Xe giường nằmXe Limousine

Xe Long Nguyễn Sài Gòn-Bình Định | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

     Bình Định được mệnh danh là “Miền đất võ, xứ văn chương“, có nguồn tài nguyên du lịch rất phong phú, đa dạng. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều đặc sản hấp dẫn sẽ là điểm dừng chân thú vị mà chắc chắn khi đến trải nghiệm, du khách sẽ cảm thán không thôi.

Bình Định sẽ có 3 Thành phố, gồm Quy Nhơn, Hoài Nhơn, An Nhơn

     Ngày nay du lịch Bình Định ngày càng phát triển, nhiều loại hình giao thông mới ra đời đáp ứng nhu cầu của du khách. Nhưng đúng là ”nhiều quá cũng không tốt” du khách có lẽ phải “đau đầu’‘ suy nghĩ để lựa chọn ra phương tiện di chuyển cho mình sao cho tiện nghi, an toàn mà giá cả lại hợp lý.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Long Nguyễn tuyến Sài Gòn – Bình Định là 1 trong những nhà xe chất lượng cao, nhà xe đang phải bước vào giai đoạn hội nhập toàn xã hội đối diện với sự cạnh tranh, nhiệm vụ và trách nhiệm to lớn đã đề ra chiến lược phát triển đó là: “.tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng để ngày càng đem đến cho quý khách hàng sự thỏa mãn cao nhất.


       Nhà xe Long Nguyễn tuyến Sài Gòn-Bình Định có 2 dòng xe là dạng limousine giường nằm 34 phòng và dạng giường nằm 44 chỗ, là hãng xe đời mới, giường nằm rộng rãi, thoải mái, tiện lợi như đang ở nhà.
Nội thất đẹp thoáng đãng, hệ thống đèn led thông minh dịu nhẹ, hệ thống rèm đóng mở dễ dàng chống nắng, tia uv tốt di chuyển ngày nắng cũng không còn là mối lo của khách hàng nữa nhé.
– Các giường đều được bọc da êm cao cấp, thiết kế thêm gối lót tựa đầu thoải mái đặt lưng cho 1 giấc nghỉ ngon lành. Khoảng cách giữa các ghế đảm bảo phù hợp thoải mái.
+ Đối với xe limousine giường nằm 34 phòng vip giường nằm da cao cấp, thiết kế sang trọng thanh lịch.có rèm che ngăn cách tạo sự riêng tư thoải mái.
– Trên xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, khăn lạnh, nước uống, hệ thống làm mát được bật suốt hành trình tạo cho hành khách cảm giác thuận tiện, thoáng đãng và thư thái.

Xem nhiều:  Xe Limousine Ngọc Ánh Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt vé nhanh | 19006772


Dịch vụ xe chuyên nghiệp, chạy đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường chỉ khi khách đã liên hệ đặt vé trước.
Nhân viên phục vụ chu đáo, luôn lắng nghe nhu cầu của hành khách. Tài xế lái xe được học giao tiếp du lịch luôn đối xử ân cần, nhiệt tình, cẩn thận và an toàn là điểm cộng rất lớn giúp nhà xe luôn nhận được sự tin tưởng an tâm đánh giá tốt về dịch vụ của khách hàng.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển khoảng 12 tiếng-13 tiếng (tùy điểm trả và tình hình giao thông)

*Tuyến Sài Gòn-Bình Định: 16h; 16h30 hàng ngày.

– Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Bến xe Miền Đông (Quầy 28 Bến xe Miền Đông)
+ Ngã 4 Bình Phước (Hiệp Bình Phước)
+ Đại học Nông Lâm (610 QL1A- phường Linh Trung)

+ Chợ Tam Bình (QL1A, Tam Bình- Thủ Đức- Hồ Chí Minh)
+ Cầu vượt Sóng Thần (Sóng Thần)
+ Gò Dưa (Gò Dưa-Thủ Đức-TP HCM)
+ Linh Xuân -Thủ Đức-TP HCM
+ KDL Suối Tiên (Xa Lộ Hà Nội, P. Tân Phú)
+ Ngã ba Vũng Tàu (Ngã ba Vũng Tàu Kp10 An Bình Thành Phố Biên Hoà, An Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Vietnam)
+ Cổng 11 (cổng 11- Biên Hòa- Đồng Nai)
+ Nhà thờ Trà Cổ (Nhà thờ Trà Cổ-Trảng Bom-Đồng Nai)
+ Dầu Giây (Dầu Giây-Long Khánh- Đồng Nai)
+ Long Khánh (AH1, Suối Tre-Đồng Nai)
+ Ngã 3 Tân Phong (Long Khánh- Đồng Nai)
+ Ngã ba Suối Cát (Xuân Lộc- Đồng Nai)
+ Ông Đồn (Ông Đồn-Xuân Lộc- Đồng Nai)+Ngã Ba 46 (Quốc Lộ 1A, Tân Nghĩa- Hàm Tân-Bình Thuận)
+Bến xe Vĩnh Thạnh Thôn Định Tố-Vĩnh Thạnh- Bình Định
+
VP Tây Sơn 20B Nguyễn Huệ- Tây Sơn-Bình Định
+Big C Quy Nhơn (Gần bến xe Quy Nhơn-Bình Định)
+Trung chuyển trong khu vực gần Bến xe Vĩnh Thạnh, VP Tây Sơn, Big C Quy Nhơn

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé 250.000đ /vé đối với xe giường nằm 44 chỗ
Giá vé 280.000đ /vé đối với xe limousine giường nằm 34 phòng

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Bình Định

     Bình Định không quá sầm uất, nhộn nhịp như Nha Trang cũng không quá kiêu sa lộng lẫy như Đà Nẵng. Đến Bình Định bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận nhận rõ những nét thật riêng, thật độc đáo mới lạ với nét đẹp hoang sơ, tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của rừng, được cảm nhận cái gió, cái nắng miên man của vùng đất nhiệt đới, biết thêm những làng nghề truyền thống đặc sắc, thưởng thức các sản phẩm độc đáo của người dân giản dị, chân chất đầy lòng mến khách.

Địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Bình Định.

  • Biển Quy Nhơn được mệnh danh là có con đường biển đẹp và độc đáo nhất   sở hữu nét hoang sơ rất đặc biệt tạo ra sức hút riêng cho Bình Định nếu du khách bỏ qua quả là 1 thiếu sót lớn.

-Ghềnh Ráng Tiên Sa – một cái tên mĩ miều là một trong những bãi đá nối tiếp nhau uốn lượn theo đường cong của eo núi Xuân Vân thơ mộng, đẹp huyền ảo, huyễn hoặc lòng người khiến những ai đã từng đặt chân đến đều có ấn tượng khó phai.
-Eo Gió bắt nguồn từ hình dáng địa lý bởi từ trên cao nhìn xuống ta sẽ thấy eo biển được bao bọc bởi dãy núi như chen chắn và ôm trọng bãi biển tuyệt đẹp.
-Kỳ Co là bãi biển lặng sóng, biển nông nên du khách có thể thỏa thức tắm mà khô lo sợ sóng biển. Bãi cát trắng nguyên sơ những ngọn núi hiên ngang kỳ vĩ bao quanh càng làm cho vẻ đẹp của Kỳ Co thêm phần thú vị.
-Hòn Sẹo là 1 hòn đảo nhỏ sở hữu vô số các khối đá lớn nhỏ nằm ngổn ngang cả trên mặt biển, không gian hoang sơ nhưng lại đẹp vô cùng.

Xem nhiều:  Xe Hà Nội đi Sapa - Toàn Thắng | Đặt nhanh | 19006772


Đầm Thị Nại có vô số các loại thủy hải sản sinh sống. Trong đầm còn có một núi nhỏ người dân lập ra ngôi miếu trên dó để thờ thủy thần, hình dáng núi tụa như một ngôi tháp cổ gọi tên tháp Thầy Bói.
-Đảo Yến là nơi chim Yến làm tổ trên những vách đá hiểm trở, cheo leo du khách được ngắm thiên nhiên kỳ thú với những hang động thiên nhiên đã tạo nên cả nhìn vạn năm.
-Thắng cảnh Hầm Hô là nơi cho du khách thỏa mãn ngắm nhìn với những ngọn suối nhỏ hai bên bờ là rừng cây tỏa bóng mát và vách núi đá dựng đứng, hiên ngang, hùng vĩ.
-Khu dã ngoại Trung Lương mang điều đặc biệt là nó nằm lọt thỏm giữa những dãy núi đá nhấp nhô và có mặt quay ra biển vô cùng lãng mạn.
-Các khu di tích như Bảo tàng vua Quang Trung, chùa Long Khánh, đàn tế trời Tây Sơn, thành cố Hoàng Đế,  tịnh xá Ngọc Hòa, Tháp Bánh Ít… mang đậm nét tâm linh truyền thống cổ xưa rất đặc sắc, độc đáo và hấp dẫn du khách đến với Bình Định.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled