Nhà xe Tâm Minh Phương Sài Gòn đi Bình Định | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

         Bình Định  miền đất thơ mộng, yên bình mang những nét đẹp lãng mạn giáp biển đầy nắng đầy gió hấp dẫn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hòa mình trong nước biển xanh biếc, mát lành, những bãi cát dài, hay đầm phà, cù lao xanh rì rào trong gió cho bạn tha hồ thưởng ngoạn, trải nghiệm những điều thú vị hay thưởng thức những món ăn đặc sắc tại dải đất miền Trung này.


      Bạn đang có dự định du lịch Bình Định, bạn đang tìm kiếm 1 hãng xe di chuyển sao cho phù hợp với nhu cầu của mình, bạn đang tham khảo nhiều dòng xe mà chưa thực sự ưng ý vậy bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé Megacar sẽ mách bạn nhà xe Tâm Minh Phương uy tín, chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, an toàn, nhanh chóng mà giá cả lại hợp lý, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhà xe luôn hiểu được nhu cầu khách hàng cần ở mình là gì để đáp ứng, cải tiến cái cũ, phát huy triệt để thế mạnh, nỗ lực phát triển không ngừng hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến trải nghiệm thú vị nhất khi đến với Bình Định xinh đẹp.

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

       Nhà xe Tâm Minh Phương cung cấp dịch vụ xe giường nằm 46 chỗ cao cấp tuyến Sài Gòn đi Binh Định, là dòng xe được đầu tư trang thiết bị cao cấp, mới và hiện đại với cấu trúc 2 tầng 3 dãy giường tiện lợi cùng lối làm việc chuyên nghiệp thu hút đông đảo khách hàng:

-Nội thất thiết kế thanh lịch, màu sắc phối kết hợp hài hòa bắt mặt, đặc biệt được vệ sinh thường xuyên nên rất sạch sẽ không có mùi hôi, trang thiết bị được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp nên lối đi rất rộng rãi đi lại dễ dàng, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ chống mỏi mắt, hệ thống rèm che kéo tay tiện lợi chống nắng, tia uv tốt.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Mạnh Quỳnh Sài Gòn - An Giang | Đặt vé nhanh | 19006772

 

-Các giường được bọc da êm cao cấp, có khoảng cách nhất định giữa các ghế, có tay vịn và đai thắt an toàn cần thiết đặc biệt với khách hàng tầng trên, cơ chế ngả tựa lưng hoặc nằm duỗi linh hoạt nhờ nấc điều chỉnh bên hông giường và mỗi giường được kèm theo gối nhỏ gọn và chăn mỏng được vệ sinh thường xuyên thơm tho sạch sẽ giúp khách hàng thoải mái nghỉ ngơi trong suốt hành trình dài.

-Trên xe cung cấp đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh nước suối miễn phí, màn hình tivi sắc nét sống động, hệ thống âm thanh cao cấp, wifi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng, mát mẻ dễ chịu.

 

-Khoang để đồ rộng rãi sạch sẽ nếu bạn có chuẩn bị hơi nhiều ”bộ cách” đến Bình Định cũng không cần quá lo nhé, đồng thời nhà xe cũng nhận chở hàng với giá cả cạnh tranh.

-Lối hoạt động chuyên nghiệp xuất bến đúng giờ, hạn chế đón khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước và là điểm đón chính trên cung đường, không nhồi nhét khách chỉ nhận đúng số lượng khách quy định.

-Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được chọn lọc kỹ lưỡng: Đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, vui tính, cẩn thận, an toàn nếu bạn không rõ đường, điểm xuống thì đừng ngại cứ hỏi họ nhé, họ có khi biết từng ổ gà trên đường nữa ý chứ. Đội ngũ nhân viên phục vu chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ là ”điểm cộng” lớn giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ của nhà xe Tâm Minh Phương.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Dòng Hiền tuyến Hà Nội -Quảng Bình Đặt vé nhanh
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

    Thời gian di chuyển mất 11 tiếng đến 12 tiếng tùy vào tình hình giao thông.

*Tuyến Sài Gòn – Bình Định: 7h30 hàng ngày.

Điểm đón:

+Bến xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26)

Điểm trả:

+Ngã 3 Phú Tài 20 Lạc Long Quân, Quy Nhơn, Bình Định.

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: 560.000đ / vé.

*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuỗi tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bao vị trí phù hợp nhất.

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW DU LỊCH BÌNH ĐỊNH:

      Du lịch Bình Định từ tháng 2 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng nhất lúc này thời tiết đẹp biển xanh mây trắng cát vàng và chắc chắn bạn không muôn chuyến du lịch của mình bị phá hỏng với những cơn mưa tầm tã hay những cơn bão không may ập đến. Đến với Bình Định bạn cũng cần phải lên kế hoạch cho chu đáo đặc biệt nơi này có gì chơi… hãy cùng Megacar khám phá hết địa điểm du lịch nổi tiếng Bình Định nhé.


-Quy Nhơn là thành phố biển xinh đẹp hiền hòa trong lành với con đường biển nổi tiếng đẹp mê mẩn, dòng nước trong xanh cùng rảo bước khám phá và checkin sống ảo chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh hoàn hảo tuyệt đẹp,  bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn bắt nguồn từ hải sản tươi ngon nhất Trung Bộ.

-Ghềnh Ráng có khí hậu trong lành và phong cảnh hữu tình từ trên sườn đồi có thể ngắm bao quát toàn cảnh thành phố như 1 bức tranh thủy mặc, phía dưới là bãi tắm mát lành với vô số viên đá cuội được sóng biển mài nhẵn độc đáo.

-Đầm Thị Nại nổi tiếng có cây cầu Thị Nại bắc ngang qua biển dài nhất Việt Nam hùng vĩ tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi đây. Mặt đầm trở nên lung linh huyền ảo mỗi khi hoàng hôn buông xuống hiện ra như chốn thần tiên xen kẽ những rừng ngập mặn đa dạng hệ sinh thái nên với nhiều các loại động vật trên rừng, dưới nước quy tụ, vào chiều tối bạn sẽ được những chú chim bay theo từng đàn qua đàm hướng về rừng ngập mặn như 1 bức tranh sơn thủy hết sức mới lạ độc đáo.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Thanh Thủy Sài Gòn đi Bình Định|Đặt vé nhanh |19006772

 


-Kỳ Co đến đây du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên mát lành trong xanh, có thể nhìn thấy tận dưới đáy, du khách có thể check-in khung cảnh nên thơ lãng mạn với những tảng đá nhấp nhô, thưởng thức những món ăn địa phương độc đáo.

-Cù Lao Xanh xinh đẹp, hoang sơ với không gian bao la vô tận của mặt biển, bạn sẽ say đắm trước màu xanh ngút ngàn của rừng, biển và trời, khám phá hết Cù Lao để cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ, yên ả, thanh bình của làng chài cổ mà không phải hòn đảo nào cũng có được.

 


-Khu dã ngoại Trung Lương với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thanh bình cảnh thơ mộng chẳng khác gì ở Hàn Quốc, nơi đây đã lưu luyến trái tim của biết bao người, nếu như bạn đi du lịch theo nhóm hoặc cặp đôi mà thích cắm trại, dã ngoại qua đêm với giá rẻ thì hãy đến khu dã ngoại Trung Lương sẽ rất lý tưởng và thú vị.

-Biển Quy Hòa như một bức tranh thơ mộng mà thiên nhiên đã ban tặng với những bãi biển xanh ngắt, sạch đẹp, chạy dài tít tắp.  Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát mẻ hoặc trải nghiệm ngồi trên thuyền để du ngoạn sang các hòn đảo xanh giữa biển, tận hưởng những giây phút thú vị yên bình, với không gian trong lành và nhiều điều thú vị vẫn chờ bạn khám phá đấy!

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled