Xe giường nằmXe Limousine

Nhà xe Bảy Lang Sài Gòn đi Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

        Nhà xe Bảy Lang – Gia Lai được biết đến là vẻ đẹp thơ mộng quyến rũ pha chút hoang sơ mộc mạc đầy hấp dẫn với ”Đôi mắt Biển Hồ” lung linh huyền ảo, những cánh rừng cafe trĩu trịt quả căng mọng, bao chùm lên không gian là màu xanh mướt mắt đầy sức sống của đồi chè, đồi tiêu…, con đường đất đỏ bazan quanh co qua những mái nhà rông, hay những con thác đẹp tự nhiên hùng vĩ lạ thường và cùng những nét văn hóa độc đáo mang đậm bản sắc vung miền đang chơ bạn khám phá đó nhé!

 

     

      Du lịch Gia Lai đâu mới là lựa chọn phù hơp cho việc di chuyển trong suốt hành trình dài, ngày nay việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn với các hãng xe cao cấp tiện lợi, nhanh chóng mà lại tiết kiệm chi phí đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Một trong số đó là nhà xe Bảy Lang uy tín được đánh giá là dòng xe chất lượng tốt cả về vật chất lẫn tinh thần, di chuyển nhanh chóng an toàn mà giá cả lại rất phải chăng hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. 

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

      Nhà xe Bảy Lang là 1 hãng xe uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nhận được không ít những đánh giá tích cực, đồng thời nhà xe cũng lắng nghe những góp ý chân thành của khách hàng để cải tiến, hoàn thiện, phát huy mạnh lợi thế, nõ lực phát triển mạnh hơn nữa cung cấp dịch vụ dòng xe limosine  34 phòng vip và xe giường nằm 41 chỗ cao cấp. 

 

*Đối với xe giường nằm 34 phòng vip: 

Tù cái tên xe bạn chắc đã hình dung ra cấu trúc giường với thiết kế 2 tầng 3 dãy giường, mỗi giường tạo thành 1 phòng riêng biệt kém rèm kín sang chảnh tiện lợi. Trang thiết bị mới tinh tươm màu săc phối kết hợp hài hòa, sắp xếp ngắn nắp chỉnh chu được vệ sinh thường xuyên nên rất rạch sẽ, không mùi hôi. Sàn gỗ vân gỗ, ốp vách da cao cấp, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ chống chói mắt, hệ thống rèm kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt. 

Xem nhiều:  Xe Hà Giang Epic Limousine Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh| 19006772

 

 

Các giường được lựa chọn loại nệm êm, da cao cấp để bọc có nấc điều chỉnh linh hoạt ngồi ngả hoặc nằm duỗi thoải mái, có tay vin và đai thắt an toàn tạo cho khách hang những phút nghỉ ngơi êm ái tự trên chính chiếc giường của mình. 

Để khách hang luôn cảm thấy tiện nghi thoải mái trên xe được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, hộp y tế, tivi ốp trần ở mỗi phòng màn hình sắc nét, khung để đồ, ổ cắm sạc usb, wifi  phủ sóng khắp ngóc ngách của xe, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng, dễ chịu.

 

 

Không những vậy lối hoạt động của nhà xe cũng rất chuyên nghiệp xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước và nằm trong điểm đón chính trên cung đường, cam kết sẽ không khiến khách phải chờ đợi hay mệt mỏi chật chội luôn nhận đúng số lượng khách quy định không nhồi nhét khách. 

Bên cạnh đó, nhà xe cũng rất chú trọng đến thái độ của nhân viên. Đội ngũ của nhà xe được đánh giá là chuyên nghiệp thân thiện được đào tạo bài bản, nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm cẩn thận, tuyệt đối an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ giúp khách hàng luôn luôn cảm thấy hài lòng, an tâm khi sử dụng dịch vụ. 

 

*Đối với xe giường nằm 41 chỗ cao cấp:

Dòng xe này khác 1 chút về cấu trúc so với xe limousine 34 phòng vip ở chỗ xe thiết kế là dạng giường thông thường không phải dạng phòng riêng tư nên không có tivi ốp trần ở mỗi giường mà là màn hình tivi từ xa, không có chức năng ổ cắm sạc usb ngay cạnh hông giường nên có ưu điểm hơn về giá thành còn lại chất lượng xe và chất lượng phục vụ không khác gì so với dòng xe limousine 34 phòng trên. 

Xem nhiều:  Nhà xe Tâm Minh Phương Sài Gòn đi Bình Định | Đặt vé nhanh| 19006772

 

 

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất khoảng 11 tiếng 30 phút tùy vào tình hình giao thông.

 

*Tuyến Sài Gòn đi Gia Lai: 18h15, 18h30.

Điểm đón

+Bến xe Miền Đông – Quầy vé 80 (292 Đinh Bộ Lĩnh) 

Điểm trả:

+Bến xe Đức Long (43 Lý Nam Đế, phường Trà Bá)

 

*Tuyến Gia Lai – Sài Gòn: 18h30. 18h35

Điểm đón

+Bến xe Đức Long Gia Lai (43 Lý Nam Đế, phường Trà Bá) 

Điểm trả

+Bến xe Miền Đông – Quầy vé 80 (292 Đinh Bộ Lĩnh)

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: Từ 250.000đ đến 300.000đ ( tùy vào dòng xe) 

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất. 

 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH GIA LAI:

      Đến với Gia Lai xinh đẹp ngoài việc thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của rừng cafe cacao, biển Hồ Chè xanh mượt, những ngọn núi, con thác hùng vĩ tự nhiên như núi Hàm Rồng, thác Chín Tầng, thác Phú Cường… mê mẩn trước hồ  T’Nưng xanh biếc huyền ảo, hay các khu vui chơi thú vị mà đến đây du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc hấp dẫn mang đậm bản sắc vùng miền với nét rất riêng rất độc đáo.

-Phở Khô hay còn gọi là phở 2 tô, bánh phở được làm bột gạo cay, sợi nhỏ mềm dai ăn cùng nước lèo được làm từ nước luộc thịt gà, thịt bò… thưởng thức ăn kèm 1 số gia vị đặc trưng, giá đỗ, rau sống phở hòa quyện nước lèo tạo nên món ăn rất đặc biệt và hấp dẫn lạ thường. 

Xem nhiều:  [Top 4+] Xe giường nằm đi Quảng Ngãi chất lượng nhất

 

 

-Bún mắm cua khá kén người vì món mang hương vị đặc trưng khá ”nặng mùi” tuy nhiên khi ăn lại gây ”nghiện” món được chế biến khá kỳ công cùng nguyên liệu cũng rất phong phú ngoài bún trắng và cua đồng thịt chắc thì còn thêm thịt ba chỉ luộc hoặc chiên, măng, chả ,nem, giò tai,da heo chiên giòn, bánh phồng tôm,…khi thưởng thức ăn kèm rau sống giá đỗ, ớt có vị mặn của mắm, ngọt của thịt, hương vị nồng đặc trưng của mắm cua hòa cùng vị của các loại rau thơm, cay nồng của ớt có sức hấp dẫn không thể chối từ. 

 

-Bò 1 nắng thường là phần thịt thăn hoặc thịt đùi của bò tươi chắc thịt được ướp mắm muối bột ngọt vừa đủ, tiêu sả ớt đủ thời gian ngấm gia vị vào từng thớ thịt mới đem phơi ngoài nắng cho miếng thịt săn lại màu đỏ sẫm bắt mắt, lúc thưởng thức bò 1 nắng đem nướng thịt trên bếp than, xé nhỏ dọc thớ và chấm muối kiến vàng đặc trưng Gia Lai cảm nhận vị ngọt bùi của thịt, thơm của gia vị rất đặc biệt, hấp dẫn.

 

 

-Gà nướng với loại gà được chọn lọc đủ yếu tố là gà thả tự nhiên thịt săn chắc làm sạch rồi kẹp thanh tre rồi nướng xoay tròn cho gà chín đều quết mật ong, tỏi, sả, ngũ vị hương khi chín dậy mùi thơm lừng màu vàng ươm bắt mắt ăn kèm cơm lam chấm gia vị đặc trưng và nhâm nhi chút rượu cần hoặc rượu Amakong mang hương vị rất riêng, cuốn hút không thể chối từ. 

 

-Lá rừng là món ăn đặc sản của đồng bào nơi đây, với loại rau lá rừng tươi tự nhiên mang hương vị của núi rừng có vị cay nồng nhưng vẫn có chút ngọt thanh rất riêng được cuốn ăn cùng mắm thịt, nem thính, thịt ba chỉ, tôm luộc… cùng 1 sô rau thơm cuốn hút chế biến với các món lẩu lá rừng, gỏi lá rừng…

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled