Nhà xe Trung Nga Sài Gòn đi Bình Thuận | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

        Nhà xe Trung Nga – Bình Thuận nổi tiếng bởi dáng vẻ hoang sơ giản dị nhưng rất thơ mộng đầy quyến rũ được thiên nhiên ưu ái khí hậu 2 mùa rõ rệt không lạnh như miền Bắc, cũng không oi bức khắc nghiệt như các tỉnh miền Nam khác, bạn có thể đến đây bất kì mùa nào trong năm, du khách thỏa sức hòa mình trong không gian mát lành của biển cả, tận hưởng khung cảnh đẹp mê mẩn với biển xanh, mây trắng, cát vàng, bờ biển đẹp, nước trong xanh quanh năm như Mũi Né, Coco Beach, bãi Cam Bình..

 

 

hay những bãi cát trải dài tinh khôi lấp lánh dưới ánh nắng vàng nổi bật là bãi cát Mũi Né, đồi cát Hòa Thắng… những hòn đảo bãi đá mang trong mình nét độc đáo như bãi đá cổ Thạch, bãi đá Ông Địa, Cù Lao Câu, đảo Phú Quý ..những con suối, hồ và những dòng thác hùng vĩ tuyệt đẹp nên thơ như Suối Tiên, hồ Đa Mi, hồ Cà Giây, thác Chín Tầng…những công trình kiến trúc công phu mang nét văn hóa rất riêng rất khác biệt như Tháp Chàm Poshanư, Công viên Tượng cát Forgotten Land, trường Dục Thanh… và còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá đó, cùng xách balo lên, ”vivu” Bình Thuận ngay thôi nào!

 

     

      Tuyến đường Sài Gòn đi Bình Thuận trở nên khá phổ biến trong những năm gần đây, phải có đến gần 20 nhà xe khai thác trên tuyến đường này xe ghế ngồi có, xe ghế ngả có, xe giường nằm cũng có, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho đáp ứng được  nhu cầu của mình. Tuy nhiên nhiều quá cũng rối, bạn phân vân chưa biết lựa chọn phương tiện nào cho tốt, vậy bạn đừng vội bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Hôm nay, Megacar giới thiệu đến bạn nhà xe giường nằm cao cấp Trung Nga được đánh giá là nhà xe uy tín chất lượng xe và cả chất lượng phục vụ tốt, di chuyển an toàn nhanh chóng mà giá cả lại rất phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Xem nhiều:  Xe Minh Nghĩa Sài Gòn-Bình Thuận | Đặt vé nhanh| 19006772

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     

      Nhà xe Trung Nga cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chuyên tuyến Sài Gòn đi Bình Thuận với phương châm ”khách hàng là trên hết” nhà xe không ngừng nỗ lực phát huy triệt để điểm mạnh đồng thời cải thiện cái chưa tốt, cải tiến làm mới trang thiết bị đảm bảo di chuyển an toàn, tiện nghi nhất hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất khi đến với phố biển xinh đẹp.

Không giống dạng xe giường nằm khác quý khách hàng chắc hẳn sẽ ngạc nhiên khi vừa đặt chân lên xe với nội thất thiết kế sang trọng, lịch sự, màu sắc phối kết hợp hài hòa đặc biệt sạch sẽ và không có mùi hôi nhờ việc dọn vệ sinh thường xuyên, các trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng, chỉnh chu lối đi rộng rãi, hệ thống đèn led nhiều màu, dịu nhẹ chống chói mắt, hệ thống rèm kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt di chuyển ngày nắng cũng không là vấn đề quá lo lắng nữa rồi.

Để giúp khách hàng thoải mái nhất nhà xe lựa chọn loại nêm êm, da mềm cao cấp, các giường đều khảng cách nhất định , có tay vịn và đai thắt an toàn cần thiết đặc biệt với khách hàng tầng trên, co cơ chế duỗi gập linh hoạt nhờ nút điều chỉnh chế độ ngả ngay bên sườn ghế, đi kèm các giường là gối nhỏ gọn và chăn mỏng khiên khách hàng an tâm ”đánh 1 giấc” thoải mái như trên chính chiếc giường tại nhà của mình.

Xem nhiều:  Xe Lê Hùng giường nằm Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt nhanh | 19006772

 

 

Để mang đến sự tiện nghi cho khách hàng nhà xe chuẩn bị cac trang thiết bị thiết yếu đầy đủ như khăn lạnh, nước suối miễn phí, tivi phia đầu xe với màn hình sắc nét sống động, hệ thống âm thanh cáo cấp, wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát được bật liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng, mát mẻ dễ chịu.

Không những vậy lối hoạt động của nhà xe cũng rất chuyên nghiệp thường xuyên vệ sinh xe, bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị đúng theo định kì đảm bảo vận hành tốt, hệ thống camera hành trình cao cấp nhà xe hoàn toàn nắm bắt lộ trình di chuyển của xe, xuất bến đúng giờ, hạn chế việc bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ và đặt vé trước, nhận đúng số lượng khách quy định cam kết không nhồi nhét khách đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, an tâm nhất.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, vui tính, cẩn thận và luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niểm nở luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng là điểm cộng lớn giúp khách hàng luôn luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Trung Nga. 

 

Xem nhiều:  [Top 3 ++] Xe giường nằm Sài Gòn đi Hà Nội nhanh nhất
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN: 

Thời gian di chuyển mất khoảng 5 tiếng tùy vào tình hình giao thông. 

 

*Tuyến Sài Gòn – Bình Thuận: 4h, 8h, 10h, 12h, 13h, 14h, 16h, 18h, 20h30

Điểm đón

+Trạm xe Trung Nga SG sô 85A Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điểm trả

+VP Trung Nga PT T1 Võ Văn Kiệt, Phan Thiết, Bình Thuận.

 

*Tuyến Bình Thuận- Sài Gòn: 0h01, 1h, 2h, 3h, 4h, 8h, 10h, 12h30, 14h30, 23h59.

Điểm đón: 

+VP Trung Nga PT T1 Võ Văn Kiệt, Phan Thiết, Bình Thuận.

Điểm trả

+Trạm xe Trung Nga SG sô 85A Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ: 

Gía vé: 150.000đ / vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất.

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>> Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled