Xe Limousine

Xe Limousine Bằng Phấn Hà Nội Đi Hà Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 6h di chuyển , Hà Giang – điểm cực Bắc Việt Nam là điểm lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn có dự định đi du lịch nơi đây. Có rất nhiều phương tiện như đi xe Limosine, xe khách giường nằm hoặc đi phượt bằng xe máy để di chuyển nhưng đi phượt chỉ dành cho những bạn thích khám phá và mạo hiểm.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Bằng Phấn cung cấp các dòng xe giường nằm cao cấp 40 chỗ  với nhiều tuyến như Hà Nội – Hà Giang, Thanh Hóa – Hà Giang, Nam Định – Hà Giang với chất lượng và dịch vụ được đề cao. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cùng với sự mong muốn mang tới cho Khách hàng nhưng trải nghiệm mới nhất về Dòng xe Dcar Limousine , Nhà xe khai thác thêm dòng xe mới nhất Limousine Vip 14 chỗ hiện nay dòng xe  Fuso : Tuyến Hà Nội đi Hà Giang chạy 2 chuyến/ ngày, sáng và chiều từ Hà Nội đi Hà Giang và ngược lại.

Xe Limousine Bằng Phấn sẽ đón khách ở 162 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm và trung chuyển đón các khách trong khu vực Phố cổ Hà Nội. Thời gian trung chuyển sẽ do bác tài hẹn trước dao động từ 30 đến 40 phút giờ xe chạy, các khách di chuyển qua điểm thì qua trước 20 phút giờ khởi hành. Một số điểm đón khác trên đường xe đi qua thì bác tài sẽ chủ động hẹn trước để khách hàng sắp xếp thời gian. Xe được thiết kế với kích thước khung xe vừa, không quá to để dễ di chuyển trong thành phố nhanh và tiện lợi, thuận lợi trung chuyển trả khách trong thành phố Hà Giang hoặc khu vực phố cổ Hà Nội.

Xem nhiều:  Xe Hoàng Đức Limousine Huế đi Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772


Xe Limousine Bằng Phấn rất quan tâm đến chất lượng xe với thiết kế bên trong xe rất hiện đại. Mỗi chiếc ghế có kích thước rộng và được thiết kế dòng ghế đệm mềm và dày hơn tạo cho khách hàng cảm giác ngồi thoải mái, nếu đi cùng với một bé dưới 5 tuổi cũng không cảm thấy chật. Với thiết kế hai hàng song song và có một hành lang nhỏ ở giữa để đi lại giữa các vị trí ghế ngồi, cùng với diện tích rộng và thoải mái ở mỗi ghế đã tạo cho mỗi khách hàng cảm thấy có một không gian riêng biệt.

Việc di chuyển từ Hà Nội đi Hà Giang mất khoảng thời gian cũng dài, nhưng với dòng xe Limosine Vip bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ nét không giống ở dòng xe giường nằm 40 chỗ. Ở mỗi ghế thiết kế thêm phần đỡ chân rất thuận tiện cùng với chỗ tay nắm ghế có nút điều chỉnh ghế nằm ngả hay dựa lưng theo ý thích của khách hàng làm cho chuyến đi của bạn thêm phần thích thú và thoải mái không cảm thấy mệt mỏi sau mỗi chuyến đi.

Trang thiết bị trong xe và những tiện ích đi cùng rất được Nhà Xe Bằng Phấn quan tâm, ở mỗi ghế sẽ có một ô đựng  nước suối, chăn đắp, khăn lạnh, cổng sạc USB, đồng hồ nhỏ ở hai bên khung xe. Điểm mới của xe là một tivi màn hình led 19 inch ở phía trên trước khách ngay sau bác tài, một tủ lạnh nhỏ, hệ thống đèn Led cùng với đèn chiếu sáng để đọc sách hoặc đọc báo…vv..vv.. ở trên mỗi ghế với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái.
Cảm nhận của mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Nhà xe Bằng Phấn là rất khác nhau nhưng cũng là một trải nghiệm mới mà nhà xe muốn gửi tới Khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhân viên nhiệt tình chu đáo của dòng xe được mệnh danh ” Xe thương gia hạng 5 sao “.

Xem nhiều:  Nhà xe Thế Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Từ Hà Nội đi Hà Giang :

Thời gian di chuyển : 6h30 phút.

Thời Gian bắt đầu : 7h00, 16h00.

 Điểm đón : số 162 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội ( trung chuyển khu vực phố cổ ).

 Điểm trả : số 100 Minh khai, Trần phú, TP. Hà Giang, Hà Giang ( trả trong TP. Hà Giang ).

Từ Hà Giang về Hà Nội :

Thời Gian bắt đầu : 7h00, 16h00.

Điểm đón : số 100 Minh khai, Trần phú, TP.Hà Giang, Hà Giang ( trung chuyển trong thành phố ) 

Điểm trả : số 162 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

back to menu ↑

Giá vé :  300.000đ/vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>>Liên hệ đặt vé :  19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled