Nhà xe Mỹ Loan Sài Gòn đi Cà Mau | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

        ”Nghe nói Cà Mau xa lắm….Ở cuối cùng bản đồ Việt Nam ” Cà Mau – địa danh được nhắc đến nhiều trong những tác phẩm tranh ảnh hay thơ ca, câu hò trên đã phần nào giới thiệu địa lý nơi đây như một vùng đất linh thiêng của tổ quốc, nơi địa danh Đất Mũi vẫn ngày đêm sừng sững có thể gọi là dấu chấm nhỏ cuối cùng trên bản đồ đất nước hình chữ S nhưng lại mang trong mình cảnh sắc thiên nhiên miền sông nước thơ mộng trữ tình với những con người chân chất, thật thà, đôn hậu bàn tay làm nên những món đặc sản vùng miền ấn tượng thu hút khách du lịch ghé thăm.


      Du lịch Cà Mau  có rất nhiều phương tiện di chuyển. Nếu bạn là du khách miền Bắc, miền Trung bạn có thể chọn máy bay hoặc tàu hỏa đến Sài Gòn rồi đi xe khách xuống Cà Mau. Còn nếu là du khách miền Nam thì dễ dàng hơn bạn có thể chọn phương tiện cá nhân xe gắn máy nếu bạn quen đường, lái xe an toàn và có những chuyến du lịch dài ngắn nếu không sẽ mệt mỏi lăm đó vì quãng đường di chuyển khá xa. Để thuận tiện hơn các bạn có thể chọn cho mình xe giường nằm cao cấp sẽ thoải mái, tiện nghi, an toàn mà giá cả lại rất phải chăng. Xe giường nằm cũng có rất nhiều hãng nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé Megacar sẽ giới thiệu cho bạn nhà xe Mỹ Loan – cái tên không quá xa lạ với du khách chuyên tuyến Sài Gòn đi Cà Mau bởi sự cao cấp uy tín, chât lượng, an toàn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:


Nhà xe Mỹ Loan
dòng xe giường nằm 41 chỗ cao cấp nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phí khách hàng với nhiều tính năng ưu việt:
Nội thất thiết kế sang trọng, sạch sẽ. Các trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Hệ thống đèn led dịu nhẹ, rèm kéo cao cấp dễ dàng sử dụng chống nắng tia uv tốt
Giường nằm đều được bọc da êm cao cấp, có tay vịn an toàn số thứ tự rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tim thây vị trí giường của mình đã đặt.
– Trên xe cũng được trang thiết bị dụng cụ thiêt yếu như khăn lạnh, nước suối, gối chăn mỏng, máy lạnh được hoạt động suốt trong quá trình di chuyển dàn âm thanh cao cấp, wifi phủ sóng tốt… giúp khách khách có những phút giây giải trí, nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Xem nhiều:  Top xe giường nằm Ninh Thuận đi Bến Tre uy tín


Khoang chứ đồ rộng rãi sạch sẽ, xe cũng nhận vận chuyển hàng hoa với giá cả hợp lý nhất.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lái xe được chọn lọc kỹ lưỡng an toàn, cẩn thận. Nhân viên phục vụ chu đáo nhiêt tình sẵn sàng phục vụ khách hang đây cũng là điểm cộng giúp khách hàng ”vừa lòng” nhất về dịch vụ nhà xe.
-Bên cạnh đó nhà xe cũng không ngừng cải tiến, phát huy tối đa hiệu quả dịch vụ, nỗ lực phát triển không ngừng. Nhà xe Mỹ Loan cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:  

Thời gian di chuyển mất khoảng 8 tiếng tùy vào tình hình giao thông.

*Tuyến Sài Gòn- Cà Mau: 20h hàng ngày
-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+VP Sài Gòn Số 46, Đường số 5, Xã Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

*Tuyến Cà Mau-Sài Gòn: 18h30 hàng ngày.
-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại)
+Văn Phòng Cà Mau số 61 Khóm 1, Thới Bình, Cà Mau

+Bến xe Đồng Tâm số 168 Quản Lộ Phụng Hiệp, Khóm 1, Cà Mau

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé:180.000đ đến 200.000đ tùy từng vị tri đón trả tại Cà Mau.


Hình thức thanh toán
: ưu tiên chuyển khoản giữ vé 100% hoặc khách hàng có thể đặt giữ chỗ, thanh toán tại văn phòng trước 20p giờ xuất bến.

back to menu ↑
Xem nhiều:  Nhà xe Tân Thanh Thủy Sài Gòn đi Vĩnh Long | Đặt vé nhanh | 19006772

LIÊN HỆ ĐẶT VÉ: 

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW CÀ MAU:

LỊCH TRÌNH THAM KHẢO ”ĂN CHƠI” HẾT CÀ MAU 2 NGÀY.
Nếu không có nhiều thời gian bạn chọn cách tiết kiệm thời gian là đi nhưng chuyến đi và buổi tối đêm ngủ nghỉ trên xe đến Cà Mau là vừa sáng chuẩn bị cho hành trình trải nghiệm vùng đất xinh đẹp này.

*Du lịch ngày 1Bạn có thể thuê xe máy đi lại cho tiện nhé
– Sáng nhận phòng khách sạn, vệ sinh cá nhân và tìm món ăn sáng có lẽ nơi đây không quá khó để bạn co 1 bữa sáng ngon lành đầy năng lượng bạn nên thử  hôm đầu thử chọn món sông nước trước nhé, kể đến hủ tiếu mực, bún Cây Sứ, cháo cá bống mú, mì cay hải sản…


       +Di chuyển  về hướng Năm Căn, quốc lộ 1A để đến Đất Mũi đồng thời ngắm chợ trôi, tượng đài Phan Ngọc Hiển hoặc là tham quan rừng ngập mặn trên dọc đường trước thử cảm giác ngồi trên thuyền thăm hệ sinh thái rừng như rừng đước Năm Căn, rừng ngập mặn Cà Mau để ngắm đủ các loại cây đặc trưng như mắm, đước, vẹt cùng với gần 80 loài chim, 13 loài thú cùng với 14 loài bò sát chắc hẳn một trải nghiệm thú vị. Tiếp đó chạy xe thêm quãng nữa là bạn đặt chân đến  mốc số 0 rồi, đây cũng là điểm đến đặc biệt ấn tượng và đừng quên chekin kỉ niệm nhé.
-Trưa dừng chân nghỉ ngơi thử các món thơm ngon hấp dẫn như chả trứng mực đất Mũi, Cá Nướng, Ba khía Rạch Gốc, Gỏi nhộng ong rừng U Minh, lẩu mắm ….
       +Ăn nghỉ xong tiếp tục hành trình là khám phá rừng ngập mặn U Minh Hạ đắm chìm vào một không gian hoang vu xanh mướt rợp bóng tràm, mênh mông và  kỳ bí cùng  vui chơi và thưởng thức các món ăn đặc sản như lươn um chuối, cá rô chiên giòn…


      +Các bạn có thể tìm đến gần đó là chùa Khmer Monivongsa Borapham, lâm viên Cà Mau hay tượng đài biểu tượng thành phố Cà Mau dưới chân cầu Gành Hào và cầu Cà Mau cũng là những điểm đến ấn tượng độc đáo.
-Tối quay trở về thành phố, ăn tối tại chợ đêm thỏa sức chọn lựa món như bánh tầm gà cay, bánh lọt gà, bún nước lèo ở phường 2 hay các quán hải sản dưới chân cầu Gành Hào với cua đá, cua gạch, cá nhám… dạo mát 1 vòng sau đó quay lại khách sạn nghỉ ngơi.

Xem nhiều:  Xe Hà Linh tuyến Sài Gòn Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

*Du lịch ngày 2:
– Sáng dậy thật sớm, vệ sinh cá nhân để đến ngắm bình minh tại Đầm Thị Tường đón bình minh ở 1 nơi xa vùng sông nước hẳn sẽ đặc biệt lắm chekin sống ảo nữa nè hoặc bạn ghé qua Hòn Đá Bạc nữa nơi đây với khung cảnh bình yên về cuộc sống của làng chài nơi đây, cũng có cả một hệ sinh thái rừng với các mảng rừng và thảm thực vật nguyên sinh quý hiếm đó.


     +Sau đó là tìm quán ăn sáng nay các bạn có thể ăn thử cơm tấm rim tép, bánh tằm cây, miến nấu hay gà luộc kèm xôi gấc thơm ngon…
     +Di chuyển đến Biển Khai Long bạn nao lòng với sự tô điểm của cảnh biển tuyệt sắc, màu biển rất đặc trưng nhưng đậm chất mặn và phù sa của một vùng sông nước để thỏa sức vẫy vùng và bổ sung vitamin Sea nữa nhé
– Ăn trưa với các món hải sản vùng biển và nghỉ ngơi nhanh.
     +Tiếp tục ghé điểm du lịch Đầm Dơi bạn được tham quan những sinh vật rất đặc trưng của khu rừng ngập mặn. Cách đó không xa là Sân chim giống như một nét đẹp của tự nhiên ban tặng cho Cà Mau.


-Chiều tối quay lại thành phố ăn tối và qua chợ mua quà cho người thân như mật ong U Minh, Cua Cà Mau, mắm hải sản, Rượu trái giác…
      +Về khách sạn vệ sinh các nhân, thu dọn đồ đặc trở về Sài Gòn kết thúc chuyến đi thú vị tại Cà Mau.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled