Xe giường nằm Trí Nhân Limousine Sài Gòn đi Vĩnh Long| Đặt vé nhanh| 19006722

Đánh giá post

Giới thiệu về nhà xe

Nhắc tới nhà xe giường nằm Trí Nhân Limousine ít nhiều khách hàng biết đến nhà xe. Với hoạt động lâu đời chuyên rất nhiều tuyến đường. Tuyến đường Sài Gòn đi Vĩnh Long là tuyến đường mà nhà xe Trí Nhân Limousine hoạt động nhiều.


Trí Nhân Limousine là nhà xe chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ có những chuyến từ Sài Gòn đến Vĩnh Long và ngược lại. Vì vậy nhờ trang bị tốt cùng với thái độ lịch sự, mến khách của nhà xe là sự lựa chọn ưu tiên hơn cả.
Hiện tại, Trí Nhân Limousine chuyên cung cấp các loại dòng xe cao cấp phục vụ hành khách không những  trang bị hiện đại ở không gian mà cả nội thất.
Trí Nhân Limousine chuyên cung cấp 22 phòng trên 1 xe, chia thành 2 tầng, mỗi tầng các phong so le với nhau thuận tiện cho việc di chuyển, 22 phòng tương ứng với 22 khách cho một chuyến di chuyển. Không gian trên xe rộng rãi, thoáng mát, không nhồi nhét khách nên bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi trên xe cho 1 chuyến dài.
Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất, bao gồm chiếc giường bọc da êm ái. Chăn và mền được trang bị đầy đủ, sạch sẽ.

Ngoài ra, mỗi phòng trang bị tai nghe, ổ sạc bin cùng 1 kho phim để du khách giải trí, thưởng thức trong suốt quá trình di chuyển.
Mỗi hành khách được tặng kèm nước lọc và khăn lạnh miễn phí. Wifi miễn phí phục vụ 24/24 trong suốt quá trình di chuyển của quý khách để bạn có thể thoải mái đọc sách, xem phim và nghe nhạc.
Hệ thống điều hòa hoạt động xuyên suốt để trải nghiệm tuyệt vời cho với du khách. Mỗi một phòng kèm theo rèm che sự riêng tư mỗi khách hàng đồng thời chống tia UV.

Xem nhiều:  Top 3 xe giường nằm Sài Gòn đi Trà Vinh chất lượng


Trí Nhân Limousine với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, thân thiên giúp đỡ hành khách khi thắc mắc. Tài xế nhiều năm kinh nghiệm, tận tình.
Nhà xe nói không với bắt khách dọc đường, đón đúng giờ theo nhà xe quy định. Những khách đón một số điểm khác đã được hẹn trước với nhà xe.

Lịch trình xe chạy

Thời gian chạy xe: 2h40p
Tuyến đường di chuyển từ Sài Gòn đến Vĩnh Long
Thời gian xuất bến: 11h và 20h.
Địa điểm đón tại Sài Gòn:
 VP Sài Gòn: 555 Phạm Văn Chí, Quận 6.
 Chợ đầu mối Bình Điền: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường 7, Quận 8.
 Cầu vượt Nguyễn Văn Linh.
 Đầu đường cao tốc.
 Trạm thu phí Bến Lức.
 Trạm thu phí Long An.
Trung chuyển trả tại : Q1, Q3, Q5, Bình Tân,…

Địa điểm trả tại Vĩnh Long:
  Vĩnh Long tại QL 1 A.
Tuyến đường di chuyển từ Vĩnh Long đến Sài Gòn:

Điểm đón tại Vĩnh Long:
Vĩnh Long tại QL 1 A.
Địa điểm trả tại Sài Gòn:
 VP Sài Gòn: 555 Phạm Văn Chí, Quận 6.
 Chợ đầu mối Bình Điền: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường 7, Quận 8.
 Cầu vượt Nguyễn Văn Linh.
 Đầu đường cao tốc.
 Trạm thu phí Bến Lức.
 Trạm thu phí Long An.
Trung chuyển trả tại : Q1, Q3, Q5, Bình Tân,…

Giá vé: 200.000đ/ vé.

(Giá vé ngày thường).

Liên hệ đặt vé

Tổng đài: 19006772.

Review Vĩnh Long

Vĩnh Long là một tỉnh lý thuộc tỉnh Vĩnh Long. Không quá hiện đại như Sài Gòn, không quá cổ kính như An Giang nhưng những địa điểm du lịch ở nơi đây vẫn thu hút khách du lịch theo cách riêng của nó.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Phương Nam Sài Gòn đi Bình Thuận( Mũi Né )| Đặt vé nhanh|19006772


Vĩnh Long là một tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140km. Với vị trí thuận lợi đây là địa điểm lý tưởng mà những ai yêu thích sông nước miệt vườn, không gian yên tĩnh.
Vĩnh Long có địa hình bằng phẳng, được phù sa hai sông lớn bù đắp ít nhiều tạo điều kiện cho việc phát triển các loại trái cây ăn quả cũng như các loại hình sông nước độc đáo.
Thời điểm du lịch Vĩnh Long
Giống như các địa điểm khác, Vĩnh Long có khí hậu nhiệt đới gió mà phân chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Nên du khách có thể đến nơi đây bất cứ thời gian cũng được. 


Từ tháng 11- tháng 4: Thời tiết Vĩnh Long bắt đầu khô nóng. Du khách muốn trải nghiệm tới đây thì chuẩn bị thật kĩ những dụng cụ chống nắng cần thiết.
Từ tháng 5- tháng 10: Thời điểm này Vĩnh Long bước vào mùa mưa khá nhiều, nhưng lại tạo điều kiện thuận lợi để trái cây ngọt, tươi mát hơn bao giờ hết.
Địa điểm tham quan tại Vĩnh Long
Cù Lao An Bình


Đây là địa điểm du lịch hấp dẫn tại Vĩnh Long. Nơi đây cánh sắc xinh tươi, đất đai màu mỡ, trù phú và quanh năm nước ngọt. Đến đây , bạn thưởng thức cảnh thiên nhiên sông nước vừa ngắm nhìn những cánh vườn tràn đầy sum sê, đủ các loại như chôm chô, xoài, mít, sầu riêng,… Ngoài ra bạn có thể tự tay bắt cá, chèo xuống,…
Làng đất Nung Mang Thít
Cho đế nay Làng đất Nung Mang Tít đã và đang một trong những làng nghề có lò gạch, gốm thủ công lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Bỏ qua những ồn ào, xô bồ, tấp nập của thành phố bạn hãy trở về Mang Thít để tận hưởng cuộc sống bình yên.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Thanh Thủy Sài Gòn đi Bình Định|Đặt vé nhanh |19006772


Miệt vườn Vĩnh Long
Vĩnh Long là vùng đất phù sa màu mỡ, phù hợp phát triển cho nông nghiệp đặc biệt trồng các cây ăn quả. Trong vườn có các loại cây sum sê như: chôm chôm, mãng cầu,…Miệt vườn cũng là loại hình du lịch khá là phổ biến ở Đồng bằng Sông Cửu Long.
Ngoài ra Vĩnh Long còn có nhiều địa điểm khác như là: Chợ Nổi Trả Ôn, Chùa La Hán,…

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled