Nhà xe Thảo Lan Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     Nhà xe Thảo Lan – Đăk Nông được biết đến với những cánh rừng cao su bạt ngàn, khu vườn quốc gia hay đồi chè rộng lớn bao chùm không gian màu xanh ngút, tươi mát và tràn đầy sức sống, những con thác hùng vĩ tung bọt trắng xóa rồi vivu hết những hồ nước thơ mộng như Hồ Tây Đắk Mil hay hồ Tà Đùng với mặt nước trong xanh được mệnh danh là “vịnh Hạ Long của Tây Nguyên” tuyệt đẹp… hon nữa đến nơi đây du khách thỏa sức khám phá nét văn hóa đặc trưng độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc cùng thưởng thức vốn món ăn phong phú thơm ngon hấp dẫn du khách mãi không thôi.

 

     

     Nhà xe Thảo Lan là dòng xe cao cấp chuyên tuyến Sài Gòn đi Đăk Nông được đánh giá là nhà xe uy tín chất lượng, đầy đủ tiện nghi, di chuyển nhanh chóng an toàn giá cả phải chăng nhận được không ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đăk Nông thì Thảo Lan đáng là 1 gợi ý lý tưởng cho bạn đó, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất đấy.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe Thảo Lan cung cấp dòng xe giường nằm 41 chỗ cao cấp với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường có khoảng cách nhất định giữa các giường, lối đi rộng rãi, nội thât thiết kế bắt mắt màu sắc phối kết hợp hài hòa, trang thiết bị trên xe được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp được vệ sinh thường xuyên tạo nên không gian thoáng rộng, sạch sẽ, thoải mái cho khách hàng. 

Xem nhiều:  Nhà xe Cúc Mừng Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772

Để giúp khách hàng có những giấc nghỉ ngơi êm ái nhà xe đã lựa chọn loại nêm êm và loại da cao cấp để bọc cho các giường, cơ chế duỗi thẳng hoặc ngồi ngả linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh ngay cạnh hông giường. Các giường đều có trang bị tay vịn và đai thắt an toàn cần thiết nhất là khách hàng tầng trên, đi kèm mỗi giường là gối và chăn mỏng tiện lợi được vệ sinh sạch sẽ thơm tho chắc chắn bạn sẽ thoải mái ”đánh” 1 giấc ngon lành.

 

 

Nhà xe cũng cung cấp đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu như khăn lạnh, nước suối, màn hình tivi sắc nét phía đầu xe, hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống đèn led nhiều màu tùy chỉnh chế độ chống chói mắt, hệ thống rem che kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt,, wifi phủ sóng khắp ngóc ngách của xe, hệ thống làm mát xoay điều chỉnh dễ dàng hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo không gian thông thoáng, mát mẻ dễ chịu.

Nhà xe trung chuyển đón nhiều nơi rất tiện lợi giảm việc di chuyển ra điểm văn phòng ra bến xa mất thời gian chi phí của khách hàng, khi đặt vé khách hàng sẽ được thông báo thời gian dự kiến đến điểm đón, ngày đi tài xế sẽ hẹn khách di chuyển ra trước khoảng 15p để đảm bảo hành trình di chuyển luôn diễn ra thuận tiện đảm bảo thời gian nhất.

Xem nhiều:  Nhà xe Hưng Soái Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Lối hoạt động của nhà xe cũng được đánh giá tốt, chuyên nghiệp các trang thiết bị, máy móc được kiểm tra, bão dưỡng đúng kì hạn, lịch trình di chuyển, xuất bến đúng giờ, không có hiện tượng đón trả khách suốt hành trình di chuyển, cam kết nhận đúng số lượng khách quy định, không nhồi nhét khách đảm bảo quá trình di chuyển luôn thuận tiện nhanh chóng.

Không những vậy, đội ngũ nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, có chọn lọc kỹ lưỡng và được đào tạo bài bản, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm lành nghề, vui tính luôn lái xe cẩn thận và tuyệt đối an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng tin tưởng sử dụng dịch vụ của nhà xe Thảo Lan trong những lần di chuyển tiếp theo.

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

Thời gian di chuyển mất khoảng 5 đến 6 tiếng tùy vào điểm đón trả và tình hình giao thông. 

 

*Tuyến Sài Gòn – Đăk Nông: 18h hàng ngày.

Điểm đón:

+VP Sài Gòn (103/30 Nguyễn Thế Truyện, Tân Phú, Hồ Chí Minh)
+Tân Kỳ Tân Quý (Tân Kỳ Tân Quý, Hồ Chí Minh)
+Lê Trọng Tấn (Lê Trọng Tấn, Hồ Chí Minh)
+Tây Thạnh (Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh)
+Cầu Tham Lương (Phường 15)
+Cầu vượt An Sương (phường Tân Hưng Thuận)
+Cầu Vượt Quang Trung (QL1A, Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh)
+Cầu vượt Tân Thới Hiệp (QL1A, Quận 12, Hồ Chí Minh)
+Bến xe Ngã Tư Ga (720 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh)
+Ngã Tư Bình Phước (Chợ đầu mối) (Quốc Lộ 1A, Hiệp Bình Phước)
+Cầu Ông Bố (487 Nguyễn Trãi, Binh Hoà)
+Đại lộ Bình Dương (QL13)
+AEON MALL Bình Dương (Số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao,, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Bình Dương)
+Ngã tư Đất Thánh (1/88 KP Hòa Lân, Đại lộ Bình Dương, Hưng Định, Thuận An, Bình Dương)
+Ngã Tư Chợ Đình (231 Yersin, tp. Thủ Dầu Một tp. Thủ Dầu Một Bình Dương, Phú Hoà, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương)
+Ngã 4 Địa Chất (678 Lê Hồng Phong, Phú Thọ)
Điểm trả
+Gia Nghĩa (QL 14, Gia Nghĩa, Đắk Nông)
+AH17 ( Đăk Mil, Đắk Nông)
*Tuyến Đắk Nông – Sài Gòn: 20h30, 21h30 hàng ngày.
Điểm đón: 
+Gia Nghĩa (QL 14, Gia Nghĩa, Đắk Nông)
+AH17 ( Đăk Mil, Đắk Nông)
Điểm trả
+Bến xe Ngã Tư Ga (720 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh)
+VP Sài Gòn (103/30 Nguyễn Thế Truyện, Tân Phú, Hồ Chí Minh)
back to menu ↑
Xem nhiều:  Nhà xe Hoàng Sơn Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh| 19006772

GIÁ VÉ: 

Gía vé: 220.000đ / vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hêt vé vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 

>>> Liên hệ ngay: 19006772.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled