Xe Limousine

Nhà xe Luxury Transport Hạ Nội đi Hạ Long | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Nhà xe Luxury Transport – Hạ Long thành phố biển mộng mơ diễm lệ đầy quyến rũ được UNESCO công nhận là một trong 7 kì quan thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ kỳ vĩ là thành quả của tạo hóa diệu kì, bờ biển cát trắng trải dài quanh năm trong xanh mát lành cho du khach thỏa sức ”vùng vẫy” giữa thiên nhiên tuyệt đẹp, những khu vui chơi rộng lớn thiết kế công phu bậc nhất cùng những món ăn đặc sản cùng miền hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đó… vivu Hạ Long ngay thôi nào!

 

     

       Nếu như trước đây phương tiện di chuyển đi Hạ Long chủ yếu là các xe khách thông thường chưa thật sự tiện nghi thì ngày nay vấn đề đó đã được khắc phục triệt để với dòng xe cao cấp ra đời việc di chuyển trở nên nhanh chóng tiện lợi dịch vụ đẳng cấp 5 sao đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Với tiêu chí ”khách hàng là trên hết’nhà xe Luxury Transport cũng đã đưa vào khai thác dịch vụ xe limousine vip sang chảnh, đầy đủ tiện nghi, chất lượng cao cả về vật chất lẫn tinh thần, di chuyển nhanh chóng an toàn mà giá cả lại rất phù hợp hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến đi trải nghiệm đầy thú vị tuyệt vời nhất. 

Xem thêm : Best halong bay tours from hanoi

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

 

       Nhà xe Luxury Transport cung cấp dòng xe Kia Sedona phiên bản mới 7 ghế chuyên tuyến Hà Nội đi Hạ Long là dòng xe uy tin với trang thiết bị mới tinh tươm đầy đủ tiện nghi đúng với tên thương hiệu – rất Luxury, di chuyển nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và những đánh giá tích cực từ phia khách hàng.

Không chỉ mang vẻ bóng bẩy hoàng nhoáng bên ngoài mà nội thất bên trong thiết kế sang trọng, không gian thoáng rộng, sạch sẽ, màu sắc phối kết hợp hài hòa, trang thiết bị được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ tạo sự ấm cúng chống chói mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi nhập khẩu hoàn toàn chống nắng tia uv tốt, di chuyển vào ngày nắng bạn cũng không phải quá lo lắng rồi nhé. 

 

 

Các ghế được lựa chọn cẩn thận loại nêm êm ái, da cao cấp để bọc, kích thước ghế rộng rãi, có tay vịn và đai thắt an toàn, phần tựa đầu êm vừa vặn với cơ thể người được chia thành: 

Xem nhiều:  Xe Giáp Diệp Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt nhanh | 19006772

-2 ghế giữa có tay vịn 2 bên, chức năng ngả sâu nhờ nấc điều chỉnh bên hông ghế, có khoảng cách nhất định giữa các ghế.

-3 ghế cuối là băng ghế 3 sat nhau có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa thích hợp nhóm bạn hoặc gia đình đi 3 người.

-1 ghế đầu cạnh xế không ngả và hơi chật chân xíu. 

 

 

Trên xe cũng cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, hệ thống âm thanh cao cấp, cổng sạc USB tích hợp nhiều giắc cắm phù hợp với nhiều loại máy, bộ phát wifi chất lượng cao, đèn LED chiếu sáng riêng tiện lợi, hệ thống  làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng, tiện nghi thoải mái.

Lối hoạt động xe chuyên nghiệp có định vị GPS cao cấp nhà xe luôn theo sát hành trình di chuyển, xuất bến đúng giờ, xe đưa đón tận nơi trong nội thành 2 đầu tiện lợi, nói không với bắt khách dọc đường, cam kết nhận đúng đủ sô lượng khách quy định không nhồi nhét khách. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên lái xe được chọn lọc kĩ lưỡng giàu kinh nghiệm, cẩn thận và tuyệt đối an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, an tâm khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Limousine Luxury Transport.

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN: 

Thời gian di chuyển mât khoảng 2 tiếng tùy vào tình hình giao thông.

 

*Tuyến Hà Nội – Hạ Long: Bắt đầu từ 5h30 sáng và kết thúc 19h30 tối, tần suất 1 tiếng/ 1 chuyến.

Điểm đón

+Nội thành Hà Nội (trung chuyển đón trong 9 quận nội thành HN)
+Khách sạn khu vực Phố Cổ
+18 Ấu Triệu, Hà Nội (Quán Cafe Tonkin)
+Nhà hát Lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền)
Điểm trả
+Số 18A Anh Đào (18A Anh Đào, Bãi Cháy (Cafe Anh Thư))
+Trung chuyển tận nơi tại Bãi Cháy (Phường Bãi Cháy)
+Cột đồng hồ Hạ Long (Cột đồng hồ, Vòng xoay, Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh)
+Trung chuyển tận nơi trong thành phố Hạ Long (Thành phố Hạ Long)
+Vinpearl Resort & Spa Hạ Long (Đường Đỗ Sĩ Hoạ, Đảo Rều, Bãi Cháy (Lối vào gần đối diện khách sạn 368))
+FLC Hạ Long (Đoàn Kết, Hà Trung)

*Tuyến Hạ Long- Hà Nội: Bắt đầu từ 4h sáng và kết thúc 19h tối, tần suất 1 tiếng/ 1 chuyến.
Điểm đón
+Số 18A Anh Đào (18A Anh Đào, Bãi Cháy (Cafe Anh Thư))
+Trung chuyển tận nơi tại Bãi Cháy (Phường Bãi Cháy)
+Cột đồng hồ Hạ Long (Cột đồng hồ, Vòng xoay, Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh)
+Trung chuyển tận nơi trong thành phố Hạ Long (Thành phố Hạ Long)
+Vinpearl Resort & Spa Hạ Long (Đường Đỗ Sĩ Hoạ, Đảo Rều, Bãi Cháy (Lối vào gần đối diện khách sạn 368))
+FLC Hạ Long (Đoàn Kết, Hà Trung)
-Điểm trả
+Nội thành Hà Nội (trung chuyển đón trong 9 quận nội thành HN)
+Khách sạn khu vực Phố Cổ
+18 Ấu Triệu, Hà Nội (Quán Cafe Tonkin)
+Nhà hát Lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền)
back to menu ↑
Xem nhiều:  Xe HAV limousine tuyến Huế - Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772

GIÁ VÉ: 

Gía vé: 290.000đ/ vé. 
*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường tốt nhất. 
back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Liên hệ ngay: 19006772

 

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH HẠ LONG:

     Đến với Hạ Long du khách không chỉ được thưởng ngoạn những điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển đẹp trong xanh, những tượng đá hòn đảo độc đáo,những khu vui chơi lý thú mà còn được thưởng thức đủ món ẩm thực hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp này. 

– Chả mực Hạ Long có gì đó rất riêng so với những món chả mực tại địa phương khác, được các người thợ giã tay thủ công rất tỉ mỉ và kì công. Mực được giã cho hoà quyện với bột và những hương liệu gia truyền đặc biệt nơi đây rồi đem chiên qua dầu, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận vị thơm của mực của hương liệu,vị đậm đà ngọt dịu của mực, giòn dai sần sật, chả mực với món bánh cuốn chả mực cũng là món ăn rất lạ, độc đáo rất hấp dẫn.

 

 

– Gà Lôi Âm Nướng là tên bắt nguồn từ địa điểm bán dưới chân núi chùa Lôi Âm là giống gà đồi nên gà thịt rất thơm và săn chắc .Có thể nướng thường hoặc nướng cùng với ngải cứu cho những ai thích hương vị bùi bùi thơm chút đắng đặc trưng, thịt gà khi nướng chín màu nâu vàng hấp dẫn có mùi hương đặc trưng, thịt rất dai, chắc và ngọt thịt chấm cùng muối ớt thêm 1 chút mắc kén vào thì sẽ rất tuyệt vời.

 

 

– Sam Biển là một fan của hải sản mà ai đặt chân đến Hạ long thì đều không thể bỏ qua món này được. Sam Biển có thịt thơm, độ ngọt và dai vừa phải, có thể chế biến các món khác nhau đa dạng như: chả sam, trứng sam,tiêu sam, nộm sam… tất cả đều hấp dẫn thơm ngon, không thử quả là rất uổng phí đó.

Xem nhiều:  Xe Limousine Ngọc Ánh Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt vé nhanh | 19006772

 

– Cháo Hà là một món ăn rất nổi tiếng được chế biến từ con Hà, một sinh vật nhỏ bé sống dưới biển nhưng giá trị dinh dưỡng của chúng rất cao. Cháo ngọt ăn nóng không tanh mà còn dậy mùi gạo rang, thơm vị hải sản khi thưởng thức cùng quẩy vào rau thơm rất ngon miệng không thể chối từ.

 

 

– Rượu nếp Ngâm Hoành Bồ là món nhâm nhi thường dành cho phái mạnh rồi thưởng thức cùng những đồ hải sản tại nơi đây thì quả thật là rất tuyệt. Rượu được làm từ loại nếp ngon thơm nhất địa phương, có hương vị thơm của lá rừng. Những du khách đặt chân đến đây nên mua về làm quà cho những người sành rượu.

 

– Sá Sùng (địa sâm) là món ăn đặc sản tại Hạ Long mà bạn không thể bỏ qua khi đến nơi đây. Sá sùng là loài giun cát chỉ sống tại vùng biển, cách chế biến Sá sùng cũng khá đa dạng như xào tỏi, xoài chua ngọt, chiên giòn hoặc hấp nhưng ngon nhất có lẽ là nướng chấm tương ớt, muối tiêu chanh gói gỏi rồi nhâm nhi cùng lon bia lạnh thì sẽ rất hợp và độc đáo đó nhé.

 

 

– Bánh gật gù là đặc sản tại Hạ Long được du khách lẫn người địa phương yêu thích. Bánh dài và mềm, khi cầm trên tay thường đổ về nhiều hướng giống như đang ngủ gật nên được gọi là “ bánh gật gù”.Với cái tên khá độc và lạ nhưng nhìn bánh có hình dạng khá giống bánh phở cuốn.cùng với nhân bánh gồm thịt bằm,hành phi,mắm ớt tạo nên hương vị rất ngon và đặc trưng.

 

 

– Món ngán Hạ Long gọi là ngán nhưng món ăn này lại không ngán một chút nào. Bánh Ngán có hình dạng khá giống với con ngao,cách chế biến ngán rất đa dạng như ngán hấp, xào ,nấu cháo hoặc nướng, Ngán bánh tẻ cũng rất thích hợp cho món gỏi, Ngán có hương vị thơm đặc trưng, béo ngậy hấp dẫn.

 

 

-Tôm Hùm, món ăn ở khá nhiều nơi nhưng tôm Hùm Hạ Long lại mang nét riêng rất đặc biệt thưởng thức trên thuyền lênh đênh non nước hay buổi tối dạo biển đón gió thì quả thực không nơi nào sánh bằng, được chế biên với nhiều món đa dạng như Tôm hùm hấp, tiết canh Tôm hùm,Tôm hùm rang muối, Gỏi Tôm hùm, Cháo Tôm hùm, Tôm hùm nướng…. thịt săn chắc nịch mang vị ngọt hải sản, thơm ngon ăn cùng gia vị hành trần, rau thơm, chấm với muối tiêu, mù tạt hoặc mắm ớt rất phù hợp tăng tính thơm ngon độc đáo cho món ăn.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled