Xe Việt Tân Sài Gòn – Gia Lai | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     Gia Lai có lẽ từ lâu được coi là một trải nghiệm vô cùng độc đáo và địa điểm du lịch  nổi tiếng với những nét nét hoang sơ mộc mạc của núi rừng, đẹp tinh khôi, hoang dã của đại ngàn Tây Nguyên đầy nắng, đầy gió.


      Gia Lai cách thành phố Hồ Chí Minh khá xa, quãng đường di chuyển dài mất khoảng 11-12 tiếng. Quãng đường dài như vậy bạn đang phân vân không biết lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển nào cho an toàn tiện lợi thoải mái ….Đừng lo lắng Megacar sẽ gợi ý cho bạn dòng xe giường nằm cao cấp an toàn tiện nghi mà giá cả lại rất phải chăng…


    Một trong số đó phải kể đến nhà xe Việt Tân uy tín với dòng xe mới, chất lượng với phương châm “khách hàng là trên hết” đảm bảo mang đến cho khách hàng nhưng trải nghiệm thú vị thoải mái nhất.

Giới thiệu nhà xe

    Nhà xe Việt Tân là dòng xe giường nằm 41 chỗ chất lượng cao mang nhiều tính ưu việt đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao.


Nột thất cao cấp, thiết kế không gian rộng rãi thoáng đãng. Hệ thống đèn led thông minh,hệ thống rèm cửa kéo dễ dàng chống nắng tốt. Nhà xe luôn chú trọng chất lượng dịch vụ thường xuyên vệ sinh cẩn thận sạch sẽ, bảo trì trang thiết bị đảm bảo chất lượng xe luôn mới an toàn.
-Các giường được bọc da êm cao cấp rộng rãi kết hợp gối tựa đầu nhỏ gọn có thanh ngăn tay cầm, đai thắt an toàn tạo cho khách hàng những phút giây thư giãn nhất.

Xem nhiều:  Xe Đức Quyến giường nằm Hà Nội đi Điện Biên | Đặt ngay | 19006772


Trên xe cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, hệ thống âm thanh cao cấp,wifi phủ sóng khắp ngóc ngách của xe giúp khách hàng thoải mái giải trí thư giãn suốt hành trình dài.
– Nhà xe hoạt động chuyên nghiệp chạy đúng giờ, nhận đúng đủ khách với số lượng ghế trên xe khong nhồi nhét khách.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẵn sang giải quyết nhưng thắc mắc của khách hàng, tài xế nhiều kinh nghiệm lái xe cẩn thận an toàn nhờ đó nhà xe Việt Tân nhận được nhiều đánh giá phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

*Tuyến Sài Gòn-Gia Lai: 16h45 hàng ngày.

– Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 99 số 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
+ Cầu Vĩnh Bình
+ Ngã tư Bình Phước
+ Cửa hàng xăng dầu số 47
+ Ngã tư Hòa Lân
+ Cổng chào Bình Dương
+ Aeon Mall Bình Dương
+ Sân vận động Gò Đậu

*Tuyến Gia Lai-Sài Gòn: 18h hàng ngày

– Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)

+Pleiku, Quốc lộ 14, Gia Lai

back to menu ↑

Giá vé: 280.000đ/ vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Đến Gia Lai chơi ở đâu ? – Review du lịch Gia Lai


     Gia Lai hầu hết có các điểm du lịch đều ở thành phố Pleiku, hoặc không quá xa thành phố bạn có thể lựa chọn nơi nghỉ chân cho phù hợp để không lãng phí thời gian di chuyển giữa các điểm du lịch nhé.
Biển Hồ T’nưng – Đôi mắt của Pleiku là miệng của núi lửa đã ngưng hoạt động hàng triệu năm về trước, nhìn từ trên cao xuống hồ bao la xanh biếc, nằm trọn trong vòng tay của núi đồi và cây rừng.
-Núi lửa Chư Đăng Ya quyến rũ du khách bằng một nét riêng mùa khô xanh bạt ngàn của những luống khoai luống dong…, mùa khô lại chuyển mình vàng rực của những rặng hoa dã quỳ bung nở quanh các sườn núi hấp dẫn.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Thuận Tiến Sài Gòn đi Giai Lai| Đặt vé nhanh| 19006772


Công viên Đồng Xanh với bản sắc văn hóa Tây Nguyên đại ngàn hòa mình với thiên nhiên thơ mộng tận hưởng phút giây thư giãn, giải trí với các trò chơi vui nhộn.
-Thủy điện Yaly đến được đây du khách sẽ đi qua những cánh rừng cao su xanh ngắt, những dãy biệt thự cổ kính…Nơi đây không những la nơi duy trì ánh sáng cho người dân mà du khách còn được ngắm dòng sông Sesan xinh đẹp và hùng vĩ.
-Chùa Minh Thành, chùa Bửu Minh khu di tích tâm linh với lối kiến trúc độc đáo mang nhiều ý nghĩa văn hóa và lịch sử.


-Nhà tù Pleiku được thực dân Pháp xây dựng từ những năm 1925 khám phá nhiều di tích độc đáo.
-Vườn quốc gia Kon Ka Kinh rộng lớn là khu bảo tồn động vật quý hiếm là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên ưa khám phá cùng vẻ bình yên mộng tưởng tới các nét đẹp độc và lạ
-Thác Phú Cường, Thác Xung Khoeng, Thác Chín Tầng uốn lượn và trải dài dọc theo những vách đá to lớn với khung cảnh hùng vĩ cùng vẻ thơ mộng du khách được đắm mình giữa thiên nhiên xinh đẹp hấp dẫn du khách.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled