Xe giường nằm Cầu Mè Hà Nội đi Hà Giang | Đặt vé nhanh 19006772

Đánh giá post

Xe Cầu Mè – Khoảng cách hơn 276 km là quãng đường di chuyển từ Hà Nội đi Hà Giang với thời gian khoảng 6 đến 7 tiếng đồng hồ với lộ trình đi qua các điểm chính như từ Bến xe Mỹ Đình   –  Ngã tư Nội Bài  –   đi dọc quốc lộ 2A ( tuyến đường nhanh nhất để đến với Hà Giang) – TP. Tuyên Quang –  Hàm Yên  –  TT. Việt Quang –   Vị Xuyên  –  TP.Hà Giang.

Giới thiệu nhà xe

Cùng tham gia với đội ngũ xe giường nằm tuyến Hà Nội đi Hà Giang , Xe giường nằm Cầu Mè Hà Nội – Hà Giang ra đời từ rất lâu với mong muốn mang đến cho Khách hàng một dịch vụ tốt nhất đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của Quý khách hàng về chất lượng và dịch vụ.

Trên Thành phố Hà Giang có rất nhiều tên được đặt kèm theo từ ” Cầu Mè” như ‘ Cửa hàng vật tư Cầu Mè’, ‘Petrolimex Cầu Mè’….vv….. và giờ đã có thêm  ” Xe giường nằm Cầu Mè ” –  một lựa chọn không thể bỏ qua cho chuyến hành trình của bạn Hà Nội đi Hà Giang.


Xe giường nằm Cầu Mè chuyên cung cấp dòng xe giường nằm cao cấp 41 chỗ với đầy đủ trang thiết bị nội thất trên xe, không gian thoáng mát  sạch sẽ, luôn được vệ sinh xe sau mỗi chuyến đi tạo cảm giác thoải mái, độ tin cậy cho Khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn xe giường nằm Cầu Mè và cùng với đó là khoang hành lý cũng rất rộng .

Xem nhiều:  Xe giường nằm Toán Anh Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh 19006772

Với tần suất chạy 4 chuyến/ngày từ Hà Nội đi Hà Giang và chiều ngược lại cùng với sắp xếp thời gian cân đối cho mỗi chuyến xe để phù hợp hơn với lịch trình của Khách hàng.

Trước giờ khởi hành, bác tài đều liên lạc trước để nhắc Khách hàng chủ động thời gian ra bến không sẽ trễ chuyến xe thường qua trước 30 phút, những khách đón dọc đường trên đường xe đi qua đã hẹn trước giữ điện thoại luôn bật để bác tài chủ động liên lạc.


Nhằm nâng cao chất lượng xe và sự tin cậy cho Khách hàng, các dòng xe giường nằm của Xe Cầu Mè luôn mang đến cho Khách hàng các tiện ích : chăn đắp, khăn lạnh, nước suối, wifi, mỗi giường nằm đều được bọc da và ở các giường nằm đều có một khay nhỏ chứa các hốc để chai nước suối hay điện thoại trước mỗi giường.

Việc đặt vé giờ cũng rất thuận tiện cho khách hàng,  Xe giường nằm Cầu Mè đang dùng vé giấy và mã vé điện tử xuất trình khi lên xe. Khách hàng có thể đặt online trên Megacar.vn hoặc qua tổng đài 19006772 . Cùng với việc đặt vé onine, trước tiên giúp khách hàng có thể giảm thời gian qua bến xe lấy vé trước khi đi và còn được đặt chỗ trước với vị trí Khách hàng thích.

Việc di chuyển từ Hà Nội đi Hà Giang đi qua các cung đường đèo núi rất nhiều và ngoằn ngèo, với đội ngũ bác tài lái xe lâu năm của Xe giường nằm Cầu Mè thì Khách hàng có thể yên tâm ngủ  trong suốt chuyến đi, nếu xe có đi vào ban đêm cũng rất là an toàn vì bác tài rất tận tâm, lái xe cẩn thận cho mỗi chuyến. 

Xem nhiều:  [Top 3+] Xe gường nằm Gia Lai đi Đắk Lắk uy tín nhất


Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng trước và sau chuyến đi. Nhắc đến Hà Giang khách hàng thường du lịch tại các địa danh như Cao nguyên đá Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh … Nhà xe hỗ trợ chuyển xe cho khách hàng đi xe liên tỉnh khi mà Khách hàng có dự định đi .

Thêm vào đó Xe giường nằm Cầu Mè có thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa cả hai chiều, Khách hàng liên hệ trước với Nhà xe để được hỗ trợ  hoặc qua bến xe gửi trực tiếp và phí cước sẽ căn cứ vào kích thước của hàng hóa.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Tuyến Hà Nội đi Hà Giang :

– Giờ xuất bến : 7h30, 9h30, 21h00, 21h30 

Điểm đón : 
Bến xe Mỹ Đình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Ngã tư Nội Bài, Xã Thanh Xuân ( sau giờ khởi hành 30 phút )
Điểm trả : 
Bến xe khách Hà Giang, Phương Thiện, TP. Hà Giang, Hà Giang.

Tuyến Hà Giang về Hà Nội:

– Giờ xuất bến : 8h30, 10h30, 21h00, 21h30.

   Điểm đón : 
      Bến xe khách Hà Giang, Phương Thiện, TP. Hà Giang, Hà Giang.
   Điểm trả: 
      Bến xe Mỹ Đình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      Ngã tư Nội Bài, Xã Thanh Xuân.

back to menu ↑

Giá vé : 200.000đ/vé.

back to menu ↑
Xem nhiều:  Xe giường nằm Hà Nội đi Hà Giang - Nhà xe Khanh Hằng | Đặt ngay | 19006772

Tổng đài đặt vé

Liên hệ : 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled