Xe giường nằm Thuận Tâm tuyến Sài Gòn -Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

5/5 - (1 bình chọn)

Nha Trang thành phố cách trung tâm Sài Gòn khoảng 9 tiếng di chuyển . Nha Trang một thành phố rất thu hút khách bởi cảnh đẹp tự nhiên do thiên nhiên ban tặng. Hiện nay có rất nhiều nhà xe chạy chuyên tuyến Sài Gòn – Nha Trang  nhưng một trong số những xe được khách hàng đánh giá tốt nhất về chất lượng phải nhặc ngay tới nhà xe Thuận Tâm .

Giới thiệu nhà xe

* Nhà xe Thuân Tâm là chuyên cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ chuyên tuyến Sài Gòn -Nha Trang . Nhà xe luôn chú trọng nhu cầu chất lượng xe để đảm bảo du khách có một chuyến đi du lịch thoải mái tới Nha Trang nhà xe không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng .


* Ưu điểm nội thất xe
+  Giường được bọc da cao cấp , có  gối tựa đầu nhỏ gọn có thanh ngăn tay cầm,tất cả các giường đều có đai thắt an toàn .
+ Thiết kế 40 giường , 2 tầng với không gian  rộng rãi thoáng mát tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi trên xe .
+ Xe được nắp hệ thống đèn led , rèm cao cấp chống tia uv tốt .
+ Khách được chọn giường nếu đặt sớm .
+ Xe khởi hành đúng giờ đã báo
+ Gía cả bình dân phù hợp vọi mọi khách hàng.
+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình , chu đáo .
+ Xe có nhận ký gửi hàng hóa

Xem nhiều:  Đặt vé xe Lê Hùng Sài Gòn đi Cần Thơ | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Lịch trình khởi hành

* Thời gian di chuyển :  9 tiếng (thời gian dự kiến tùy thuộc vào mật độ giao thông)
* Lịch trình chạy : 1 chuyến /ngày
* Thời gian chạy Sài Gòn -Nha Trang : 12h00

– Địa chỉ đón tại Sài Gòn
+ 351 Thoại Ngọc Hầu quận Tân Phú
– Địa chỉ trả Nha Trang
+ Ngã 3 nhà máy sợi Nha Trang

* Thời gian chạy Nha Trang – Sài Gòn : 20h00 .

– Địa chỉ đón tại Nha Trang
+ Ngã 3 nhà máy sợi Nha Trang
– Địa chỉ trả tại Sài  Gòn
+ 351 Thoại Ngọc Hầu quận Tân Phú

back to menu ↑

Gía vé

Liên Hệ : 19006772
Hình thức đặt vé : Khách hàng liên hệ tổng đài để đặt vé , khách đặt vé vui lòng thanh toán 100% trước ,vé cuối tuần và lễ nhanh hết khách lên đặt sớm.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Nha Trang

Nếu du khách đang thắc mắc tại sao Nha Trang lại thu hút khách du lịch tới vậy ? Nơi đây có những cảnh đẹp và món ăn nào đặc sản ? vậy hãy để nhà xe Thuận Tâm giúp du khách trải nghiệm và giải đáp những câu hỏi trên nhé
+ Khi vừa đặt chân tới Nha Trang du khách sẽ bị thu hút ngay bởi những bãi biển nơi đây. Biển Nha trang mang một màu nước xanh tạo cho cho du khách cảm giác thoải mái . Tới đây du khách có thể thấy  hai bầu trời bởi mặt nước trong như tấm thủy tinh, phản chiếu, ôm gọn bầu trời cao phía trên vào trong lòng biển, thêm những tia nắng chói chang làm mặt biển lấp lánh như có ánh bạc vậy. Nơi có đầy đủ các dịch vụ trên biển như lướt cano, nhảy dù và nhiều trò chơi khác hay những nhà hàng phục vụ “tất tần tật” các món hải sản nổi tiếng của Nha Trang.

+ ” Vịnh Vĩnh Hy ” một vịnh được cho là đẹp nhất tại Nha Trang . Vịnh Vĩnh Hy như một viên ngọc quý được ẩn mình giữa những con đèo quang co.Nơi đây mang vẻ đẹp  hoang sơ và nguyên thủy của biển xanh  lên du khách tới đây đa phần vì thích cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ đó .

+ ” Chợ Đầm Nha Trang “ Là khu chợ trung tâm và lớn nhất của thành phố biển Nha Trang với kiến trúc độc đáo là xây cách dựng theo hướng một ngôi chợ tròn có mái xếp và một nhánh hình cánh cung . Tới đây du khách có thể thỏa thích mua sắm vì nơi đây gần như bán tất cả mặt hàng nếu du khach muốn mua những món quà lưu niệm về thì ở đây cũng có rất nhiều đồ phong phú và đa dạng .

+ ” Hòn Mun ” một trong những hòn đảo được cho là thơ mộng nhất tại Nha Trang .Nếu du khách yêu thích sự lãng mạn thì đây địch thị là 1 địa điểm lý tưởng  bởi không gian thiên nhiên xinh đẹp không khí trong lành này.

Nha Trang thành phố không chỉ níu giữ du khách bởi cảnh đẹp mà còn bởi những món ăn đặc sản nơi đây như : bong bóng cá, nem nướng Nha Trang, yến sào, cá chỉ vàng ,….

Xem nhiều:  Top 3 xe giường nằm Lâm Đồng đi Đà Nẵng chất
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled