Xe giường nằm Ngọc Thuận Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt ngay | 19006772

Đánh giá post

Xe giường nằm Ngọc Thuận Hà Nội đi Mộc Châu – Là một trong cao nguyên rộng lớn của Vùng núi Tây Bắc. Đã từ lâu, Mộc Châu trở thành sự lựa chọn của các bạn đam mê du lịch, mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên, vào với núi rừng Tây Bắc, với khí hậu trong lành, mát mẻ và thưởng thức những món ăn đặc sản cực kỳ hấp dẫn của Mộc Châu cao nguyên. Hãy dành một lần thanh xuân của mình để đến với Mộc Châu để được nhớ, được thương, được vấn vương một thời !

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Ngọc Thuận – Chuyên tuyến Hà Nội – Sơn La với dòng xe giường nằm chất lượng cao. Nắm bắt được xu thế du lịch Mộc Châu đang ngày càng phát triển, lượng khách đông, nhà xe đã khai thác thành công và thu hút về cho mình được một lượng khách khá lớn. Là một trong nhà xe với bề dày kinh nghiệm trong vận tải hành khách. Nhà xe Ngọc Thuận sẽ đảm bảo cho khách hàng một chuyến hành trình thoải mái và êm ái nhất có thể, tạo dựng được một niềm tin trong lòng khách hàng. 

Chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về những tiện nghi, chất lượng của nhà xe Ngọc Thuận

  • Xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao với các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái.
  • Hệ thống đèn led thông minh dịu nhé tạo không gian ấm cúng, êm ái cho khách hàng 
  • Hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống UV tốt 
  • Cốp xe rộng rãi, thoải mái cho khách hàng đựng hành lý mang theo và cả những hành lý to hoặc xe máy ( xe máy có phí gửi)
  • Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy.
Xem nhiều:  Xe Nhật An Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

  • Đảm bảo giữ đúng chỗ 100% cho khách hàng.
  • Nước uống, chăn đắp đầy đủ
  • Đội ngũ lái xe uy tín, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm; một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc cũng như phản hồi của khách hàng.
  • Hỗ trợ đưa đón một số điểm nằm trên lộ trình di chuyển .

=> Nhà xe thuộc tuyến Hà Nội – Sơn La nên địa điểm đón trả tại Mộc Châu sẽ nằm trên lộ trình di chuyển. Chiều Mộc Châu – Hà Nội giờ đón có thể bị chênh lệch so với giờ trên lịch trình.

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHAY

Thời gian di chuyển : 4-5 tiếng

Khung giờ :

Tại Hà Nội : 14:45

Tại Mộc Châu : 23:30

Địa điểm đón trả :

Tại Hà Nội : Bến xe Mỹ Đình

Tại Mộc Châu : Khách sạn Hương Sen – Số 2 Trần Huy Liệu, TP Mộc Châu.

Một số điểm nằm trên lộ trình di chuyển của nhà xe

back to menu ↑

GIÁ VÉ

Giá vé ngày thường : 180.000đ/vé

Than toán : Khách hàng thanh toán 100% khi đặt vé và giữ chỗ

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé Online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH MỘC CHÂU

Nhắc đến Mộc Châu trong suy nghĩ của chúng ta hiện ngay ra những đồi chè xanh ngát, hay dòng thác trong trẻo cùng với những cánh đồng hoa cải trắng, hoa cải vàng,… không chỉ vậy, Mộc Châu còn thu hút du khách bởi những món ăn đặc sản rất riêng và độc đáo. Vậy đến Mộc Châu Du lịch ăn gì ngon ?

Sữa bò Mộc Châu : Ghé Mộc Châu mà không thử một ly sữa bò thì quả là một thiếu sót. Sữa bò Mộc Châu nổi tiếng khắp cả nước, ở Cao nguyên xinh đẹp này có những trang trại bò sữa lớn, được nuôi theo công nghệ hiện đại cho ra những đời loại sữa bò thơm ngon, bổ dưỡng. Bạn có thể mua được sữa Mộc Châu ở bất kỳ cửa hàng chuyên phân phối sữa tại đây, ngoài ra bạn có thể mua thêm những thanh kẹo sữa cũng rất thơm ngon, béo ngậy. 

Xem nhiều:  Xe khách Hùng Cường Sài Gòn đi An Giang | Đặt vé nhanh

Chẩm chéo Sơn La : Đây là một loại đồ chấm, gia vị vô cùng độc đáo của Sơn La – Mộc Châu. Hương vị của nó khó có thể mà sao chép hoặc tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Nguyên liệu của món gia vị chẩm chéo này vô cùng đặc biệt bởi chúng thường được làm từ những nguyên liệu của dân tộc như lá mắc khén, ớt rừng khô, lá chanh, muối, mì chính. Chẩm chéo có thể dùng để làm loại gia vị chấm cùng với các món thịt luộc, đồ nướng và thậm chí còn ăn cùng với xôi nếp. Bạn có thể tìm mua hộp gia vị này được chế sẵn tại các phiên chợ Mộc Châu. 

Mận Mộc Châu : Mận thì nhiều nơi Tây Bắc có : Yên Bái, Lào Cai, Sơn La,… Nhưng Mận Mộc Châu – Sơn La được đánh giá là ngon nhất bởi nó rất giòn, đủ ngọt, đủ chua. Vào độ tháng 5-6 bạn có thể ghé thăm Mộc Châu, để có thể trải nghiệm việc được tự tay hái những trái mận tươi ngon, giòn, và còn nguyên phấn trắng. 

Dâu Tây : Ở Việt Nam có dâu tây Đà Lạt và Dâu Tây Mộc Châu được đánh giá là ngon nhất ! Dâu Tây chín mọng, nhìn mê ly được trồng trong các trang trại tại Mộc Châu. Một ttrong điểm hái dâu và dâu ngon nhất đó là vườn dâu Chimi Farm ở Bản Áng. Bạn có thể vừa du ngoại rừng thông bản Áng, lại có thể đi hái dâu, và thưởng thức những ly sinh tố dâu ngọt dịu, thanh mát,…

Xem nhiều:  Xe Long Vân Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled