Xe Limousine

Xe Eco Green Limousine Hà Nội đi Sa Pa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

        Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một Thị xã vùng cao của tỉnh Lào Cai, phong cảnh thiên nhiên kết hợp cùng sức sáng tạo của con người với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hòa tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Bạn đang có ý định du lịch Sapa, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà xe nào cho phù hợp vậy đừng vội bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Megacar sẽ giới thiệu cho bạn một loại hình di chuyển vừa nhanh, an toàn mà lại tiện nghi và sang chảnh nữa. Đó chính là di chuyển bằng xe Limousine 9 chỗ của nhà xe Eco Green Limousine uy tín chất lượng, nhanh chóng an toàn mà giá cả cũng rất hợp lý hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị thoải mái nhất cho chuyến hành trình khám phá Sa Pa xinh đẹp !

       Eco Green Limousine sử dụng loại xe limousine 9 chỗ đời mới và luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng để không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ xe. Nội thất của xe cũng được chú trọng với trang bị hiện đại với 09 ghế rộng rãi theo tiêu chuẩn hạng ghế thương gia máy bay

– Với thiết kế 2 khoang riêng biệt, khoang lái với 2 ghế ngồi kế bên tài xế thích hợp với những bạn muốn trải nghiệm cung đường đèo một cách chân thực nhất, 7 ghế khoang sau riêng biệt với các ghế có chức năng ngả tùy chỉnh 

– Diện tích ghế ngồi rộng có đai thắt an toàn tại mỗi vị trí ghế.

– Ghế đều được bọc bằng da cao cấp tạo cảm giác êm ái ,thoải mái cho du khách khi trên xe.

– Có rèm che nắng chống tia UV, hệ thống đèn led hiện đại

– Trang bị đầy đủ tiện nghi như : hệ thống điều hòa cao cấp, làm lạnh nhanh và đều toàn bộ không gian xe mang lại cảm giác thoải mái, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí tất cả các ghế, khăn lạnh, nước lọc,điều hòa,  wifi miễn phí phục vụ hành khách trên xe. 

– Tivi ốp trần theo kiểu máy bay cho tầm nhìn rõ hơn cho người ngồi phía sau cùng và gọn gàng hơn khi được gấp lại lúc không sử dụng

Xem nhiều:  Xe Limousine Cầu Mè Hà Nội-Hà Giang | Đặt vé nhanh| 19006772

– Xe xuất bến đúng giờ, nói không với bắt khách dọc đường, nhận đủ khách với số ghế, không nhồi nhét khách.

– Đội ngũ nhân viên được đào tại bài bản, lái xe giàu kinh nghiệm, cẩn thận và tuyệt đối an toàn, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Sa Pa

Thời gian bắt đầu : 6h30 | 7h00 | 7h30

Điểm đón :

  • Văn phòng Hà Nội ( Nhà N04-B2, KDT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội )
  • Quận Cầu Giấy
  • Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội )
  • Quận Ba Đình
  • Phố Cổ Hà Nội ( trung chuyển trả miễn phí trong khu vực phố cổ )
  • Siêu thị Aeon Mall Long Biên ( 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội )

Điểm trả :

  • Văn phòng Sapa ( Số 7 Fansipang, Sa Pa, Lào Cai )
  • Thị trấn Sapa ( xe trung chuyển trả miễn phí tại trung tâm Thị trấn Sapa )

Sa Pa – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 14h30 | 15h00

Điểm đón :

  • Thị trấn Sapa ( xe trung chuyển đón trước 30p tại trung tâm Thị trấn Sapa )
  • Văn phòng Sapa ( Số 7 Fansipang, Sa Pa, Lào Cai )

Điểm trả :

  • Sân bay Nội Bài
  • Văn phòng Hà Nội ( Nhà N04-B2, KDT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội )
  • Quận Cầu Giấy
  • Bến xe Mỹ Đình ( Số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội )
  • Quận Ba Đình
  • Phố Cổ Hà Nội ( trung chuyển trả miễn phí trong khu vực phố cổ )
  • Siêu thị Aeon Mall Long Biên ( 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội )

Thời gian di chuyển : 5h – 5h30 phút ( tùy điểm đón trả )

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé :  300.000đ – 380.000đ/ vé ( tùy vị trí ngồi )

back to menu ↑

Thông tin liên hệ

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> Tại đây <<<

back to menu ↑

Review điểm thăm quan Sa Pa

      Sa Pa –  một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, nơi có khu du lịch nổi tiếng nhất miền Bắc, nơi có đỉnh núi cao nhất Việt Nam Fansipan. Nhiệt độ không khí trung bình năm của Sa Pa là 15 °C. Mùa xuân khắp núi rừng có sự xuất hiện của những cánh hoa đào, hoa mận ; từ tháng 5-8 dương lịch là mùa mưa, thời gian này Sa Pa dường như rực rỡ nhất bởi các loài hoa đua nở ; từ giữa tháng 9 cho đến tháng 10 những thửa ruộng bậc thang chín vàng làm say lòng không ít du khách ; cuối tháng 12 đến Tết là thời điểm Sa Pa rất lạnh do miền Bắc chuyển vào mùa Đông. Nơi đây mỗi màu đều khoác lên mình một màu sắc riêng, đến với Sa Pa du khách có nhiều sự lựa chọn để có thể khám phá hết vùng đất xinh đẹp này nhưng đừng để lỡ những trải nghiệm không thể bỏ qua ở Sa Pa nhé.

Xem nhiều:  [TOP 8+] Xe Limousine Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột VIP

Thung lũng Hoa Hồng

      Đây là một khu du lịch sinh thái thiết kế cảnh quan sinh thái với gần triệu gốc hoa hồng, đào, mận, hồng giòn… Tọa lạc xóm 1, thuộc đường Mường Hoa của thị trấn Sapa, tìm đến thung lũng hoa hồng là tới với sự yêu mến và thú vị, tận hưởng các cảnh đẹp nguyên sơ nhưng không kém phần mỹ miều. Cả khu có 11 nhà sàn gỗ Pơmu nằm xen kẽ giữa những vườn hoa hồng Pháp tuyệt đẹp, các nhà sàn đều nhìn ra thung lũng Lao Chải với những thửa ruộng bậc thang, tất cả tạo nên một bức tranh đầy huyền ảo.

Thung lũng Mường Hoa

       Ngoài vẻ đẹp thơ mộng , thung lũng Mường Hoa còn hấp dẫn du khách bởi tại đây có một bãi đá cổ kỳ bí, nằm xen giữa cỏ cây và những thửa ruộng bậc thang xanh ngút mắt . Hàng trăm tảng đá sa thạch được xếp hạng di tích quốc gia có khắc những hình vẽ, những ký tự kỳ lạ đến nay vẫn chưa xác định được nguồn gốc và ý nghĩa. 

Cầu Mây

      Nằm ở xã Tả Van, cây cầu được kết bằng những sợi dây mây, nằm cheo leo nối giữa hai cây cổ thụ, cây cầu bắc qua suối Mường Hoa trước đây là con đường duy nhất dẫn dân làng đến thị trấn Sa Pa. Do sự phát triển của du lịch Sa Pa nên người ta đã làm thêm một cây cầu mới bằng gỗ vững chãi nằm bên cạnh dành cho người dân địa phương đi lại còn cây cầu cũ thì được tu sửa lại và chỉ dành cho những du khách hiếu kỳ đến thăm quan và check-in sống ảo ^^

Đèo Ô Quy Hồ

     Nằm trên tuyến quốc lộ 4D có cung đường đèo dài ngoằn ngoèo cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn, nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu với đỉnh đèo cũng ở gần ranh giới giữa hai tỉnh, Ô Quy Hồ hay còn được gọi là đèo Mây do trên đỉnh đèo quanh năm mây phủ. Đây có lẽ là một con đèo dài nhất tại vùng núi Tây Bắc Việt Nam với chiều dài lên tới gần 50 km, được dân phượt mệnh danh là “vua đèo vùng Tây Bắc”- một trong Tứ đại đỉnh đèo miền Bắc.

Xem nhiều:  Top 5 nhà xe limousine Nha Trang đi Phú Yên chất lượng cao

Cổng trời ở Sa Pa

        Đây là đỉnh đường bộ cao nhất Việt Nam có thể đi tới để chiêm ngưỡng đỉnh Fanxipan – là điểm ngắm cảnh đẹp nhất Sapa. Cổng trời chính là nơi cao nhất của đèo ô Quy Hồ, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ thung lũng rộng lớn, xen kẽ là núi non trùng điệp của dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng trùng điệp điệp với những bóng nắng chạy dài thoắt ẩn thoắt hiện, lên cổng trời cảm nhận từng cơn gió thổi ào ào, ngắm núi non trùng điệp, cảnh vật hùng vĩ – chắc chắn là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Sapa của mình.

Thác Bạc

      Thác Bạc là một thắng cảnh thu hút nhiều du khách nằm ngay cạnh quốc lộ 4D, tuyến đường huyết mạch để đến tỉnh Lai Châu. Thác Bạc có độ cao hơn 200m là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa với độ cao 1.800 m nằm dưới chân đèo Ô Quy Hồ. Từ trên khe núi cao, dòng nước ầm ầm đổ xuống, bọt tung trắng xoá như những đóa hoa vì vậy được người dân gọi là thác Bạc.

Suối Vàng – Thác Tình Yêu

       Đây là nơi nghỉ ngơi, an dưỡng lý tưởng – đến với thác Tình yêu tìm về cội nguồn của một câu chuyện tình đầy lãng mạn. Thác Tình yêu có độ cao gần 100m bắt nguồn từ đỉnh Phan Xi Păng rồi mang theo hơi lạnh của núi rừng chảy qua nền địa hình cao, dốc, đổ ào ạt xuống dòng suối Vàng tung bọt trắng xóa. Trong không gian bao la và cảnh đẹp nơi đây, thác Tình yêu thực sự là điểm du lịch tuyệt vời của du khách. 

Đồi chè Ô Long Sa Pa

          Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi chè ở đây trồng là giống chè Ô Long với những dãy chè nối tiếp nhau đều tăm tắp, tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Trong tiết trời lạnh giá của Sapa, trong không gian khoáng đạt nhẹ nhàng, đồi chè xanh mướt giản dị,lạc lối giữa không gian đẹp mê hồn của hoa anh đào, cảnh sắc nơi đây mang nét duyên ngầm của phố núi. Đồi chè Ô Long toát lên vẻ đẹp mong manh, huyền ảo khó cưỡng.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled