Xe giường nằm Long Vân Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

      Xe Giường Nằm là dòng xe khách rất phổ biến tại Việt Nam, xe vận hành êm ái mạnh mẽ trên mọi cung đường, giường nằm thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, tinh tế, lối đi rộng rãi, có thang lên tầng trên tiện nghi và dễ dàng sử dụng.

     Xe giường nằm Long Vân là xe giường nằm thường 40 chỗ , được du khách đánh giá chất lượng hàng đầu chuyên tuyến Sài Gòn – Kon Tum. Nhà xe luôn  luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng xe ngày một tốt hơn.

Xe Long Vân đi Kon Tum là xe đời mới, hiện đại, đảm bảo tiện nghi. Xe được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi nên không hề có mùi hôi khó chịu.

Xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao với các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái.

– Hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống UV tốt

– Máy lạnh đời mới đa chiều làm mát nhanh và sâu, hệ thống giải trí cho hành khách với ti vi LCD kết hợp hệ thống loa đa chiều cho hình ảnh âm thanh sắc nét  tạo cho khách hàng sự thoải mái tiện nghi và an toàn nhất cho hành khách

– Đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ hành khách với thái độ thân thiện, nhiệt tình, nghiêm túc tuân thủ quy tắc an toàn khi lái xe.
– Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nghiêm túc, luôn nỗ lực giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu.

Xem nhiều:  [Top List] Xe giường nằm Hồ Chí Minh đi An Giang chất
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Sài Gòn – Kon Tum 

Thời gian bắt đầu : 17h30

Điểm đi :

  • Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 77 ( 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh )

Điểm đến :

  • Văn phòng Kon Tum ( 21 Phạm Văn Đồng, Kon Tum )
  • Bến xe Đắk Hà ( 296 Hùng Vương, thị trấn Đắk Hà )
  • Bến xe huyện Đắk Tô 
  • Bến xe Ngọc Hồi ( 130 đường Hùng Vương, Ngọc Hồi )

Kon Tum – Sài Gòn 

Thời gian bắt đầu : 15h30 | 15h45 | 16h25 | 16h55

Điểm đi :

  • Bến xe Ngọc Hồi ( 130 đường Hùng Vương, Ngọc Hồi )
  • Bến xe huyện Đắk Tô 
  • Bến xe Đắk Hà ( 296 Hùng Vương, thị trấn Đắk Hà )
  • Văn phòng Kon Tum ( 21 Phạm Văn Đồng, Kon Tum )

Điểm đến :

  • Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 77 ( 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh )

Thời gian di chuyển : 11h30 phút – 13h00 ( tùy điểm đón trả )

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 250.000đ/vé

back to menu ↑

Thông tin liên hệ

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé trên trang : megacar.vn

back to menu ↑

Review du lịch Kon Tum

” Kon Tum là địa điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh non nước hữu tình và những món ăn độc đáo khó thể tìm kiếm ở bất kì một nơi nào khác. Những món quà lưu niệm khi đi xa thường rất quý giá và đáng trân trọng Megacar sẽ gợi ý cho bạn một số đặc sản để bạn có thể mua làm quà cho người thân nhé !

Rượu vang sim Măng Đen

        Được chế biến từ những quả sim mọng nước thơm ngon nhất tại một vùng đất cao nguyên có khí hậu quanh năm mát mẻ, loại rượu vang sim này chính là đặc sản nổi tiếng của Măng Đen cũng như Kon Tum. Rượu có màu tím đen của sim, khi uống loại rượu này có vị ngọt nhẹ, hòa cùng vị chát và chua tự nhiên của trái sim rừng quyện với hơi men tạo nên một hương vị đặc trưng tuyệt vời của rượu, dù uống quá chén cũng không hề bị đau đầu. Loại rượu này có rất nhiều công dụng như trị đau loét dạ dày, trị viêm ruột, giúp kích thích đường tiêu hóa, ăn ngon miệng hơn, giúp tăng cường sức đề kháng, giúp xương khớp rắn chắc….và còn rất nhiều công dụng đặc biệt khác. Uống rượu vang sim ở đây cứ như thấm được cả vị cả men của đại ngàn.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Sài Gòn đi Cà Mau - Nhà xe Lê Hùng | Đặt nhanh | 19006772

Chuối ép khô Kon Tum

       Nằm trong danh sách các món ăn vặt ngon được yêu thích, đây là món ăn bình dân nhưng được rất nhiều du khách chọn mua làm quà cho trẻ nhỏ hay mang tới cơ quan nhâm nhi cùng đồng nghiệp. Những quả chuối chín ngọt được người dân Kon Tum chế biến thành một đặc sản riêng biệt mang đậm đặc trưng của vùng cao nguyên. Loại chuối sấy này đa dạng với nhiều loại khác nhau bạn có thể lự mua tùy ý thích như : chuối sấy nguyên trái, chuối tẩm mật ong, chuối sấy khô giòn tẩm đường
Sâm dây Kon Tum
        Là loại dây leo sống lâu năm,thuộc họ hoa chuông, rễ hình trụ người dân quen gọi là củ. Sâm dây Kon Tum có vị ngọt, tính bình, giúp bổ trung, ích khí, dưỡng huyết, kiện tỳ sinh tinh… là loại thuốc bổ dưỡng với sức khỏe. Với tác dụng và giá trị lớn này, sâm dây là món quà quý phù hợp với việc biếu tặng người già, người bệnh và dành cho những mối quan hệ quan trọng.
Cafe Kon Tum

Tây Nguyên là vùng đất có rất nhiều thương hiệu cafe nổi tiếng của Việt Nam và cả thế giới. Du khách sẽ phải băn khoăn trước ma trận cafe tại đây bởi vì hương vị cà phê đặc biệt, nguyên chất mà còn, tuyển chọn khắt khe về chất lượng hạt và kỹ thuật chế biến tinh xảo của người trồng cà phê. Tại Kon Tum bạn có thể chọn những bọc cafe rang xay sạch, nguyên chất đúng điệu mang hương vị núi rừng Tây Nguyên biếu người thân bạn bè.

Xem nhiều:  Top list những nhà xe giường nằm Đà Nẵng đi Bình Phước giá rẻ

Măng le

Măng le Kon Tum là loại măng phổ biến được ưa chuộng và dễ chế biến thành các món khác nhau làm cho bữa ăn của gia đình bạn trở nên phong phú. Măng le khi còn tươi có thể dùng để luộc rồi chấm nước mắm, hoặc xào hay làm gỏi và cũng có thể làm măng sấy khô để bảo quản được lâu và mang đi xa làm quà biếu. Măng le đã trở thành một thứ quà mang hương vị rừng tự nhiên không thể thiếu trong túi quà của mình.
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled