Xe Limousine

Xe Limousine Tràng An Hà Nội đi Ninh Bình | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Xe Limousine Tràng An – Ninh Bình cái tên không còn quá xa lạ với du khách cả trong và ngoài nước được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng tiết trời mát mẻ, thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình với những dãy núi uốn lượn hùng vỹ, bao quanh là dòng nước trong vắt, ngồi trên thuyền mộc mênh mang dưới trời non xanh, nước biếc đẹp tươi khám phá các hang động kỳ bí đến những cánh đồng lúa bên suối đẹp bình dị cùng hàng loạt danh lam thắng cảnh nổi tiếng đẹp đến “lịm người” …..Còn chần chừ gì nữa các bạn xách balo lên và ”vivu” Ninh Bình ngay thôi. Hôm nay Megacar sẽ giới thiệu đến bạn nhà xe limousine Tràng An uy tín tiện nghi chất lượng nhanh chóng an toàn mà giá cả lai rất hợp lý là phương tiện di chuyển lý tưởng giúp bạn có những trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất khi đến với vùng đất Ninh Bình xinh đẹp.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe  Tràng An Limousine là dòng xe limousine 9 chỗ chuyên tuyến Hà Nội đi Ninh Bình là dòng xe được cải tiến từ dòng xe Ford Transit 16 ghế ngồi thường trước đây với trang thiết bị mới tinh tươm giảm số lượng ghế tích hợp nhiều chức năng cao cấp đi kèm tiện lợi thoải mái là dòng xe đang thu hút đông đảo lượng khách du lịch, nhận được sự tin tưởng và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

 


Nội thất thiết kế sang trọng, màu sắc phối kết hợp hài hòa bắt mắt, trang thiết bị trên xe được  sắp xếp chỉnh chu ngăn ngắp,  hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ chống chói mắt, hệ thông rèm che cao cấp  kéo tay tiện lợi, nhập khẩu hoàn toàn chắc hẳn nó sẽ làm khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng khi mới vừa đặt chân lên xe.

Xem nhiều:  Xe Limousine Dalat Open Đà Lạt đi Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

 

Các ghế được bọc da êm cao cấp rộng rãi có đai an toàn và đính kèm gối tựa đầu êm nhỏ gọn vừa vặn với cơ thể người bao gồm: 

-4 ghế giữa thoải mái nhất ngả sâu  từ 10- 45 độ có nấc điều chỉnh linh hoạt ngay sườn ghế, đặc biệt tích hợp chức năng massage cao cấp chống mỏi lưng chống say xe, có tay vịn an toàn và có khoảng cách nhât định giữa các ghế.

 


-3 ghế cuối xe là băng ghế 3 có tay vịn ngồi gần nhau có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa. 

-2 ghế cạnh xế không ngả và có hơi bị chật chân xíu. 

Trên xe trang bị các dụng cụ thiết yếu như  khăn lạnh, nước suối miễn phí, tivi màn hình sắc nét, hệ thống âm thanh cao cấp, có ổ cắm sạc usb gần các vị trí ghế tích hợp nhiều giắc cắm phù hợp với mọi loại máy, wifi cao cấp phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong suốt quá trình di chuyển tạo sự tiện lợi thông thoáng,thoải mái cho khách hàng.

 


Xe xuất bến đúng giờ, nói không với bắt khách dọc đường, không nhận quá số lượng quy định,  không nhôi nhét khách.

Bên cạnh chất lượng vật chất nhà xe Tràng An Limousine cũng rất chú trọng đến chất lượng tinh thần với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, cẩn thận, luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái an tâm luôn luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ nhà xe .

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

 

Thời gian di chuyển mất 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng tùy vào tình hình giao thông và điểm trả tại Ninh Bình. 

Xem nhiều:  Nhà xe Hà Linh Sài Gòn đi Cam Ranh | Đặt vé nhanh | 19006772


*Tuyến Hà Nội – Ninh Bình: Bắt đầu từ 5h50 sáng  đến 20h tối, cách 1 tiếng có 1 chuyến.

-Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại )

+Rạp xiếc Trung Ương,
+Công viên Nghĩa Đô,
+Công viên Cầu Giấy,
+Big C Thăng Long. 
+Sân bay Nội Bài.


*Tuyến Ninh Bình – Hà Nội: Bắt đầu từ 5h sáng đến 20h tối, cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Điểm đón ( điểm trả chiều ngược lại )

+Vp Ninh Bình số Số 47 Nguyễn Huệ, Nam Bình, 
+Trung chuyển trong nội thành tp Ninh Bình.
+Vườn chim Thung Nhan, 
+Emeralda Reort Ninh Bình, 
+Ngã 3 Gián Khẩu, 
+Ngã 3 Thanh Sơn,
+Chùa Bái Đính,
+Bến thuyền Tràng An,
+Bến thuyền Tam Cốc,
+Cố đô Hoa Lư.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: Từ 135.000Đ đến 340.000Đ tùy vào điểm đón trả.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết chỗ vào dịp cuỗi tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế tốt nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH NINH BÌNH:

      Chỉ cách Hà Nội khoảng 100km, Ninh Bình là điểm du lịch lý tưởng cho du khách ngại di chuyển đi xa với nhiều danh lam thắng đẹp và cảnh quan độc đáo mang ý nghĩa lịch sử cao. Đến Ninh Bình để có 1 chuyến trải nghiệm tuyệt vời bạn nhất định đừng bỏ lỡ các địa điểm hấp dẫn sau nhé:

-Tràng An – Tam Cốc –  Bích Động với cảnh thiên nhiên hoang sơ, tuyệt đẹp tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí. Trải nghiệm chèo thuyền độc mộc đi qua các dãy núi, ngắm nhìn làn nước trong vắt tới đáy là sự kết hợp hài hòa của núi,  đá và nước. Là điểm checkin tuyệt đẹp như tranh vẽ mê mẩn xao xuyến mãi.

 


-Hang Múa nằm dưới chân núi Múa được xem là “Vạn Lý Trường Thành” của Việt Nam leo lên tới đỉnh núi Múa, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, không gian không chen lấn, xô bồ với những cánh đồng lúa thơ mộng, những chiếc thuyền xuôi mái chèo nhấp nhô trên dòng nước mêng mông.

Xem nhiều:  Xe Hạ Long Travel Limousine Hà Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772

-Chùa Bái Đính là một quần thể chùa lớn có công trình kiến trúc độc đáo có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, hành lang La Hán dài nhất châu Á, tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á,…

 


-Cố đô Hoa Lư rộng lớn là quần thể di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam là điểm đến yêu thích của nhiều du khách, nhất là những người muốn được tìm hiểu về lịch sử cũng như đi lễ cầu may.

-Vườn Chim Thung Nham điểm du lịch hội tụ đầy đủ các yếu tố văn hóa, tâm linh, cảnh quan và đa dạng sinh học trải nghiệm ngồi thuyền chiêm ngưỡng hết khu đầm, khám phá cuộc sống hoang dã của gần 40 loài chim với khoảng 50 ngàn con mang nét đẹp nét đẹp nguyên sơ kỳ thú.

 


Động Am Tiên còn gọi với cái tên mỹ lệ ” Tuyệt tình cốc ở Ninh Bình” với vẻ đẹp hoang sơ tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài đến đây du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thanh bình và thơ mộng. 

-Vườn quốc gia Cúc Phương rộng lớn nổi tiếng về hệ sinh thái đa dạng chủng loài , cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, trải nghiệm khám phá nét hoang sơ, huyền bí của khu rừng già nguyên sinh, khu suối nóng, thác nước hùng vĩ… đặc biệt các bạn trẻ hẳn phải thích thú với những đàn bướm nhiều màu sắc vào dịp đầu hè huyền ảo như trong truyện cổ tích cùng các giá trị văn hóa lịch sử và bản sắc văn hóa dân tộc Mường độc đáo.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled