Nhà xe Hưng Soái Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

Nhà xe Hưng Soái – Mộc Châu có lẽ là điểm đến hấp dẫn, khó có thể cưỡng lại được và nhất đối với du khách yêu thiên nhiên núi rừng Tây Bắc đẹp thuần khiết mộng mơ với những cung đường uốn lượn quanh co, những đồi chè, cao nguyên xanh mượt đầy sức sống, ngọn thác như dải yếm giữa trời tung bọt trắng xóa, những ngọn núi hùng vĩ mang vẻ hoang sơ là điểm checkin sống ảo, săn mây lý tưởng cho các bạn trẻ ưa khám phá và đặc biệt thu hút là những cánh đồng hoa nào là hoa đào, hoa ban, hoa mận, hoa dã quỳ, hoa tam giác mạch…cứ đua nhau khoe sắc trải đều các mùa, mỗi mùa mang 1 nét đẹp riêng thu hút đông đảo du khách.

 

 

Mộc Châu cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 300km, di chuyển trung bình mất 4 đến 5 tiếng, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển cá nhân thú vị nhưng sẽ khá mệt mỏi và nguy hiểm nhé các bạn, vậy xe giường nằm thì sao nhỉ? Chắc chắn giải quyết giúp bạn vấn đề mỏi người, thoải mái và an toàn hơn đấy… Một trong số đó là nhà xe giường nằm Hưng Soái cao cấp được đánh giá là nhà xe uy tín, chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, di chuyển nhanh chóng an toàn cùng giá cả rất phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE: 

Nhà xe Hưng Soái cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chuyên tuyến Hà Nội đi Mộc Châu và ngược lại luôn nhận được sự tin yêu và những đánh giá tích cực từ phía khách hàng làm động lực giúp nhà xe không ngừng nâng cao cơ sở vật chất, phát huy thế mạnh, nỗ lực phát triển xa hơn nữa.

Xem nhiều:  Xe Nhật An Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

-Là xe giường nằm với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường, màu sắc nội thất thiết kế hài hòa bắt mắt, trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng, chỉnh chu lối đi rộng rãi, sạch sẽ và không có mùi hôi. hệ thống đèn led nhiều màu, không làm chói mắt, hệ thống rèm kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt.

-Các giường được bọc nêm, da êm cao cấp, khảng cách nhất định giữa các giường, có tay vịn và đai thắt an toàn, cơ chế duỗi gập linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên sườn ghế, đi kèm các giường là gối nhỏ gọn và chăn mỏng khách hàng thoải mái nghỉ ngơi trong suốt hành trinh dài.

 

 

-Trang thiết bị trên xe được trang bị đầy đủ tiên nghi như khăn lạnh, nước suối miễn phí, tivi màn hình sắc nét, hệ thống âm thanh sống động, wifi phủ sóng khắp xe, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo không gian thông thoáng, mát mẻ dễ chịu.

-Khoang chứ đồ rộng rãi, sach sẽ đồng thời nhà xe cũng nhận gửi đồ uy tín nhanh chóng với giá cả cạnh tranh.

-Lối hoạt động chuyên nghiệp thường xuyên bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị đúng kì hạn, xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ và đặt vé trước, cam kết nhận đúng số lượng khách quy định không nhồi nhét khách đảm bảo di chuyển luôn thuận tiện nhanh chóng.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm trong lái xe đường đèo, vui tính luôn cẩn thận và tuyệt đối an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niểm nở luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và an tâm quay lại sử dụng dịch vụ của nhà xe Hưng Soái.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Toán Anh Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh 19006772

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: 160.000đ / vé 

*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết chỗ vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để có vị trí giường hợp lý nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 

>>>Đặt vé nhanh: 19006772

 

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH MỘC CHÂU:

Du lịch Mộc Châu nhất là trong thời gian ngắn ngày bạn cần lên 1 kế hoạch di chuyển khá hoàn chỉnh để làm sao khám phá cho hết nơi đây, dưới đây là 1 số địa điểm thú vị nhất định bạn phải ghé qua không sẽ tiếc ”ngụt ngụt” đó nhé.

– Đồi chè trái tim tại Mộc Châu là địa điểm thu hút du khách nhất, một nơi sống ảo tuyệt vời cho các bạn trẻ khi đặt chân đến đây. Diện tích đồi chè rộng từng quả đồi một nối đuôi nhau trải dài là vẻ đẹp xanh ngút ngàn tràn đầy sức sống rất cuốn hút Nhìn từ trên cao, những khóm chè được trồng chụm lại thành hình trái tim hết sức độc đáo. 

 

 

– Cầu Kính, Mộc Châu không chỉ đẹp tự nhiên với vẻ hoang sơ kỳ bí mà giờ đây làm tôn thêm vẻ đẹp với cây cầu tình yêu làm bằng kính 5D đầu tiên tại Việt Nam, có chiều dài 100m sừng sững giữa không gian cây cỏ, non nước huyền ảo,treo lơ lửng trên độ cao 20m với tên gọi cầu tình yêu với các khuôn trái tim đỏ rực 2 phía đầu cầu, được xây dựng trong khu du lịch thác Dải Yếm, trên hành trình cầu kính, bạn sẽ được tham quan rất nhiều điểm dừng mới lạ độc đáo như Ga hẹn hò, Đền tình yêu, Cổng mặt trời,…Chắc chắn là nơi không để bỏ qua của các du khác đặc biệt là các đôi tình nhân khi đặt chân đến nơi đây.

 

 

– Thác dải yếm được tạo hoá ban tặng với khung cảnh hoang sơ đẹp tự nhiên như dải lụa trắng mềm mại uốn lượn từ trên cao xuống giống với cái tên của nó. Đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 mưa nhiều nước chảy mạnh tung bọt trắng xóa độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn thích thú đó.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Thuận Hiền Hà Nội đi Quảng Bình | Đặt vé nhanh | 19006772

 

 

– Rừng Thông bản Áng là khu tổ hợp nghỉ dưỡng rất yên tĩnh và trong lành, với quy mô hơn 60 ha với những rặng thông rì rào trong gió, đi dạo 1 vòng hồ checkin sống ảo với bức tranh thơ mộng hữu tình đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có một buổi cuối tuần vui vẻ tại đây với rất nhiều dịch vụ như cho thuê Nhà sàn Homestay, đốt lửa trại và nơi đây nhiều đồi hoa và khu vườn dâu tây đỏ mọng chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hết sức thú vị.

 

 

– Đỉnh Pha Luông với độ cao 2.000m và được mệnh danh là nóc nhà của Cao nguyên Mộc Châu đây là nơi mà du khách mê phượt mê khám phá chắc hẳn sẽ rất muốn chinh phục, những con đường chinh phục Pha Luông cũng khá gian nan đòi hỏi một tay lái vững và kiên trì chịu gian nan 1 chút để đến đây thì bạn chắc hẳn sẽ xua tan mệt mỏi của hành trình đó bạn sẽ được đứng giữa không gian mêng mông với những đám mây bồng bềnh như tiên cảnh chắc hẳn bạn sẽ có những tấm ảnh sống ảo độc đáo đó.

 

 

-Tà Xùa được gọi với cái tên mĩ miều Thiên đường mây Tà Xùa cũng là địa điểm ưa thích của dân phượt, du khách mê khám phá, nơi đây mang vẻ rất tự nhiên, thoáng đãng khá hoang sơ nhưng luôn níu chân du khách nhờ cảnh tượng hấp dẫn của biển mây bồng bềnh đầy ảo diệu độc đáo đến kì lạ. 

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled