Nhà xe Hoàng Sơn Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh| 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

       Nếu bạn muốn rời xa những xô bồ, nhọc nhằn nơi phố thị hoặc bạn là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên với những con thác hùng vĩ, những dòng nước trong lành, những khu rừng bạt ngạt xa tít tắp hay thiên nhiên đồi núi thơ mộng, khám phá những đặc sắc vùng miền thì hãy đến với Đăk Nông – một tỉnh của Tây Nguyên, đặc trưng với một vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy kỳ thú.


       Một trong những nhà xe uy tín nhất có thể đưa bạn đi thỏa sức khám phá miền đất này là Nhà Xe Hoàng Sơn chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần nhận được sự tin yêu và  không ít những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Bạn hãy thử đồng hành và trải nghiệm dịch vụ nhà xe nhé.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà Xe Hoàng Sơn là nhà xe chuyên chạy tuyến Sài Gòn – Đăk Nông, với hệ thống các dòng xe giường nằm 44 chỗ sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng và tin yêu cho tất cả các hành khách. Nhà xe ngoài việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ  cũng rất quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, bởi vậy luôn cố gắng hết mình để đem đến cho khách hàng những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Nội thất thiết kế sang trọng, trang thiết bị được sắp xếp ngăn nắp sạch sẽ. Hệ thống đèn led dịu nhẹ, hệ thống rèm che cao cấp chống nắng và tia uv tốt, khách hàng có lỡ di chuyển ngày nắng cũng không quá lo lắng nhé.
Hệ thông giường nằm luôn không ngừng đổi mới với trang thiết bị hiện đại nhất, tất cả các ghế giường nằm đều được trải đệm êm ái, luôn vệ sinh sạch sẽ, và được sắp xếp theo 3 dãy A, B, C trật tự và rõ ràng, khách hàng dễ dàng có thể nhận ra được vị trí của mình khi vừa bước vào xe. Xe có hệ thông giảm sóc nên chạy vô cùng êm ái suốt cả chặng đường dài, khách hàng hoàn toàn có thể nghỉ ngơi mà không lo bị gián đoạn, êm ái như giường nhà vậy.

Xem nhiều:  Nhà xe Phượng Thu Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772


-Không chỉ có các dòng xe đời mới, Nhà xe Hoàng Sơn còn đem lại sự hài lòng cho khách hàng bởi các dịch vụ tiện nghi với các dịch vụ miễn phí như: wifi, nước suối, khăn lạnh, gối, chăn mỏng, máy lạnh… để khách hàng có được những phút giây thoải mái và hài lòng nhất khi đồng hành cùng nhà xe.
Đôi ngũ nhân viên của nhà xe cũng đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng đều rất chuyên nghiệp và thân thiện. Đội ngũ lái xe đều là những cầm lái có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và rất cẩn thận trên mọi chặng đường. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng luôn mỉm cười vui vẻ, phục vụ tận tình dù xe lúc nào cũng đông kín ghế nhưng sẽ không có hiện tượng tỏ thái độ và không phục vụ khách hàng. Đến với nhà xe Hoàng Sơn, mỗi khách hàng đều là một thượng đế và được phục vụ bởi những dịch vụ tốt nhất.
-Nhà xe cũng luôn cam kết đón trả khách đúng giờ đúng địa điểm, quý hành khách sẽ không phải mệt mỏi trong tình trạng chờ đợi, hay ngán ngẩm khi phải gián đoạn chuyến đi bởi đón khách dọc đường.Nhà xe Hoàng Sơn luôn cung cấp những chuyến đi nhanh chóng và hài lòng nhất cho khách hàng. Hãy để nhà xe đồng hành cùng bạn trên chặng đường Sài Gòn – Đắk Nông để nhận được những điều tuyệt vời nhất từ nhà xe Hoàng Sơn.

Xem nhiều:  Xe Hùng Hoa tuyến Hà Nội-Thanh Hóa | Đặt vé nhanh | 19006772

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

 Thời gian di chuyển: Khoảng 6h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

*Tuyến Sài Gòn – Đắk Nông: 18h00 và 18h30 hàng ngày.

-Điểm đón trả tại Sài Gòn:
+391 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

*Tuyến Đăk Nông-Sài Gòn: 20h30 và 21h00 hàng ngày.

-Điểm đón trả tại Đăk Nông:
+Quốc lộ 14 – Đăk Mil.
+Bến xe Krong Nô
+Bến xe Gia Nghĩa.
+Vp Cư Jut số 87 nguyễn Tất Thành, Thị Trấn EatLing

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: 190.000đ/ vé
*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần và lễ tết vậy quý khách hàng nên đặt trước 3-4 ngày để có được vé như ý muốn.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW ĐẮK NÔNG:

     Đắc Nông là một tỉnh thuộc Tây Nguyên, mang vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên  với các địa điểm du lịch nổi tiếng. Nhắc đến Đăk Nông, không thể không nhắc đến khu bảo tồn thiên nhiên Tà Lùng rộng lớn với hệ động thực vật quý hiếm, nơi đây có nhiều ngọn đồi nhô lên giữa mặt hồ xanh biếc được ví như một “ nàng tiên đang ngủ” tạo lên một cảnh đẹp thiên nhiên vô cùng kỳ thú.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Trí Nhân Sài Gòn-Bạc Liêu | Đặt vé nhanh| 19006772


     Điểm nhấn nữa khi nhắc đến Đăk Nông là gồm nhiều thác nước đẹp một cách tự nhiên, và vô cùng hấp dẫn du khách như: Thác Liêng Nung – gồm 3 con tháp gộp lại, thác Liêng Nung hùng vĩ ẩn mình trong một thung lung cây bao quanh xanh mát, nược chạy bọt tráng xóa, hút hồn khách đến thăm quan; Thác Lưu Ly với nhiều tảng đá phủ rêu xanh được bao quanh nhiều cây cổ thủ bao quanh bóng mát


hay Thác Trinh Nữ không được hùng vĩ như các ngọn thác khác trong Tây Nguyên, mà được thay vào đó là các ghềnh nước được tạo thành rất nhiều các tảng đá lớn nhỏ, xếp ngang dọc với muôn hình muôn vẻ dưới lòng sông Krông Nô – là một nhánh của “dòng sông chảy ngược” Sêrêpốk, lại tạo lên sự huyền bí với câu chuyện lỳ kỳ nơi đây….
Ngoài cảnh thiên nhiên đẹp hấp dẫn Đắk Nông còn có điểm đáng chú ý khác với những món đặc sản mới lạ hấp dẫn đáng để du khách đến thăm và trải nghiệm đấy.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled