Xe Limousine

Xe Lạc Hồng Limousine Đà Lạt đi Nha Trang| Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

Lạc Hồng Limousine– nhà xe chạy có thâm liên lâu năm tại Đà Lạt cũng như Nha Trang về chất lượng cũng như sự tin tưởng khách hàng dành cho nhà xe.


Với nhiều ý kiến khách quan, nhà xe Minh trí Limousine đổi tên thành là Lạc Hồng Limousine. Không chỉ nổi tiếng, nhiều hành biết đến từ Sài Gòn đi Đà Lạt, mà Lạc Hồng Limousine còn nổi tiếng tuyến đường Đà Lạt đi Nha Trang và ngược lại. Với mục đích phục vụ đi lại của khách hàng.
Luôn ý thức mang tầm quan trọng trong việc đổi chất lượng dịch vụ ngày càng phát triển hơn, Lạc Hồng Limousine luôn nâng cấp định kì để đảm bảo chất lượng xe và tiện nghi tốt nhất cho khách hàng.
Cũng giống như tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt, nhà xe Lạc Hồng Limousine cũng sử dụng dàn xe cao cấp Skybus Solati Limousine cho tuyến đường Đà lạt đi Nha Trang. Dòng xe mới với ưu điểm ngoài chất lượng mà mang lại cảm giác êm ái, thoáng mát, vượt trội bên trong còn có hệ thống giảm xóc của Hàn Quốc giúp xe vận hành trơn tru, hạn chế xóc tối đa nhất có thể tránh gây cho hành khách cảm giác khó chịu đặc biết những ai dễ bị say xe.


Những ưu điểm của xe Lạc Hồng Limousine
Với những chiếc xe Limousine sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Skybus Solita limousine được trang bị thiết kế hiện đại, quý khách sẽ thoải mái lượt web, xem các chương trình giải trì bằng TV 32 Inch được gắn sau ở mỗi ghế. Wifi cực mạnh 24/24 miễn phí, cùng với nước uống và khăn lạnh. Hệ thống đèn LED sang trọng, có ổ sạc Pin, ổ USB phục vụ quý khách trong suốt quá trình di chuyển.

Với 9 chỗ mỗi xe, 9 ghễ ngồi thoải mái rộng rãi, ghế bọc da êm ái. Hệ thống ghế ngồi ngả trượt với hệ thống nâng đỡ chân chỉnh điện thoải mái tùy theo sở thích của mỗi người. Cốp hành lý rất rộng giúp cho khách hành mang nhiều hành lý hơn.
Nhà xe có gắn Camera kết nối, xuyên suốt hành trình di chuyển giúp quý khách yên tâm phần nào.
Phương châm: ” An toàn tính mạng con người lên trên hết”. Đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ hành khách một cách nhiệt tình nhất, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Đội ngũ tài xe tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm lái xe đảm bảo quá trình di chuyển an toàn, thoải mái với quý khách.
Không bắt khách dọc đường, đi đúng giờ.
Hỗ trợ đưa đón tận nơi trong nội thành.
Tài xế và nhân viên phục vụ lịch sự, nhã nhặn.

Xem nhiều:  Xe Hà Giang Epic Limousine Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

Lịch trình xe chạy

Tuyến đường di chuyển từ Đà Lạt đi Nha Trang:
Thời gian: 3h.
Thời gian xuất bên: 8h và 12h.
Địa điểm đón tại Đà Lạt: 
  Nội thành Đà Lạt.
  Văn phòng Đà Lạt: D11, KQH Hoàng Diệu, P5.
Địa điểm trả tại Nha Trang:
  Nội thành Nha Trang.
  Big C Nha Trang: Lô số 4, đường 19/6, đường Vĩnh Trung.
Tuyến đường di chuyển từ Nha Trang về Đà Lạt:
Thời gian xuất bến: 12h và 16h30.
Địa điểm đón tại Nha Trang:
  Nội thành Nha Trang.
  Big C Nha Trang: Lô số 4, đường 19/6, đường Vĩnh Trung.
Địa điểm trả tại Đà Lạt:
  Nội thành Đà Lạt.
  Văn phòng Đà Lạt: D11, KQH Hoàng Diệu, P5.

Giá vé: 150.000đ, 170.000đ/ vé.

( Giá vé ngày thường).

Liên hệ đặt vé

Tổng đài: 19006772.

Review về Đà Lạt và Nha Trang

Xe Lạc Hồng Limousine Đà Lạt- Nha Trang , Đạt Lạt- Nha Trang là 2 địa điểm du lịch nổi tiếng của cả nước.

Nha Trang


Nha Trang là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, là trung tâm chính trị, văn hóa- xã hội, kinh tế, khoa học kỹ thuật và du lịch. 
Để tận hưởng vẻ đẹp nơi đây hãy thử một lần tới Nha Trang nhé. Được công nhận với nhiều vẻ đẹp lung linh, nhiều màu sắc. Nha Trang được ví như Hòn Ngọc của Biển Đông có một sức cuốn kỳ lạ với thực phương du khách.

Xem nhiều:  [TOP 4 HÃNG XE] Xe Limousine Đà Lạt Đi Nha Trang


Các địa điểm du lịch ở Nha Trang du khách không nên bỏ lỡ
Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land là một trong những đảo đẹp nhất thế giới, là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Sở hữu cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với hàng trăm trò chơi thử sức cảm giác mạnh thách thức sự mạo hiểm và sự phưu lưu của du khác.
Không chỉ nơi đây có biển xanh, cát trắng, nắng vàng khí hậu mát mẻ. Tận dụng địa hình lý tưởng của khu biển đảo riêng biêt, các nhà thiết kế tài ba đã xây dựng nên khu vui chơi, du lịch, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.


Ngoài ra Nha Trang còn có nhiều hòn đảo khác như Đảo Bình Ba, Bình Hưng, Bãi Dài…Những bãi biển luôn tràn ngập làn sóng xanh, lấp lanh thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Không chỉ có những bãi biển dài đẹp mà Nha Trang có nhiều công trình di tích văn hóa, lịch sử,…
Đà Lạt
Còn về Đà Lạt được nhiều đặt rất nhiều tên như là thành phố ngàn hoa, mảnh đất tình yêu,… Bởi nơi đây được thiên nhiêu ưu ái với khí hậu mát mẻ quang năm. Một năm có 4 mùa, mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái cho những du khách nơi đây không hề muốn về một chút nào cả. Với những địa danh nổi tiếng như là Thung lũng tình yêu, Hồ Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương..

Xem nhiều:  Catthienhai Travel - Xe limousine Đà Lạt đi Nha Trang và ngược lại | Đặt vé nhanh | 19006772
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled