Xe Huetourist Huế – Đà Nẵng | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      Cho dù bạn chưa từng đặt chân đến Huế thì chắc hẳn nhắc đến thành phố xinh đẹp này bạn sẽ nhớ đến nét đẹp nhẹ nhàng nét tím thủy chung duyên dáng của người dân giản dị cùng nhiều công trình kiến trúc cổ cùng những cảnh sắc thiên nhiên mang nét thơ mộng, hữu tình trong không gian thư thái, tĩnh lặng của vùng đất cố đô cũ.


      Huế mộng mơ là vậy nhưng đến Huế mà du khách bỏ qua ghé Đà Nẵng cách đó không xa thì chắc hẳn là 1 thiếu sót lớn rồi. Đà Nẵng thành phố hoa lệ kiêu hãnh là điểm đến lí tưởng mà khách du lịch ví như một Singapo thứ hai: Cuộc sống “xanh” bình dị, những ngôi nhà cổ kính  và những bãi biển đẹp như mơ gây thương nhớ cho triệu triệu khách du lịch từng đặt chân đến nơi này…


        Huế cách thành phố Đà Nẵng khoảng 100km thời gian di chuyển mất từ 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng. Quãng thời gian không quá dài nhưng bạn là người ưu thích trải nghiệm khám phá mà vẫn muốn cho mình giây phút thư thái an toàn và tiện nghi nhất. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn xe nào cho phù hợp… Hãy để Megacar giúp bạn giải quyết thắc mắc này nhé. Đi thôi nào!

Giới thiệu nhà xe

        Xe Huetourist – dòng xe ghế ngồi 28 chỗ là dòng xe cực kì mới Seat-in Coach sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo từ hènh trình kết nối tour ” Con đường di sản miền Trung” quý khách sẽ được dừng ở các điểm như Cầu ngói Thanh Toàn, đầm phá Tam Giang-cầu Hai, đèo Hải Vân, Lăng Cô, Non Nước- Đà Nẵng nhằm quảng bá giới thiệu cho du khách những nét đẹp của khu vực đồng bằng duyên hải miền Trung cùng với những ưu điểm thu hút đông đảo khách du lịch tin tưởng an tâm sử dụng dịch vụ:
Thiết kế nội thất mở, thoáng đãng và sạch sẽ. Hệ thống đèn led dịu nhẹ hài hòa, rèm kéo linh hoạt chống nắng, tia uv tốt an tâm cho khách hàng dang lo lắng du lịch ngày nắng nhé.
-Các ghế được bọc da êm cao cấp, kèm miếng lót gối tựa đầu êm ái giúp khách hàng có giấc nghỉ ngơi dễ chịu thoải mái nhất.

Xem nhiều:  Xe Sơn Tùng Quy Nhơn - Đà Nẵng - Nha Trang | Đặt vé nhanh


– Trên xe trang bị những dụng cụ thiết yếu như nươc suối, khăn lạnh miễn phí , wifi phủ sóng từng ngóc ngách của xe; kèm theo đó là thức ăn nhẹ và các tour du lịch đảm bảo thú vị với giá thành hợp lý cho khách hàng có nhu cầu đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài xế được chọn lọc kỹ lưỡng lái xe an toàn cẩn thận, có hướng dẫn viên xinh đẹp, năng động chu đáo sẵn sang giải đáp thắc mắc của khách hàng trong mọi tình huống.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

*Tuyến Huế- Đà Nẵng: 8h, 15h30.

– Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Văn phòng Huế 11 Nguyễn Công Trứ, Huế, Thừa Thiên-Huế

*Tuyến Đà Nẵng- Huế: 8h, 15h.

Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Văn phòng Đà Nẵng Khách sạn A La Carte, 240 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

back to menu ↑

Giá vé: 160.000đ/ vé

back to menu ↑

Liên hệ đặt vé

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Đà Nẵng


Bà Nà Hills là địa điểm du lịch mà bất cứ ai đến du lịch Đà Nẵng cũng đi ít nhất 1 lần.  Sun World Bà Nà Hills đã trình làng Cầu Vàng trứ danh và lập tức tạo nên “hot trend” chụp ảnh cho giới trẻ đam mê khám phá.Tọa lạc trên đỉnh núi cao vời vợi Bà Nà hút hồn du khách với cảnh đẹp như tiên cảnh và cáp treo dài nhất thế giới với khu vui chơi nghỉ dưỡng cao cấp, thú vị bậc nhất.
– Khu vui chơi Asian Park bạn sẽ khám phá thế giới vui chơi muôn màu muôn vẻ với các trò chơi cảm giác mạnh hay trò chơi vui nhộn. Bên cạnh đó bạn còn được chìm đắm trong không gian văn hóa đậm bản sắc châu Á.

Xem nhiều:  Xe Hải Duyên Sài Gòn đi Tiền Giang| Đặt vé nhanh| 19006772


Bãi biển Mỹ Khê không chỉ có bãi tắm đẹp biển xanh mây trắng cát vàng, nước trong sạch,…mà còn bởi dịch vụ du lịch tốt, là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch nghỉ dưỡng quanh năm.
– Cù Lao Chàm được ví là hòn ngọc giữa biển, mang nét đẹp đặc trưng. Đến Cù Lao Chàm, bạn có thể đi đến các địa điểm như chùa Hải Tạng, nhà bảo tàng, giếng cổ Chăm, chợ Tân Hiệp, miếu tổ nghề Yến. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức các đặc sản nơi đây như mực một nắng, cua đá, ốc vú nàng…trải nghiệm lặn biển ngắm những chùm san hô đầy màu sắc hứa hẹn chuyến đi có nhiều trải nghiệm thú vị.
Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi do tạo hóa ban cho. Trong đó ngọn núi Thủy Sơn là cao nhất và đẹp nhất và vì thế du khách thích đến đây tham quan chụp ảnh. Chùa Linh Ứng linh thiêng này có không gian thanh tịnh, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
– Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được thiên nhiên “ưu ái” ban tặng một vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, sở hữu dòng khoáng nóng chảy về từ Bà Nà – Núi Chúa khiến bạn sẽ  “yêu từ cái nhìn đầu tiên”
– Cầu sông Hàn đẹp long lanh và mát mẻ các bạn hãy tự thưởng cho mình 1 vòng dạo qua đây chắc hẳn những mệt mỏi lo toan sẽ theo gió mà tan biến mất.
– Cầu Tình yêu là hình ảnh những chùm đèn trái tim nối đuôi nhau từ đầu cầu đến cuối cầu là địa điểm đẹp rất thu hút các cặp đôi đến đây để check in hay móc khóa tình yêu vào cây cầu như minh chứng cho 1 tình yêu đẹp đẽ.
– Cầu Rồng khổng lồ màu vàng rực chuyển màu liên tục khi đêm đến vắt ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng, khi du khách may mắn đến đây vào cuối tuần hay dịp lễ đừng bỏ lỡ xem cầu Rồng phun lửa độc đáo nhé sẽ gây ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách.

Xem nhiều:  Xe Cao Bằng Express Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt ngay | 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled