Xe Limousine

Xe Hà Sơn VIP Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Xe Hà Sơn VIP Hà Nội đi Sapa – Bản tình ca Tây Bắc vang vọng trên núi rừng Sapa, ta bước chân đến thị trấn sương mù ấy mà ngỡ tưởng đang lạc vào một bức tranh đủ sắc màu của thiên nhiên, tạo hóa. Từ những nét đẹp hoang sơ của rừng núi : Đỉnh Fansipang, núi Hàm Rồng, Cổng Trời, Ô Quy Hồ,… đến những vẻ đẹp mộng mơ của thung lũng Mường Hoa rồi đến màu dân dã của những bản làng như Tả Van, Cát Cát,… chúng cùng nhau hòa quyện vào những hương vị của các món ăn đặc sản nức lòng du khách. Cùng sự phát triển mạnh mẽ của Du lịch Sapa thì ngành vận tải hành khách tuyến này cũng ngày càng phát triển hơn. Một trong những nhà xe uy tín – chất lượng tuyến này chính là xe Hà Sơn ( Vinh – Sapa ) !

GIỚI THIỆU NHÀ XE

Nhà xe Hà Sơn ( Vinh – Sapa ) – Dòng xe limousine 34 chỗ VIP chuyên tuyến Vinh – Sapa.  Nắm bắt được lợi thế của mình cùng với sự phát triển du lịch tuyến Sapa và nguồn khách dồi dào của chặng Hà Nội, nhà xe đã khai thác thành công khách hàng chặng Hà Nội – Sapa. Là một trong nhà xe chất lượng hàng đầu của dịch vụ vận tải hành khách tuyến Sapa, nhà xe đã và đang không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng để đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi êm ái nhất có thể. Chính vì vậy, trong suốt thời gian qua, nhà xe đã chiếm được vị thế vững chắc, có được những niềm tin của khách hàng. 

Là một trong điểm kết nối uy tín giữa du khách và các nhà xe – MEGACAR.VN – chúng tôi sẽ giới thiệu về nhà xe Hà Sơn ( Vinh -Sapa ) cho mọi người cùng nắm bắt được những thông tin chính xác hơn : 

  • Được cải biến từ dòng xe 4X chỗ thành 34 chỗ VIP tạo nên không gian nằm vô cùng rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. 
  • Thiết kế sang trọng, mỗi giường được bọc gia cao cấp, tạo sự êm ái khi nằm
  • Mỗi giường đều thiết kế rèm kéo riêng, tạo sự riêng tư cho khách hàng. Nước uống, khăn lạnh, chăn đắp đầy đủ.
  • Hệ thống đèn led sang chảnh tạo không gian ấm cúng, như khách sạn.
Xem nhiều:  Danh sách những xe có chất lượng tốt nhất từ Vĩnh Phúc đi Điện Biên– Cập nhập mới nhất

  • Mỗi giường có 1 Tivi riêng kết nối Internet. Wifi 4G tốc độ cao, mỗi giường đều có ổ cắm sạc USB.
  • Cốp xe rộng nên có không gian để vật dụng như giày, vali, balo tiện lơi, bạn có thể đem cả thế giới của mình đi để phục vụ checkin sang chảnh.

  • Phục vụ nhận gửi hàng hóa uy tín – tin cậy.
  • Đảm bảo giữ đúng chỗ 100% cho khách hàng.
  • Nước uống, chăn đắp đầy đủ
  • Đội ngũ lái xe uy tín, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm; một đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc cũng như phản hồi của khách hàng.
  • Hỗ trợ đưa đón một số điểm nằm trên lộ trình di chuyển .
  • Giá cả hợp lý.
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY 

Thời gian di chuyển : 6 tiếng ( có thể nhanh hoặc chậm hơn tùy thuộc một số yếu tố )

Khung giờ :

Tại Hà Nội : 22:55

Tại Sapa : 14:05

Địa điểm đón trả :

Tại Hà Nội : Đại học Ngoại Ngữ ( Số 1 Phạm Văn Đồng ) – Ngã tư nội bài 

Tại Sapa : Bến xe Sapa 

Một số điểm nằm trên lộ trình đi ( khi đặt check trước với tổng đài )

back to menu ↑

GIÁ VÉ 

Giá vé ngày thường : 270.000đ/vé

Thanh toán : Khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% khi đặt vé.

Xem nhiều:  Xe Minh Nghĩa Sài Gòn-Bình Thuận | Đặt vé nhanh| 19006772
back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ

Liên hệ : 19006772

Check và đặt vé online TẠI ĐÂY

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH SAPA

Du lịch Sapa đã từ lâu trở thành điểm đến quen thuộc của mọi du khách không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Bạn có thể đến với Sapa bất kỳ thời gian nào trong năm, mỗi mùa mỗi vẻ mỗi sắc màu khác nhau . Xuân thì có sắc hồng của hoa đào, sắc trắng của hoa mận, sắc vàng của hoa cải vàng. Hạ có màu vàng của nắng, mùa nước đổ, những thác nước dào dạt trắng xóa. Mùa thu – mùa của những thửa ruộng bậc thang đang chín vàng. Mùa Đông là mùa của những giọt sương, mủa những lớp băng giá và đôi khi là những bông tuyết rơi trên đỉnh núi mỗi khi nhiệt độ giảm sâu.Nhưng có lẽ, với nhiều người, ” Mùa lúa chín tại Sapa ” là những khoảnh khắc đẹp khó quên nhất !

Mùa lúa chín Sapa vào tháng mấy ? 

Ở SaPa chỉ có một vụ lúa 6 tháng, đó là vụ hè thu. Người dân bắt đầu gieo mạ vào tháng 5, tháng 7-8 là lúa xanh cao, đến tháng 9 là mùa thu hoạch, lúa ngả vàng óng tạo nên những bức thảm lụa bậc thang trên bản làng Sapa.

Thời điểm ngắm lúa chín đẹp nhất khi nào ?

Bạnn có thể ngắm nhìn những thửa ruộng vàng óng bất kể khi nào, nhưng đừng bỏ lỡ hai thời điểm vàng : Bình minh và hoàng hôn.

Xem nhiều:  Top 6 ++ Xe Limousine Hà Nội đi Hải Phòng tốt nhất hiện nay| Đặt nhanh | 0247 300 6772

Trước giờ, hai khoảnh khắc ấy vẫn luôn là thời điểm đẹp nhất trong ngày. Nhưng khi có sự hòa trộn bởi sắc vàng óng của lúa chín nó lại càng thêm rực rỡ hơn.

Khi bình minh lên : Là lúc những tia sáng đầu tiên chiếu rọi xuống những thửa ruộng, những bông lúa trĩu nặng, vẫn còn đọng lại những giọt sương của sớm mai lấp lánh dưới tia nắng đầu tiên. 

Khi hoàng hôn xuống núi : Hoàng hôn trên núi vẫn luôn có một sức hút kỳ diệu với ai đứng trước nó. Nó cuônns đi những tia nắng cuối cùng của ngày, tạo nên những vệt nắng cuối trời ánh vàng pha sắc đỏ rực như một sức mạnh hút hết những gì mệt mỏi của cuộc sống, khép lại để chuẩn bị cho một ngày mới tốt hơn. Sắc vàng của những thửa ruộng bậc thang lại càng được tô thêm sắc thắm bởi ánh nắng hoàng hôn. Bạn sẽ được cảm nhận nó với tất cả những giác quan của mình, thả hồn vào với thiên nhiên những phút giây cuối ngày .

Thời tiết Sapa mùa lúa chín ra sao ? 

Đây là tiết trời thu, cái mùa giao thoa của mùa hè nắng gắt và mùa đông lạnh giá nên thời tiết nó dễ chịu lắm, se lạnh đêm và sáng sớm, trưa chiều nắng, trời trong xanh. Quả là lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mọi người. Vì vậy bạn nên mang theo áo khoác ấm, tất, khăn để dùng vào ban đêm và sáng sớm khi nhiệt độ xuống, kèm theo sương đêm sẽ rất lạnh. Ngoài ra, Bạn nhớ mang theo giày thể thao hoăc dép có đế chống trơn trợt để phù hợp đi bộ trên các địa hình đất dốc ở SaPa, nhất là khi đi vào các bản làng.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled