Xe Limousine

Xe 3S Limousine Sài Gòn đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

        Gần đây, sự xuất hiện của “chuyên cơ mặt đất” khiến giới trẻ phát cuồng, muốn xách balô đi muôn nơi vì quá trình di chuyển siêu êm, cao cấp với ghế ngồi chuẩn hạng thương gia trên máy bay. DCar Hạng thương gia là dòng xe VIP với khoang hành khách rộng rãi, ghế ngồi thoải mái như ghế massage, được tích hợp rất nhiều tiện nghi cần có trong một chuyến đi.

Giới thiệu nhà xe

        Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao, mới đây hãng xe 3S Limo đưa vào sử dụng dòng xe sang trọng theo chuẩn hạng thương gia, đầy đủ tiện nghi, giải trí đa phương tiện chuyên tuyến Sài Gòn – Mũi Né. Di chuyển bằng xe 3S Limo, hành khách sẽ cảm thấy an tâm vì không phải chen lấn trên một không gian chật hẹp như các dòng xe khách thông thường.

         Xe đi Mũi Né có khoang hành khách với 15 ghế được bọc da Connolly nhập khẩu từ Anh quốc, form ghế tựa mềm mại và được ngăn cách bởi các vách ngăn tạo nên không gian thoáng giữa các ghế. Ghế ngồi chuẩn “Hạng thương gia” của 3S Limo có thiết kế cơ chế gập duỗi linh hoạt với nút điều chỉnh mức độ lên xuống của chỗ ngồi, có độ ngả gần song song với phương ngang và không gian riêng tư rộng rãi khi ngả lưng thì hoàn toàn không làm phiền người phía sau. Kèm theo đó là bệ gác chân tích hợp hộc để giày tiện ích để khách dễ dàng nghỉ ngơi trên suốt hành trình. Bộ chăn và gối tựa chất lượng cao được 3S Limo vệ sinh khử trùng sạch sẽ sau mỗi chuyến đi để tạo hương thơm dễ chịu, giúp hành khách nghỉ ngơi thoải mái trên suốt hành trình.

Xem nhiều:  Xe Cửa Ông Limousine Hạ Nội đi Hạ Long| Đặt vé nhanh| 19006772

        Trên xe hành khách còn được tận hưởng các tiện nghi hiện đại như: rèm che đặc biệt không xuyên sáng, ngăn đựng hành lý xách tay cá nhân, khay đựng nước uống, móc treo vật dụng…Thiết kế nội thất 3D cùng hệ thống đèn LED với ánh sáng dịu mắt, ấm cúng như những vệt sao băng uyển chuyển tạo cảm giác thư giãn. Bàn làm việc, cổng sạc USB, đèn đọc sách, wifi 4G cũng được bố trí hợp lý và thuận tiện. Trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện ở mỗi ghế với màn hình cảm ứng cỡ lớn kết hợp cùng headphone cao cấp mang đến trải nghiệm giải trí tối tân. Chính nhờ đặc điểm này mà thời gian chuyến đi sẽ được rút ngắn đáng kể, hành trình trở nên thật thú vị và dễ chịu.

        Thêm vào đó, xe được thiết kế đặc biệt giúp giảm xóc, xe chạy êm, tạo không gian thoải mái nhất cho hành khách, hạn chế nhất tình trạng say xe và đau đầu. Hành khách trên xe được phục vụ nước uống đóng chai tiệt trùng được giữ lạnh trong tủ lạnh có sẵn trên xe cùng với thức ăn nhanh, khăn lạnh hoàn toàn miễn phí. Xe có thiết kế đậm chất công nghệ, đáp ứng nhu cầu di chuyển trong công việc, hay đưa hành khách đến những địa điểm du lịch.

       Ngoài ra, để mang lại sự an tâm cho hành khách, xe còn trang bị búa thoát hiểm, mặt nạ phòng khí độc và khói để sẵn sàng giúp hành khách thoát hiểm khi xảy ra sự cố.

Xem nhiều:  Xe Limousine Hoa Dũng Hà Nội đi Thanh Hóa | Đặt vé nhanh | 19006772

       Các tài xế của 3S Limo đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, cam kết tuân thủ pháp luật, không chạy quá tốc độ… Tài xế của hãng xe trải qua quá trình sàng lọc và đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia huấn luyện đến từ Tập đoàn Willer (Nhật Bản) theo chương trình “an toàn chủ động”. Vì thế, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt chặng đường, thoải mái tận hưởng không gian sang trọng trên xe mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

       Lộ trình xuyên suốt từ đầu điểm đi cho đến khi đến điểm cuối cùng của cuộc hành trình, không bắt khách dọc đường nên thời gian xe chạy không bị gián đoạn. Tất cả dịch vụ đi kèm nhằm mang lại những chuyến xe an toàn, thân thiện và cung cách phục vụ tốt nhất đến hành khách =>  tạo ra lựa chọn mới cho khách hàng trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển chất lượng đến Mũi Né

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN

Sài Gòn -> Mũi Né

Thời gian bắt đầu :  12h50 | 14h00

Điểm đi :

  • Trạm Phạm Ngũ Lão ( 265 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh )
  • Sân bay Tân Sơn Nhất ( Cột 14 – 15 ga Quốc nội , Tân Bình, Hồ Chí Minh )

Điểm đến :

  • Văn Phòng Mũi Né ( 125A Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né )

Mũi Né -> Sài Gòn 

Xem nhiều:  Xe Minh Nghĩa Sài Gòn-Bình Thuận | Đặt vé nhanh| 19006772

Thời gian bắt đầu : 8h00

Điểm đi :

  • Văn Phòng Mũi Né ( 125A Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Mũi Né )

Điểm đến :

  • Sân bay Tân Sơn Nhất ( Cột 14 – 15 ga Quốc nội , Tân Bình, Hồ Chí Minh )
  • Trạm Phạm Ngũ Lão ( 265 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh )

Thời gian di chuyển : 4h20 phút

back to menu ↑

Giá vé : 299.000đ/vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> TẠI ĐÂY <<<

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled