Xe Phong Phú Limousine Sài Gòn đi Buôn Ma Thuật | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Phong Phú – Không khó để tìm phương tiện di chuyển đến Buôn Ma Thuật. Nhiều du khách luôn hỏi từ Sài Gòn di chuyển đến Buôn Ma Thuật mất bao lâu thời gian và nên đi phương tiện nào hợp lý nhất.

Giới thiệu nhà xe

Xe giường nằm Phong Phú Limousine là sự gợi ý hoàn hảo nhất về phương tiện cho những hành khách đang thắc mắc không biết đi bằng phương tiện nào.


Nhà xe Phong Phú là thương hiệu được rất nhiều khách biết đến và ưa chuộng chuyên tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt và thêm tuyến Sài Gòn đi Buôn Ma Thuật. Được nhiều khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua. Với phong thái phục vụ chuyên nghiệp cùng với  dịch vu tận tình thì nhà xe trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi hành khách có nhu cầu di chuyển tuyến đường này.

Một số thông tin về xe Phong Phú :

Xe giường nằm Phong Phú đã đưa vào dòng xe cung điện hót nhất hiện nay vào hoạt động núi rừng Tây Nguyên hoàn toàn mới với số lượng 22 phòng, không gian riêng biệt giữa các phòng với nhau.


Xe được thiết kế với 22 phòng, giường mỗi phòng rộng rãi thoải mái, đêm êm, được chia thành 2 tầng. Nhu cầu giải trí trong suốt quá trình di chuyển, xe còn được trang bị thiết bị nghe nhìn: TV, ổ cứng, sạc, âm thanh vòm để du khách thưởng thức chương trình mà mình yêu thích.
Bên cạnh đó các thiết bị phục vụ các nhân: Khay để sạc điện thoại, IPad, tủ đựng đồ cá nhân, Wifi tốc độ cao…

Xem nhiều:  Xe Kim Anh Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772


https://megacar.vn/xe-giuong-nam/xe-giuong-nam-phong-phu-limousine-sai-gon-di-buon-ma-thuat-dat-ve-nhanh-19006772Trên mỗi phòng còn có đai thiết kế an toàn cho mỗi hành khách trong suốt quá trình di chuyển.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn phục vụ khách hành khi cần thiết. Đảm bảo luật giao thông không  nhận quá số người quy định. Sự săn sóc nhiệt tình đảm bảo cho hành khách cảm thấy thoải mái và yên tâm phần nào trong chuyến xe di chuyển.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Thời gian di chuyển khoảng 8h

Tuyến đường từ Sài Gòn đi Buôn Ma Thuật

Thời gian: 20h và 21h

Địa điểm đón:
VP Sài Gòn: 184 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận.

Bến xe Miền Đông- đối diện cổng số 1 (bến QL13, đối diện cổng số 1 bến xe Miền Đông).
Địa điểm trả:
   Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột (Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột).

Tuyến đường Buôn Ma Thuật về Sài Gòn

Địa điểm đón:
   Bến xe phía nam Buôn Mê Thuột (Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột).
Địa điểm trả:
  VP Sài Gòn: 184 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận.

Bến xe Miền Đông- đối diện cổng số 1 (bến QL13, đối diện cổng số 1 bến xe Miền Đông).

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé: chỉ với 400.000đ/ vé.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ : 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Buôn Mê Thuột

Thay đổi không khí sầm uất, chật trội của thành phố  bằng chuyến khám phá núi rừng Buôn Ma Thuật sẽ là lựa chọn tuyệt với hơn cả.

Xem nhiều:  Xe Bảy Lang - Limousine giường nằm Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772


Được xem như là trung tâm văn hóa Tây nguyên, Buôn Ma Thuật thu hút du khách thập phương bởi những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác hùng vĩ cao nhất trời hay bởi vẻ đẹo của dòng sông Sê rê pôk huyền thoại. Tiết trời trong xanh của núi rừng Tây Nguyên cùng với vẻ đẹp hoang sơ, ma mị mang tới cho du khách đã từng tới đây cảm xúc khó có thể quên được.
Buôn Ma Thuật là thành phố thuộc tỉnh ĐăkLăk, là thành phố lớn nhất của vùng núi Tây Nguyên. Điểm du lịch nổi tiếng của ĐăkLăk, thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm.


Thời gian lí tưởng để đi du lịch Buôn Ma Thuật
Hầu hết các tỉnh Tây Nguyên đều có hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Muà khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4, mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10. Khí hậu ở đâu tương đối ôn hòa, dễ chịu nên du khách có thể đến bất cứ thời điểm nào trong năm.
Nhưng thời điểm thích và lí tưởng nhất là tháng 11, 12. Lúc này thời tiết mát mẻ, không mưa, lúa chín vàng treen các nương đôi, hóa dã quỳ nở vàng rực cả một vùng là cho Buôn Ma thêm rực rỡ, cuôn hút hơn. Bên cạnh là thời điểm diễn ra các lễ hội địa phương của đồng bào dân tộc diễn ra. Thời gian lễ hội kéo dài từ tháng 12 đến cuối tháng 3 năm sau như là lễ hội đua voi- những chú voi ở Bản Đôn, ngoài ra tháng 3 là mùa hoa cà phê.

Xem nhiều:  Xe An Phát VIP Limousine Sài Gòn - Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Địa điểm tham quan nổi tiếng của Buôn Ma Thuật
Tùy vào từng thời điểm, từng mùa du khách không nên bỏ qua:
* Đá voi mẹ.

* Khu du lịch Ko Tam.
* Bảo tàng ĐăkLăk
* Tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuật.
* Vườn quốc gia Yok Đôn.
* Làng cà phê Trung Nguyên.
* Bản Đôn.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled