Xe Hùng Hoa tuyến Hà Nội-Thanh Hóa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

       Nhà xe Hùng Hoa, vùng đất được ví như một Việt Nam thu nhỏ, không những là một vùng “ địa linh nhân kiệt “ có lịch sử lâu đời mà còn nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, trữ tình. Ngoài ra thiên nhiên còn ban tặng cho Thanh Hóa những khu du lịch sinh thái nổi tiếng và còn vô vàn cảnh đẹp đang chờ bạn khám phá đấy!

     Cách thủ đô Hà Nội khoảng 150km, Thanh Hóa hay còn gọi là “ xứ Thanh” luôn là điểm đến lý tửng của nhiều du khách. Bỡi lẽ, đến với Thanh Hóa du dù bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng có thể ngắm nhìn những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà tạo hóa ban tặng cho nơi này.Với bờ biển dài hơn 102km, Thanh Hóa được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp nhưng cũng rất sầm uất như Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa….


     Du khách có thể thả mình với biển trên những bờ cát tráng trải dài, bằng phẳng, nước trong xanh đặc biển sóng đánh mạnh và cao vừa phải tạo sự thoải mái cho mùa hè oi bức.


     Một điểm nhấn nữa của Thanh Hóa là Pù Luông một điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên và muốn hòa mình vào thiên nhiên và văn hóa bản địa. Không khí ở đây quanh năm mát mẻ với các bậc thang hút mắt hứa hẹn rất nhiều điều lý thú cho du khách.

Xem nhiều:  Xe Phượng Thu giường nằm Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt nhanh | 19006772


    Thanh Hóa còn rất nhiều các điểm du lịch thú vị khác như: Suối cá thần Thẩm Lương, làng Cổ Đông Sơn Tòa, Giám mục công giáo Thanh Hóa, chùa Thanh Hà, chùa Chanh, … toát lên vẻ uy nghi, linh thiêng mà lại rất độc đáo, những con thác đẹp nhất định phải ghé qua kể đến là Thác Voi, Thác  Mây, Thác Hiêu, thác Ma Hao…. với sự hùng vĩ,  việc hòa mình vào làn nước trong xanh, mát rượi từ trên cao đổ xuống để xóa tan hết bụi bẩn, bon chen nơi thành thị phồn hoa, bạn còn có thể thả hồn mình về với thiên nhiên, tìm đến sự an yên và tĩnh lặng đặc sắc của nó cũng đủ khiến bất cứ ai trầm trồ, khao khác được ngắm nhìn.

Giới thiệu nhà xe

Với mục tiêu “Tất cả vì khách hàng” nhà xe Hùng Hoa luôn là nhận được sự tin yêu của nhiều dú khách cả trong và ngoài nước. Nhà xe đã trang bị thêm loại xe giường nằm 40 chỗ, được thiết kế sang trọng, sạnh sẽ tiện nghi cùng với sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình, hãng xe luôn tạo sự thoải mái cho quý hành khách. Trong tất cả các tiêu trí của các hãng xe thì an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đến với nhà xe Hùng Hoa quý hàng khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dịch vụ trung chuyển của nhà xe. Nhà xe Hùng Hoa luôn xuất bến đúng giờ, đón trả khách đúng thời gian và địa điểm quy định, không có hiện tượng đón trả khách suốt hành trình, đảm bảo sẽ đem lại sự thoải mái cho quý khách.

Xem nhiều:  Top list nhà xe giường nằm Quảng Ninh đi Thanh Hóa uy tín


      Hơn nữa, khi chọn Hùng Hoa, quý hành khách còn được sự phục vụ chu đáo cả về vật chất và tinh thần. Nhà Xe Hùng Hoa trang bị tất cả các thiết bị thiết yếu như khăn lạnh,nước suối miễn phí, khay để điện thoại, tivi, Wifi 4G, ổ căm sạc USB gần ngay vị trí các ghế, điều hòa bật suốt trong quá trình di chuyển… trong không gian xe sạch sẽ, thoáng đãng, trang trọng từ những nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện và nhiệt tình.
        Tất cả các xe của nhà xe Hùng Hoa đều là dòng xe giường nằm đời mới với các tình năng ưu việt, thân thiệt với hành khách sử dụng. Thiết kế giường nằm trên xe rất rộng rãi và được bọc da êm ái, cao cấp kèm gối tựa đầu nhỏ gọn, chăn mỏng được vệ sinh thường xuyên, có tay vịn, đai an toàn, khoảng cách giữa các ghế vừa đủ, được sắp xếp gọn gang và đánh số thứ tự cẩn thận giúp hành khách có thể dễ dàng tìm được vị trí của mình. Giường nằm cũng có thể tùy chỉnh trượt ngã để tạo sự thoải mái nhất khi di chuyển.


     Đội ngũ lái xe được chọn loc kỹ lưỡng giàu kinh nghiệm, điều khiển xe rất cẩn thận và an toàn,xe di chuyển rất êm ái. Nên quý hành khách hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm chon nhà xe Hùng Hoa là người bạn đồng hành đến với vùng đất Thanh Hóa xinh đẹp, thơ mộng.

Xem nhiều:  Nhà xe Thảo Lan Sài Gòn đi Đăk Nông | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

     Thời gian di chuyển khoảng 3tiếng. Tuy nhiên đây chỉ là lịch trình tham khảo, thời gian di chuyển có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình giao thông.

*Tuyến Hà Nội-Thanh Hóa: 7h, 7h30, 11h45, 12h15, 13h30, 14h
Điểm đón:
– Văn phòng Mỹ Đình: 160 Trần Bình;
– Bến xe nước ngầm: số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt
Điểm trả:
– Ga Thanh Hóa,
– Bến xe Thị Trấn Thọ Xuân, Thọ Xuân, Thanh Hóa

*Tuyến Thanh Hóa-Hà Nội : 5h30, 7h, 8h10, 14h30, 15h40
Điểm đón:
– Bến xe thi trấn Thọ Xuân: Thị Trấn Thọ Xuân
– Big C Thanh Hóa: Đồng Lễ
Điểm trả:
– Bến xe nước ngầm: số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt

– Văn phòng Mỹ Đình: 160 Trần Bình

back to menu ↑

Giá vé: 120.000đ/vé

*Lưu ý:
– Tuy là xe giường nằm lớn nhưng lại rất nhanh hết vé vào cuối tuần, dịp lễ tết vậy quý khách hàng nên đặt trước 3-4 ngày để có được vé như ý muốn.
– Ngoài ra nhà xe Hùng Hoa còn nhận vận chuyển hàng hóa, thuê xe du lịch, cưới hỏi… liên hệ nhà xe để biết thêm chi tiết.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled