Xe giường nằm Nguyên Dịu Sài Gòn đi Đăk Lăk | Đặt ngay | 19006772

3.2/5 - (6 bình chọn)

Xe giường nằm Nguyên Dịu Sài Gòn đi Đăk Lăk – Một trong 4 tỉnh rộng nhất Tây Nguyên, giàu tiềm năng du lịch sinh thái. Vẻ đẹp nơi đây vô cùng đa dạng, phong phú, mộng mơ và hùng vĩ bởi sự kết hợp hài hòa giữa sông , thung lũng, núi đồi. Ngoài ra, Đắk Lắk còn là vùng đất nổi tiếng với những sản vật có giá trị cao về kinh tế và văn hóa như cà phê, cao su, tiêu, ca cao, voi… Nhà xe Nguyên Dịu chính là một phương tiện hoàn hảo để đồng hành cùng các bạn đến với Đăk Lăk đầy thú vị.

GIỚI THIỆU NHÀ XE 

Nhà xe Nguyên Dịu – Nhà xe chuyên giường nằm 40 chỗ tuyến Sài Gòn đi Đăk Lăk đã là một cái tên quen thuộc đối với du khách. Là một trong nhà xe uy tín, chất lượng cao; luôn đảm bảo cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cam kết sự hài lòng đối với mỗi một người sau một hành trình khá dài. Quãng đường dài ấy đã không còn khó khăn, không còn lo lắng mệt mỏi bởi đã có sự đồng hành của Nhà xe Nguyên Dịu.

Lý do vì sao nhà xe được sự tin tưởng của khách hàng như vậy ? Hãy cùng MEGACAR.VN tìm hiểu đôi nét về nhà xe : 

  • Nội thất, thiết kế xe : Các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái. Hệ thống đèn led thông minh dịu nhé, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng. 
Xem nhiều:  [Top 3+] Xe giường nằm Đắk Lắk đi Bình Dương uy tín

  • Tiện nghi đi kèm : Nước uống đầy đủ, Wifi 4G tốc độ cao, chăn đắp đầy đủ
  • Đội ngũ nhà xe : Đội ngũ nhân viên, tài xế được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy. 

  • Dịch vụ dành cho khách hàng : Có dừng nghỉ giữa đường cho khách nghỉ ngơi, ăn uống và đi vệ sinh cá nhân. Đảm bảo đúng vị trí giường nằm khi khách hàng đặt vé và giữ chỗ. Luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng. 
  • Giá cả : Giá rẻ, bình dân, phù hợp với mọi người.
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH NHÀ XE

Thời gian di chuyển :  8 – 9 tiếng.

Khung giờ

Tại Sài Gòn : 18:00, 19:00

Tại Đăk Lăk : 18:00, 19:00

Địa điểm đón trả :

Tại Sài Gòn :

  •  302 đồng đen, Phường 10, Tân Bình
  • Các điểm bệnh viện

Tại Đăk Lăk :

  • Nhà Thờ Giang Sơn, Krông Ana, Tỉnh Đắk Lắk.
  • Đón trả trong trung tâm Đăk Lăk
back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 200.000đ/vé

Thanh toán : Khách hàng thanh toán 100% khi đặt vé và giữ chỗ

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH ĐĂK LĂK

Không chỉ có cảnh quan hùng vĩ, nên thơ, Đăk Lăk còn có những món ăn,những đặc sản mang hương vị rất riêng. Vậy Đặc sản Đăk Lăk có gì ? 

  • Cà Phê : Nhắc tới Đăk Lăk thì không thể không nhắc tới Cafe,một hương vị rất riêng, rất Tây Nguyên. Nhâm nhi tách cafe, thưởng thức từng giọt đắng thấm đượm hương vị của núi rừng. Một trong món cafe nhắc tới nhiều nhất : Cafe Chồn tạo nên từ  trong dạ dày của những chú chồn, các men tiêu hóa thấm qua lớp vỏ trấu, thâm nhập vào bên trong hạt cà phê, cắt nhỏ các cấu trúc protein cùng hơn 800 phân tử hương, bởi vậy nó đã mang một hương vị đặc trưng không có loại nào có thể giống. 
Xem nhiều:  Top list nhà xe giường nằm Quảng Ninh đi Thanh Hóa uy tín

  • Cơm lam Đăk Lăk – Gà nướng Bản Đôn : Gà thả vườn được làm sạch sau đó dần nhẹ để gà bẹp lại, ướp với những gia vị, mật ong rừng và cho lên những thanh tre nướng trên than củi đỏ rực. Cơm Lam được nấu trong những ống tre ăn kèm với thịt gà nướng tạo thành một món ăn đặc trưng, không thể bỏ qua đối với mỗi du khách khi đến với Đăk Lăk núi rừng này. 

  • Cá Lăng : Một trong những món ăn ngon nhất vùng đất Tây Nguyên. Hãy cùng nhau nâng ly rượu rồi thưởng thức vị chua ngọt của lẩu cá lăng hoặc món canh cá lăng nấu chua. Hấp dẫn bởi hương vị ngọt của thịt cá, thanh mát từ nước dùng !

  • Rượu Cần Tây Nguyên : Hãy thưởng thức men say của rượu cần Tây Nguyên, nó là một thức uống khó lòng bỏ qua nếu không được nếm thử bởi nó mang đậm hương vị và bản sắc của dân tộc vùng đất đỏ.
  • Măng nướng xào “vêch” bò : Đây được coi là món ăn đặc sản nhưng vô cùng độc đáo của Đăk Lăk. Vêch (lòng phèo) bò có mùi vị khá là khó nuốt, nhưng đã là người con của Ê Đê phải biết ăn vêch. Nó có vị hơi đắng nơi đầu lưỡi của vêch bò, sau đó là vị ngọt thanh của măng rừng, vị cay của ớt. 
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled