao được vệ sinh khử trùng sạch sẽ sau mỗi chuyến đi để tạo hương thơm dễ chịu, giúp hành khách nghỉ ngơi thoải mái trên suốt hành trình. 

– Rèm che đặc biệt không xuyên sáng điều chỉnh bằng tay, chống nắng, chống tia UV. Hệ thống điều hòa hai chiều được bật xuyên suốt hành trình

– Khay đựng nước uống, khăn lạnh

– Thiết kế nội thất 3D cùng hệ thống đèn LED với ánh sáng dịu mắt, ấm cúng tạo cảm giác thư giãn. 

– Cổng sạc USB ngay tại các vị trí ghế, đèn đọc sách được bố trí hợp lý và thuận tiện.

            Trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện ở mỗi ghế với màn hình cảm ứng cỡ lớn kết hợp cùng headphone cao cấp mang đến trải nghiệm giải trí tối tân. Chính nhờ đặc điểm này mà thời gian chuyến đi sẽ được rút ngắn đáng kể, hành trình trở nên thật thú vị và dễ chịu. Hành khách trên xe được phục vụ nước uống đóng chai tiệt trùng được giữ lạnh trong tủ lạnh có sẵn trên xe cùng với khăn lạnh hoàn toàn miễn phí. Xe có thiết kế đậm chất công nghệ, xe chạy êm, tạo không gian thoải mái nhất cho hành khách, hạn chế nhất tình trạng say xe và đau đầu. 

Xem nhiều:  Danh sách Xe khách Quảng Ninh đi Hải Dương cập nhật mới nhất

         Các tài xế của  đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, cam kết tuân thủ pháp luật, không chạy quá tốc độ. Hành trình xuyên suốt từ đầu điểm đi cho đến khi đến điểm cuối cùng, không bắt khách dọc đường nên thời gian xe chạy không bị gián đoạn vì thế hành khách có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt chặng đường, thoải mái tận hưởng không gian sang trọng trên xe mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN

Hà Nội – Hà Giang

Giờ xuất bến : 7h00

Điểm đi :

  • Văn phòng Hà Nội ( Số 89 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội )
  • Đón khách tại các khách sạn trong khu vực Phố Cổ ( xe liên hệ đón trước 30p )

Điểm đến :

  • Trả khách tận nơi tại các Homestay, khách sạn trong trung tâm thành phố Hà Giang

Hà Giang – Hà Nội

Giờ xuất bến : 15h30

Điểm đi :

  • Đón khách tận nơi tại các Homestay, khách sạn trong trung tâm thành phố Hà Giang ( xe liên hệ đón trước 30p )

Điểm đến :

  • Văn phòng Hà Nội ( Số 89 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội )
  • Trả khách tại các khách sạn trong khu vực Phố Cổ

Thời gian di chuyển : 6h00 phút

back to menu ↑

Giá vé  

Giá vé : 420.000đ/vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> TẠI ĐÂY <<<

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled