Xe Limousine

Xe Sao Nghệ Limousine Hà Nội đi Nghệ An | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

” Về thăm nhà Bác, làng Sen

Có hàng râm bụt thắp lên lửa hồng

Có con bướm trắng lượn vòng

Có chùm ổi chín vàng ong sắc trời “

         Nghệ An mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, nơi lưu giữ được nhiều di tích văn hóa lịch sử, nhiều danh lam thắng cảnh, lễ hội văn hóa truyền thống luôn thu hút du khách bởi nhiều loại hình du lịch đa dạng, hấp dẫn. Các địa điểm du lịch ở Nghệ An từ du lịch biển, du lịch văn hóa hay du lịch sinh thái đều thu hút được sự quan tâm của du khách.

          Vùng địa linh nhân kiệt với thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ và nên thơ, con người hào hoa anh hùng đến với Nghệ An bạn không chỉ được ngắm biển trông non, được khám phá những cánh rừng nguyên sinh, được tắm biển mà còn được chiêm ngưỡng rất nhiều các di tích lịch sử văn hóa – dấu ấn của biết bao sự kiện lịch sử và giá trị văn hóa do người xứ Nghệ làm nên trong trường thiên lịch sử. Dù ở bất cứ nơi đâu, dù là dân tộc nào chỉ cần mang dòng máu Việt Nam đều mong muốn được một lần về Làng Sen – quê hương của Bác Hồ – nơi nuôi dưỡng vị anh hùng dân tộc, vị cha già kính yêu và là một danh nhân của Thế giới.

Giới thiệu nhà xe

SAO tỏa sáng, NGHỆ địa linh, Hà Nội – Vinh => Xe Sao Nghệ

Xem nhiều:  Top list xe Limousine Sài Gòn đi Kon Tum uy tín

Sao Nghệ là nhà xe có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải chất lượng cao nổi tiếng với sự uy tín, chất lượng và giá tốt trên tuyến đường Hà Nội – Nghệ An. Đến với xe Sao Nghệ limousine bạn sẽ đảm bảo có một chuyến hành trình tuyệt vời cùng với sự thoải mái thư giãn bên trong không gian đầy đủ tiện nghi của chiếc ” chuyên cơ mặt đất ” này.

          Nhà xe Sao Nghệ Limousine thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ô Tô Vinh cung cấp dịch vụ xe Cabin Giường nằm đẳng cấp và chất lượng cao chuyên tuyến Hà Nội – Nghệ An phục vụ khách hàng di chuyển tiện lợi hơn với nhiều chuyến trong ngày tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách sắp xếp.

         Sự khác biệt lớn nhất của xe cabin so với các dòng xe thông thường chính là phần nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng chỉ có 20 chỗ tương ứng như 20 khoang cabin riêng biệt. Giường được bọc da cao cấp thiết kế theo cơ chế gập, duỗi linh hoạt, hành khách có thể nằm hoặc ngồi tùy ý cam kết sự thoải mái và mềm mại. Gối hơi và mền tiêu chuẩn, dây an toàn đảm bảo cho hành khách một hành trình trọn vẹn.

– Có hai tầng giường mỗi bên, kích thước giường rộng rãi phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài, các giường tầng trên và dưới bố trí so le nhau để bậc thang bước lên tầng 2 không thẳng vào mặt người nằm dưới. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ, phía bên hông còn có màn che, khi kéo xuống thì cabin giống như một phòng riêng đảm sự riêng tư dành cho khách hàng.

Xem nhiều:  Xe Nhật An Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

– Giường được bọc da cao cấp thiết kế theo cơ chế gập, duỗi linh hoạt, hành khách có thể nằm hoặc ngồi tùy ý. Gối và mền tiêu chuẩn, dây an toàn đảm bảo cho hành khách một hành trình trọn vẹn tạo cảm giác an toàn, thư giãn tuyệt đối cho hành khách.

–  Bước lên xe ánh sáng dịu đủ các loại màu trải đều từ đầu đến cuối xe mang lại cảm giác ấm cúng. Trên xe có nhà vệ sinh khép kín, riêng biệt, sự tiện ích không kém phần trên máy bay.

– Hệ thống điều hòa cao cấp, wifi tốc độ cao, đèn đọc báo, cổng sạc nhanh USB, trang bị màn hình TV 15″ đi kèm headphone với đầy đủ nội dung giải trí hấp dẫn từ phim ảnh, ca nhạc, hài… tùy chọn xem chương trình yêu thích, phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách.  

– Bên cạnh còn có khay đựng nước uống và túi đựng đồ cá nhân giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường.

– Mỗi phòng có đầy đủ chăn đắp, gối ôm, nước uống, khăn lạnh, bánh ngọt 

Nhìn chung, Sao Nghệ Limousine là một nhà xe chất lượng – dòng xe cải tiến nên ngoại hình cả bên trong hay bên ngoài xe đều rất sang trọng, tuyệt vời. Mỗi khách hàng đều có 1 phòng riêng rất rộng rãi, không bị làm phiền như trên các chuyến xe giường nằm thông thường.  Lựa chọn Sao Nghệ bạn sẽ cảm thấy mình được phục vụ hoàn toàn như một người ” thượng lưu” , chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả vẫn hoàn toàn hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người Việt hiện nay cũng như chất lượng cao cấp mà xe mang lại. Không có tình trạng nhồi nhét khách hay đón khách dọc đường. Nhân viên được đào tạo kỹ càng, chu đáo và tận tình trong việc hỗ trợ hành khách trong suốt chặng đường. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà xe uy tín hãy đặt vé ngay cho mình để đảm bảo tốt nhất sự trải nghiệm.

Xem nhiều:  Xe Phong Phú Limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu | Đặt vé nhanh 19006772

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Hà Nội – Nghệ An

Thời gian bắt đầu : 09h25 | 11h45 | 13h10 | 16h50

Điểm đón :

  • Bến xe Nước Ngầm ( số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai )

Điểm trả :

  • Bến xe Bắc Vinh ( xã Nghi Kim, TP Vinh )

Nghệ An – Hà Nội

Thời gian bắt đầu : 10h25 | 12h30 | 15h10 | 17h10

Điểm đón :

  • Bến xe Bắc Vinh ( xã Nghi Kim, TP Vinh )

Điểm trả :

  • Bến xe Nước Ngầm ( số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai )

Thời gian di chuyển : 5h30 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 325.000đ/vé

back to menu ↑

Thông tin liên hệ

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> Tại đây <<<

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled