Xe Limousine

Nhà xe Tiến Oanh limousine vip Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     Nhà xe Tiến Oanh – Buôn Ma Thuột được nhắc đến nhiều trong giới du lịch những năm gần đây bởi nét đẹp hoang sơ, giản dị đầy quyến rũ với nhưng nếp nhà rông, rừng cafe, cao su bạt ngạt, những con đường đất đỏ, những con thác hùng vĩ… cùng bản sắc văn hóa dân tộc độc đáo là một địa điểm du lịch rất lý tưởng để hòa mình với thiên nhiên thơ mộng hoang sơ, chưa thực sự bị tác động nhiều bởi bàn tay con người mà ít nơi khác có được.


Buôn Ma Thuột cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 350km. Với quãng đường này để thuận tiện và an toàn nhất bạn có thể chọn đường hàng không và đường bộ. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí phải chi trả cho việc đặt vé máy bay và cũng 1 phần muốn khám phá đường đi mà vẫn an toàn thì lựa chọn xe khách có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngày này du lịch Buôn Ma phát triển kéo theo các phương tiện vận tải tăng theo thu hút đặc biệt là xe khách có sự ”phủ sóng” mạnh nhất thu hút đông đảo du khách nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn mà giá cả lại rất phải chăng. Một trong số đó phải nhắc đến nhà xe Tiến Oanh uy tín chât lượng đầy đủ tiện nghi nhanh chóng an toàn hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị thoải mái nhất.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

       Nhà xe Tiến Oanh cung cấp dòng xe limousine 22 phòng vip với đội ngũ xe hùng hậu có kinh nghiệm khá lâu đời trong ngành, cơ sở vật chất trang thiết bị luôn mới bảo đảm. Cùng đó nhà xe nắm bắt và hiểu vấn đề khách cần ở nhà xe là gì để cải tiến phá bỏ điều chưa tốt, phát huy thế mạnh nỗ lực phấn phát phát triển mạnh hơn nữa nên chúng ta cũng không có gì thắc mắc khi nhà xe luôn nhận được sự tin yêu những đánh giá tích cực từ phía khách hàng mà không phải hãng xe nào cũng nhận được.

– Xe limousine 22 phòng hay còn được gọi với tên ”chuyên cơ mặt đất” siêu sang chảnh với cấu trúc 2 tầng 2 dãy giường nhưng không đơn thuần như những giường nằm bình thường mà là thiết kế mỗi giường là một phòng hộp phòng riêng biệt tạo không gian riêng tư thoải mái cho khách hàng. 

Xem nhiều:  [TOP VIP ++] Xe Limousine Sài Gòn đi Cà Mau chất lượng nhất

-Nội thất thiết kế sang trọng, màu sắc phối kết hợp hài hòa bắt mắt, sàn gỗ tinh tế, ốp viền da cao cấp sang chảnh. Hệ thống bậc leo tầng 2 chắc chắn an toàn.

-Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ không mỏi mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi nhập khẩu hoàn toàn, cao cấp chống nắng, tia uv tốt.

-Các giường được bọc da êm cao cấp, có tay vịn đai quấn an toàn , cơ chế ngả duỗi linh hoạt có nấc điều chỉnh ngay sườn ghế, rèm che kín phòng riêng tư tiện lợi.

-Trang bị gối tựa đầu, gối ôm chăn mỏng được vệ sinh sạch sẽ thơm tho cho khách hàng những phút nghỉ ngơi êm đềm thư thái.

-Tivi sắc nét ốp trần, hệ thống âm thanh cao cấp kèm tai nghe, bàn để đồ, hộp y tế, ổ cắm sạc usb tích hợp giắc cắm nhiều loại máy tiện lợi giúp khách hàng thoải mái lướt web, giải trí thú vị trong suốt hành trình dài. 

-Cung cấp thêm khăn lạnh, nước suối miễn phí, có đồ ăn nhẹ nếu khách hàng yêu cầu rất tiện và cần thiết cho quá trình di chuyển khá dài.

-Wifi miễn phí phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động suốt quá trình di chuyển đảm bảo xe luôn được thông thoáng, mát mẻ.

-Hệ thống chống sốc, dằn chất lượng cao giúp quý khách hàng dễ dàng ngủ nghỉ ngơi thực sự ngon giấc.

-Xe xuất phát đúng giờ, không có hiện tượng bắt khách dọc đường trong suốt quà trình di chuyển, nhận đúng số lượng khách theo quy định không nhồi nhét khách.

-Đội ngũ nhân viên được chọn lọc kỹ lưỡng, đào tạo bài bản. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm cẩn thận và an toàn tuyệt đối, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẵn sàng phục vụ khách hàng luôn là ”điểm cộng” lớn của nhà xe Tiến Oanh giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN: 

      Thời gian di chuyển dự kiến là 8 tiếng và có chênh lênh ít nhiều phụ thuộc vào tình hình giao thông. 

Xem nhiều:  Xe Đức Tuấn Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt| Đặt vé nhanh| 19006772


*Tuyến Sài Gòn- Buôn Ma Thuột
: 8h30, 13h, 18h15, 20h, 21h, 21h30, 22h, 22h30, 23h


Điểm đón:

+Vp Sài Gòn số 266 Đồng Đen Tân Bình

+Ngã tư Phú Nhuận, Phường 3, Phú Nhuận. 

+Cây Xăng 241 Hoàng Văn Thụ

+Chợ Bà Chiểu

+Cây xăng comeco số 3 Hàng Xanh 178/9 Điện Biên Phủ, Phường 21, Bình Thạnh

+Đại học Nông Lâm, khu số 6 Linh Trung Thủ Đức

+Ngã tư Thủ Đức , Bình Thọ

+Cầu vượt Sóng Thần

+Cây xăng 47 Ngã tư Bình Phước, Thủ Đức.

+Aeon Mall Bình Dương, Đại lộ Bình Dương.


-Điểm trả: 

+TP Buôn Ma Thuột 134 Hai Bà Trưng

+Vp Cư Kuin

+Trung tâm huyện Cư Kuin


*Tuyến Buôn Ma Thuột -Sài Gòn: 
8h30, 11h, 13h, 19h, 20h30, 21h, 21h30, 22h, 22h30, 23h.


-Điểm đón: 

+TP Buôn Ma Thuột 134 Hai Bà Trưng

+Vp Cư Kuin

+Trung tâm huyện Cư Kuin


-Điểm trả: 

+Vp Sài Gòn số 266 Đồng Đen Tân Bình

+Thủ Đức- Bình Thạnh

+An Sương- Gò Vấp.

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: 380.000đ / vé. 

*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí giường phù hợp nhất. 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH BUÔN MA THUỘT:

     Đến với Buôn Ma Thuột bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm, checkin sống ảo với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đep ghé rừng cafe cacao mùa hoa trắng rộ hay những chùm quả đỏ mọng sai trĩu trịu, ghé làng cafe Trung Nguyên nổi tiếng để thêm vốn hiểu biết. Hay hà mình với những con nước trong xanh mát lành của những con thác hùng vĩ như Thác Thủy Tiên, Cụm 3 thác: Dray Sap, Dray Nur, Gia Long nằm trên con sông  Serepok thơ mộng. Ghé qua vườn quốc gia Chư Yang Sin với hệ sinh thái phong phú hay các buôn làng đậm nét văn hóa như Buôn Đôn, Buôn Ako Dhong… cùng thưởng thức các món ăn mớii lạ hấp dẫn, tham gia các lễ hội truyền thống vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau hứa hẹn chuyến trải nghiệm dầy thú vị cho bạn.

      Du lịch Buôn Ma Thuột đâu chỉ có nghĩ đến ăn gì, chơi gì các bạn cũng cần nghĩ đến nơi nghỉ chân ngủ nghỉ cho chuyến trải nghiệm nữa chứ. Dưới đây là 1 số khách sạn đẹp, chất lượng tốt giá cả hợp lý cho bạn tham khảo nhé.

Xem nhiều:  Nhà xe Minh Anh Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772


Mường Thanh Luxury
là khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột cung cấp dịch vụ sang trọng với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoai trời, phòng xông hơi, trung tâm thể dục và quán bar đẳng cấp chất lượng.

Giá phòng từ 1.800k đến 5.500k / 1 đêm

Sài Gòn Ban Mê Hotel nằm ngay trung tâm thành phố dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch với đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như: massage, spa, sauna, tắm hơi, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, luyện tập thể dục thể thao trong phòng thể dục và bơi lội trong hồ bơi ngoài trời. 

Giá phòng từ 1.050k đến 2.400k / 1 đêm


– Dam San Hotel  là khách sạn 3 sao nhưng rất sạch sẽ, vị trí tốt mà còn nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng như hồ bơi ngoài trời, hồ bơi cho trẻ em, dịch vụ massage, phòng tắm hơi, sân chơi tennis.không thua kém các khách sạn đắt tiền khác.

Giá phòng từ 600k đến 1.000k / 1 đêm. 

– Hai Bà Trưng Hotel and Spa có vị trí đẹp, nhiều tiện nghi nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, được trải nghiệm các dịch vụ như ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, thư giãn trong phòng massage, spa, phòng tắm hơi hay luyện tập thể dục thể thao trong phòng thể dục, giải trí trong câu lạc bộ đêm và phòng hát karaoke cao cấp.

Giá phòng từ 1.200k đến 2.900k / 1 đêm 

-Dakruco Hotel nằm ở trung tâm thành phố cung cấp các phòng rộng rãi, có truy cập Internet không dây miễn phí cùng các dịch vụ spa hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao có sân tennis, bóng bàn và cầu lông, nhà hàng… 

Giá phòng từ 600k đến 3.500k / 1 đêm.

BanZan Hotel Đắk Lăk là khách sạn bình dân được đánh giá chất lượng tốt nhất. Tuy về các dịch vụ nghỉ dưỡng thì khách sạn không có nhưng phòng ốc rất sạch sẽ cộng thêm nhân viên nhiệt tình chu đáo nên được nhiều khách du lịch yêu thích lựa chọn.

Giá phòng từ 200k đến 350k / 1 đêm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled