Xe giường nằm Phúc An Epress Sài Gòn đi Cam Ranh| Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu về nhà xe

Tuyến đường Sài Gòn đi Cam Ranh có rất nhiều loại xe. Và xe giường nằm Phúc An Epress chuyên tuyến Sài Gòn đi Cam Ranh là gợi ý cụ thể nhất.


Xe giường nằm Phúc An Epress chuyên tuyến Sài Gòn đi Cam Ranh là xe giường nằm chất lượng cao. Phúc An Epress  luôn mang lại những trải nghiệm thú vị đối với khách hàng.
Tuyến đường di chuyển từ Sài Gòn- Cam Ranh- Sài Gòn khoảng 400km không quá xe nhiều phương tiện lựa chọn để di chuyển. Xe hoạt động lâu năm nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong hành trình của mình.
Xe giường nằm Phúc An Epress có 2 loại xe giường nằm: Xe giường nằm cao cấp 40 chỗ và xe giường nằm limousine 22 phòng. Tất các các xe của Phúc An Epress là các xe chất lượng rất tốt.
Xe giường nằm Phúc An Epress 40 chỗ


Xe giường nằm Phúc An Express 40 chỗ thoáng mát với 2 tầng so le rộng rãi giữa các giường, mỗi một quý khách một giường một vé nên bạn không phải lo sợ phải nhồi nhét khách.
Xã giường được thiết kể ngả theo ý thích của từng người, được bọc da êm ái đến từng chỗ nằm. Kèm theo giường là đai thắt dây an toàn. Hành khách yên tâm nghỉ ngơi suốt quá trình di chuyển của nhà xe.
Trên xe được trang bị các thiết bị hiện đại như đèn điện LED sáng, wifi miễn phí phục vụ 24/24 trong quá trình di chuyển, nước lọc, khăn lạnh được đầy đủ ở trên xe.
Mỗi giường bên cạnh cửa sổ đều có rèm che chống tia UV.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động luôn giúp đỡ những thắc mắc của quý khách hàng. Tài xe nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm lái xe, thân thiện nên bạn có thể yên tâm phần nào trong quá tình di chuyển.
Nói không với bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách. Đón khách đúng giờ và đúng nơi theo quy định của nhà xe.
Ngoài ra xe còn có cae toliet rất thích hợp cho người cao tuổi, trẻ em và phụ nữ mang thai.

Xe giường nằm Phúc An Epress Limousine 22 phòng

Xem nhiều:  [Top 4+] Xe giường nằm đi Quảng Ngãi chất lượng nhất


Khác với xe giường nằm 40 chỗ bình thường, nhà xe Phúc An Epress cải tiến thành xe giường nằm limousine 22 phòng. Chỉ có 22 phòng trên xe nên xe rất thoáng mát rộng rãi. Mỗi quý khách 1 phòng nên bạn có thể thoải mái nằm ngủ, làm những việc gì mà không để ý các khách khác. Trong phòng trang bị với chiếc giường êm ái, chăn mền lúc nào cũng sạch sẽ và thơm tho.
Và mỗi phòng có một TV đặt ở cuối giường, kho nhạc, kho phim để bạn có thể thưởng thức các chương trình yêu thích của mình.
Đèn điện sáng, tạo không giang lung linh huyền ảo.
Wifi cức mạnh 24/24, nước lọc, khăn lạnh miễn phí.
Đội ngũ nhân viên và tài xế lúc nào cũng tận tình, chu đáo luôn giải thích những thắc mắc của hành khách.

 

Lịch trình xe chạy

Thời gian xe chạy:7h30p.
Tuyến đường di chuyển từ Sài Gòn đi Cam Ranh:
Thời gian xuất bến: 19h, 20h, 21h và 22h
Địa điểm đón tại Sài Gòn:
  Bến xe Bus Công viên 23/9.
  VP: 215 Phạm Ngũ Lão, Q1.
Địa điểm trả tại Cam Ranh:
  Bưu điện Cam Ranh: 245 Nguyễn Trọng Kỳ , Cam Lợi.
Tuyến đường di chuyển từ Cam Ranh về Sài Gòn:

Thời gian xuất bến: 21h45, 22h30 và 23h 
Địa điểm đón tại Cam Ranh:
 Bưu điện Cam Ranh: 245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi
Địa điểm trả tại Sài Gòn:
Bến xe Bus Công viên 23/9.
 VP: 215 Phạm Ngũ Lão, Q1.

Xem nhiều:  Nhà xe Mỹ Loan Sài Gòn đi Cà Mau | Đặt vé nhanh| 19006772

Giá vé: 210.000, 380.000đ/ vé.

( Tỳ theo giá của loại xe)

Liên hệ đặt vé

Tổng đài: 19006772.

Review về Cam Ranh

Cam Ranh là thành phố ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km. Là một trong những vịnh đẹp ở Việt Nam. Thiên nhiên đã ưu ái nơi đây có vẻ đẹp mê hồn, hoang sơ với những bãi tắm đẹp.
Những địa điểm đẹp khi tới Cam Ranh
Đảo Bình Ba


Đảo Bình Ba là hòn đảo nhỏ, có diện tích khoảng nhỏ, cách đất liền 20km, thuộc xã Bình Ba, Cam Ranh. Sau hơn 1 giờ đi tàu bạn là tới đảo. Nơi đây có đặc sản tôm hùm, bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh mát, trong xanh hay tham gia trải nghiệm những rạng san hồ nhiều màu sắc hoặc thưởng thức những món làm từ tôm hùm thượng hạng.

Bãi Dài
Bãi Dài Cam ranh cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km, thuộc xã Cam Lâm, Cam ranh. Nơi đây được coi là một trong những bãi tắm đẹp hấp dẫn nhất Vịnh Cam Ranh. Như đúng với tên gọi Bãi Dài với bờ biển dài không những vậy còn có cát trắng, mịn.


Đặc biệt, nước ở đây trong xanh như màu ngọc bích và rất sạch, sóng nhẹ nhàng, êm ả không giống như các bãi biển khác. Đến với Bãi Dài, bạn không chỉ nô đùa với sóng nước mà còn có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô lấp lánh, màu sắc. Còn ngồi trên thuyền thúng để câu cá, câu mực.
Ngoài ra, Cam Ranh có đảo Bình Hưng. Nằm ẩn mình dưới chân đèo Bình Tiên và Vĩnh Hy. Bạn sẽ bất ngờ bởi nước biển trong xanh, cát trắng mịn…

Xem nhiều:  Top 5 xe giường nằm Sài Gòn đi Hải Phòng giá rẻ

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled