Xe giường nằm Thanh Thủy Sài Gòn đi Bình Định|Đặt vé nhanh |19006772

Đánh giá post

Xe Thanh ThủyDu lịch Bình Định là địa điểm đã rất nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách với đường bờ biển dài từ Bắc đến Nam gần 110km được thiên nhiên dành cho rất nhiều địa danh đẹp trải khắp bờ biển cùng với hơn 30 đảo lớn nhỏ xung quanh, một số nơi vẫn còn rất nguyên sơ và nổi tiếng nhất mà mọi người đều muốn đến một lần khi đến Bình Đình là Kỳ Co – Eo Gió ”một kiệt tác của thiên nhiên”. Bình Định nằm ngay trên quốc lộ 1A con đường chính đi nhiều nơi nên giao thông qua đây rất thuận lợi và có rất nhiều phương án để bạn lựa chọn khi muốn du lịch đến với Bình Định với đường hàng không có sân bay Phù Cát, đường sắt, đường thủy và đường bộ.


Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 652km theo dọc quốc lộ 1A với thời gian di chuyển khoảng 12h30 phút thì bạn đã đến với thành phố Quy Nhơn ( Bình Định ), nếu bạn di chuyển bằng xe ô tô thì các xe đều đón khách chủ yếu ở Bến xe Miền Đông và các giờ xuất bến đều là trưa hoặc chiều để sáng hôm sau bạn đã có mặt ở Bình Định và bạn không thể bỏ qua Nhà xe Thanh Thủy giường nằm đi Bình Định trong chuyến hành trình của mình .

Giới thiệu nhà xe

 

Nhà xe Thanh Thủy là một công ty vận tải cung cấp các dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chạy tuyến cố định Bình Dương – Sài Gòn – Quảng Ngãi và ngược lại, điểm trả Bình Định là một điểm dừng trong lộ trình xe chạy. Nhà xe Thanh Thủy đã có nhiều năm kinh nghiệm chạy xe và luôn đặt an toàn của khách làm ưu tiên cùng với cải tiến và thay đổi về chất lượng xe để mọi người có chuyến đi thật thoải mái.

Xem nhiều:  Nhà xe Cúc Mừng Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772

Với thời gian di chuyển chạy xe đường dài, mọi người ngoài quan tâm đến chất lượng xe thì dịch vụ của xe cũng được mọi người chú ý và bạn có thể yên tâm vì nhà xe Thanh Thủy luôn mong muốn mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, các bạn nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp trước ngày đi đều gọi điện lại cho khách để báo lại thông tin đặt vé và hẹn thời gian qua bến cũng như điểm hẹn. Bác tài vui tính, lái xe cẩn thận, có nhiều kinh nghiệm chạy xe đường dài nên khi trên xe bạn cảm thấy xe chạy rất êm và yên tâm ngủ đến hết chặng .

Lịch xe chạy của xe Thanh Thủy với tần suất 2 chuyến/ngày với 1 chuyến đi và 1 chuyến về với thời gian sắp xếp hợp lí để phù hợp với lịch khách muốn đi và nhà xe Thanh Thủy không nhận đón khách trên đường nhưng các khách ở xa không tiện di chuyển vào bến đã được hẹn trước điểm đón thì nhà xe sẽ dừng đón. Với các khách đón dọc đường thì mọi người chú ý điện thoại để bác tài hẹn đón và cũng sắp xếp trước thời gian để không trễ xe vì bác tài sẽ chủ động gọi trước.


Xe giường nằm đi Bình Định của Xe Thanh Thủy đều là dòng xe 40 chỗ cao cấp với không gian trong xe sạch sẽ, thoáng vì khi kết thúc mỗi chuyến đi nhà xe đều vệ sinh xe và kiểm tra lại tình hình xe, các giường chắc chắn được thiết kế rộng giúp nằm thoải mái nệm dày hơn và được bọc bằng da mềm nên nằm rất êm cùng với việc điều chỉnh độ gập ngả của giường rất thuận tiện được thiết kế ngay cạnh tay cầm và để tiện việc xác định vị trí giường khi lên xe thì các giường đều gắn số cùng bảng sơ đồ chính dán trước khi lên xe.

Xem nhiều:  Top 4 nhà xe giường nằm Lâm Đồng đi Bình Định uy tín nhất

Tiện ích trên xe với những ưu điểm vượt trội của hệ thống đèn trên xe là đèn led với ánh sáng lung linh, hệ thống điều hòa 2 chiều luôn hoạt động, rèm kéo bằng tay giúp khách tự điều chỉnh theo ý muốn cùng với mỗi giường đều có chăn đắp, gối, nước uống, khăn lạnh chuẩn bị đầy đủ .

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian xe chạy : 12h30 phút ( có thể thay đổi do yếu tố bên ngoài ).

Khung thời gian xe xuất bến hai đầu : 
   Tại Sài Gòn    : 12h10.
   Tại Bình Đình : 16h20.

Điểm đón và trả hai đầu bến :

   Tại Sài Gòn : Bến xe Miền Đông ( cổng số 1 ), 292 Đinh Bộ Lĩnh.
   Tại Bình Định : BigC Quy Nhơn, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn.

back to menu ↑

Giá vé 

Giá vé : 270.000đ/vé.
*Lưu ý : vào ngày cuối tuần và ngày lễ số lượng ghế có thể nhanh hết nên mọi người chủ động đặt trước để giữ chỗ.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ nhanh : 19006772.

back to menu ↑

Review du lịch Bình Định

Bình Định có gì hay ????

Câu hỏi luôn được tìm hiểu đầu tiên khi bạn muốn du lịch đến một địa điểm mới nào đó, bạn hãy ghé qua các địa điểm nổi tiếng nhất định phải đến như:
+ Kỳ Co – Eo Gió.
+ Cù Lao Xanh.
+ Biển Quy Nhơn.
+ Đảo Yến.
+ Đầm Thị Nại.
+ Mũi Vi Rồng.
+ Ghềnh Ráng Tiên Sa .
+ Tháp Bánh ít. 
+ Bãi Tắm Hoàng Hậu ( bãi đá trứng).
+ Khu dã ngoại Trung Lương.
Ngoài ra còn một địa danh mà khi nhắc đến Bình Định mọi người biết rất rõ là mảnh đất khởi nguồn của đất võ Tây Sơn ( Bình Định) nằm cách gần 45km với BigC Quy Nhơn, đến với mảnh đất võ bạn sẽ được khám phá  địa điểm chính mang nhiều dấu ấn lịch sử.

Xem nhiều:  [Top 5++] Xe giường nằm Thanh Hóa đi Nghệ An uy tín nhất


– Bảo tàng Quang Trung địa điểm này rất dễ đi, bạn đi hướng thị xã An Nhơn dọc quốc lộ 1A rồi rẽ vào quốc lộ 19 đi thẳng rồi rẽ tiếp quốc lộ 19B là bạn sẽ thấy hướng dẫn để đến bảo tàng, thuộc thị trấn Phú Phong ( Tây Sơn ). Bảo tàng là nơi lưu giữ và ghi chép các hiện vật có liên quan đến khởi nghĩa của phong trào Tây Sơn cùng ba anh hùng dân tộc nhà Nguyễn là Nguyễn Nhạc, Nguyễn Lữ, Nguyễn Huệ.
– Làng Phú Lạc là nơi còn chứa các di tích còn sót lại của gia đình các vị lãnh tụ của triều đại nhà Tây Sơn do sau khi triều đại nhà Tây Sơn bị Nguyễn Nhạc tiêu diệt thì làng Phú Lạc bị tàn phá nhiều nhất, nằm cách Bảo tàng Quang Trung gần 2km với các di tích như Gò Lăng, đình Phú Lạc, khu Trường Dược.
– Gò Đá Đen nằm cách bảo tàng khoảng 500m , nơi đây trước kia là một bãi đất rộng dùng để tập võ, tên gọi được xuất phát từ việc giữa bãi đất có xuất hiện một tảng đá màu đen rất là lớn.
– Một trải nghiệm khi bạn đến với đất võ là được xem mọi người ở đây tập võ và biểu diển cũng như bạn có thể tham gia học võ và tìm hiểu lịch sử hình thành của võ cổ truyền.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled