Nhà xe Toàn Điệp Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

1/5 - (1 bình chọn)

      Nhà xe Toàn Điệp – Mộc Châu vùng núi Tây Bắc mang dáng vẻ thanh bình, mộc mạc đầy thơ mộng quyến rũ với những cung đường uốn lượn quanh chân núi cao, những nếp nhà đơn sơ chiều tà lại ngun ngút khói bếp đẹp giản dị đến diệu kỳ, những điểm săn mây lý tưởng, thác Dải Yếm như tấm lụa trắng từ trên cao thả xuống mềm mại tự nhiên hay những cánh đồng hoa đặc trưng theo từng mùa trải dài rực rỡ đua nhau khoe sắc dưới nắng vàng cùng nét văn hóa đặc trưng đậm đà bản sắc và nguồn ẩm thực độc đáo mới lạ thu hút đông đảo khách đông đảo lượng khách du lịch trong và ngoài nước.

 

     

       Ban đang có ý định du lịch Mộc Châu, bạn đang tìm kiếm mỗi hãng xe đáng tin cậy di chuyển sao cho thoái mái, vậy bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé, Megacar giúp bạn khỏi lo lắng đó, giới thiệu đến bạn nhà xe Toàn Điệp giường nằm cao cấp được đánh giá là nhà xe uy tín tiện nghi, dịch vụ tốt, di chuyển êm ái nhanh chóng an toàn mà giá cả lại hợp lý hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

 

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

      Nhà xe Toàn Điệp có kinh nghiệm khá lâu năm trong ngành vận tải cung cấp dòng xe giường nằm 44 chỗ cao cấp chuyên tuyến Hà Nội đi Mộc Châu nhận được sự tin tưởng và những đánh giá tich cực từ phía khách hàng làm động lực lớn giúp nhà xe luôn nỗ lực cải tiến, phát huy thế mạnh triệt để, phát triển không ngừng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Xe có cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường nội thất thiết kế hài hòa, màu sắc bắt mắt, thang lên chắc chắn, lối đi rộng rãi, trang thiết bị được sắp xếp chỉnh chu, ngăn nắp không gian thoáng rộng đặc biệt sạch sẽ và không có mùi hôi.  Với hệ thống đèn led nhiều màu dịu nhẹ,không làm chói mắt cùng hệ thống rèm kéo tay tiện lợi chống nắng tia uv tốt giúp khách hàng yên tâm thoải mái nghỉ ngơi thư giãn trong suốt hành trình dài.

Xem nhiều:  Xe Quang Hạnh Sài Gòn đi Cam Ranh | Đặt vé nhanh | 19006772

Các giường đều có lớp nêm êm và bọc da cao cấp, giường rộng rãi có khảng cách nhất định giữa các giường, để an toàn tuyệt đối nhất là khách hàng tâng trên giường có đầy đủ tay vịn và đai thắt tùy chỉnh phù hợp với cơ thể người. Tích hợp cơ chế duỗi gập linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên thành giường, đi kèm các giường là gối nhỏ gọn và chăn mỏng tiện lợi khách hàng nằm với tư thế thoải mái nhất như trên chính chiếc giường tại gia của mình.

 

 

Trên xe cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, tivi màn hình phẳng sắc nét sống động phía đầu xe, hệ thống âm thanh cao cấp có kết hợp Usb linh hoạt, bộ phát wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự tiện nghi, không gian thông thoáng, mát mẻ dễ chịu.

Đồng thời nhà xe cũng nhận dịch vụ gửi đồ uy tín nhanh chóng với giá cả cạnh tranh với phần cốp xe lớn rộng rãi và sạch sẽ.

Lối hoạt động của nhà xe cũng được đánh giá là rất chuyên nghiệp: máy móc trang thiết bị thường xuyên được kiểm tra bảo dưỡng định kì, xe xuất bến đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ và đặt vé trước vfa là điểm đón chính trên cung đường tài xế sẽ liên hệ trước 20p trước khi đón quá trình di chuyển luôn diễn ra nhanh chóng đúng giờ đặc biệt cam kết nhận đúng số lượng khách quy định không nhồi nhét khách đảm bảo thuận tiện, thoải mái.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên luôn được nhà xe chú trọng với kinh nghiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đội ngũ lái xe được chọn lọc kỹ lưỡng giàu kinh nghiệm, lái xe luôn cẩn thận và tuyệt đối an toàn, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niểm nở luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng an tâm quay lại sử dụng dịch vụ cả nhà xe Toàn Điệp.

Xem nhiều:  Nhà xe Phượng Thu Sài Gòn đi Kon Tum | Đặt vé nhanh | 19006772

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

Thời gian di chuyển mất khoảng 5 tiếng 30p tùy vào tình hình giao thông.

 

*Tuyến Hà Nội đi Mộc Châu: 20h hàng ngày.

-Điểm đón:

+Sảnh Quốc Tế (T2) – Sân bay Nội Bài (Cột 10 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T2 ) (Có phụ thu 30k)
+Sảnh Nội Địa (T1) – Sân bay Nội Bài (Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T1) (có phụ thu 30k)
+Ngã tư Nội Bài (Xã Thanh Xuân)
Điểm trả
+Khách sạn Hương Sen (Số 2 Trần Huy Liệu, Mộc Châu)
back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Gía vé: 220.000đ / vé

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hang nên đặt vé sớm đảm bảo giường phù hợp nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 

>>> Liên hệ: 19006772

 

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH MỘC CHÂU:

      Bạn có thắc mắc du lịch Mộc Châu mùa nào là đẹp nhất chưa? Vâng, xin thưa các bạn vùng đất xinh đẹp này bạn có thể đến bất cứ mùa nào trong năm nhé. Mỗi mùa lại mang 1 nét đẹp riêng độc đáo riêng không ”nàng” nào chịu kém cạnh ”nàng” nào cùng Megacar khám phá 4 mùa trong năm tại Mộc Châu thơ mộng quyến rũ như nào nhé.

 

 

-Mùa xuân với không khí sê lạnh tươi mới tràn đầy sức sống nổi bật những cành đào nở hoa rực rỡ, những tán mận trắng xoá tinh khôi trước hiên nhà, khắp con đường làng quanh co nét xuân mơ màng quyến luyên du khách cùng hòa mình với nét văn hóa đặc trưng đón tết cùng đồng bào nơi đây thưởng thức vốn ẩm thực phong phú chắc chắn lưu luyến bạn mãi không rời đó.

 

 

– Mùa hè khí hậu ôn hoà rất dễ chịu và khá là mát mẻ là nơi ”tránh nắng” lý tưởng của du khách. Đến đây vào mùa hè không thể không khám phá những đồi chè xanh mướt trải dài khắp cao nguyên, và Thác Dải Yếm mùa nước đổ tung bọt trắng xóa, mà đặc biệt thời gian này còn là mùa của trái ngọt mận, lê đào chín mọng ,bạn có thể tham gia hái mận tại vườn, được trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đeo gùi trên lưng, tự tay hái những trái mận đỏ au còn nguyên phấn tươi ngon hấp dẫn.

Xem nhiều:  Nhà xe Hưng Soái Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

 

 

– Mùa thu tiết trời trong trẻo bao chùm lên không gian là những ruộng hoa cải trắng trải dài theo sườn đồi, sườn đồi, chạy xuống cả những thung lũng trập trùng men theo những con đường trong bản làng e ấp như một ”nàng sương trắng” làm say lòng biết bao du khách . Mùa này cũng là mùa lúa nương chín trải vàng bất tận thơm hương vị đồng quê, du khách cũng nên ghé thăm các điểm như Khu rừng thông bản Áng rì rào trong gió, các bản Ba Phách 1, 2, 3 ,khu vực Ngũ Động Bản Ôn, và Tân Lập mộc mạc thanh bình đến diệu kì cứ thế đẹp nhẹ nhàng, thân thương một màu hoa, màu nắng.

 

 

– Mùa đông nơi đây chìm trong sương mù, may mắn có khi bạn lại được ngắm nhìn cảnh tuyết rơi trắng xóa độc đáo, lúc này cũng là lúc của những loài hoa dại trải dài hoa dã quỳ vàng rộ như sưởi ấm vùng đất rẻo cao, những cánh đồng tam giác mạch hồng hồng tim tím nên thơ , hoa mận, hoa đào cũng chúm chím nở đua nhau khoe sắc. Du khách thường rất thích đến thăm Mộc Châu vào mùa đông, đến để cảm nhận cái lạnh đầy thích thú, ngắm những loài hoa nở trong sương sớm, cảnh vật thơ mộng của núi rừng nhâm nhi cốc sữa ngô nóng buổi sáng hay chén rươu ấm nồng những món ăn dân giã ngồi trước bếp lửa hồng chắc chắn sẽ làm bạn thấy thú vị thích thú lắm đó.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled