Xe Limousine

Xe Limousine Trường Thanh vip Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

  Xe limousine Trường Thanh vip – Sapa cái tên đã quá đỗi quen thuộc với du khách yêu thiên nhiên trong lành, giản dị, thơ mộng và đầy quyến rũ với nóc nhà Đông Dương hùng vĩ lên tới đỉnh là thỏa sưc chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn thị trấn mờ ảo trong sương khiến ai cũng muốn chinh phục cho bằng được, những con thác tự nhiên mát lành rồi cả những bản làng, thung lũng vẫn với dáng vẻ mộc mạc thanh bình nhưng lại rất đẹp rất mộng mơ hấp dẫn như bản Cát Cát, bản Tả Van, bản Tả Phìn thung lũng Mường Hoa…hay những điểm checkin lý tưởng của các bạn trẻ là cánh đồng hoa cứ đua nhau khoe sắc nào là hoa đào, hoa lê, hoa ban, hoa cải, tam giác mạch… mỗi mùa gắn với các loài hoa khác nhau độc đáo thú vị và hơn thế nữa bạn sẽ được khám phá  nét văn hóa đậm đà bản sắc, những món ăn đặc biệt hấp dẫn không thể chối từ… Bạn còn chần chừ gì nữa, xách balo lên đi ”vivu” Sapa thôi nào, còn nhiều thú vị đang chờ bạn khám phá đó!

 

 

Du lịch Sapa ngày càng phát triển kéo theo hàng loạt các nhà cao cấp ra đời tiện lợi nhanh chóng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Một trong sô đó không thể không nhắc đến nhà xe Trường Thanh limousine Sapa được đánh giá là nhà xe uy tín chất lượng cả về vật chất lẫn tinh thần, di chuyển nhanh chóng an toàn mà giá cả lại rất hợp lý. Nếu bạn muốn chọn cho mình 1 phương tiện nhanh chóng thoải mái dễ chịu trong suốt hành trình dài thì hãy thử dịch vụ nhà xe nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, bạn sẽ có 1 chuyến trải nghiệm đầy thú vị và tuyệt vời đó nhé. 

Xem nhiều:  Nhà xe Hoàng Yến Express Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

       Nhà xe Trường Thanh limousine với đội ngũ nhà xe hùng hậu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải du lịch. Hoạt động trên phương châm ”khách hàng là trên hết” nên hơn ai hết nhà xe rất hiểu tâm lý khách hàng hiểu khách hàng đang cần gì ở nhà xe để đáp ứng cải thiện cái chưa tốt, phát huy triệt để cái mạnh, nỗ lực phát triển không ngừng. Và hơn thế nữa để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong thời kì hội nhập nhà xe đã đầu tư cho ra mắt dòng sản phẩm xe Limousine 9 chỗ chuyên tuyến Hà Nội đi Sapa được cải tiến từ dòng xe For Transit 16 ghế ngồi thông thường giảm số ghế cùng trang thiết bị tân tiến sang chảnh thu hút đông đảo khách hàng. 

 

 

Khi bạn chỉ mới vừa đặt chân lên xe chắc hẳn phải thốt lên ngỡ ngàng trước nội thất thiết kế sang trọng, màu sắc phối kết hợp hài hòa bắt mắt, kết hợp vân gỗ và ốp vách da cao cấp, trang thiết bị mới tinh tươm được sắp xếp chỉnh chu ngăn nắp, hệ thống đè led thông minh dịu nhẹ, tạo sự ấm cúng sang chảnh, hệ thống rèm kéo tay tiện lợi nhập khẩu hoàn toàn chống nắng tia uv tốt.

 

 

Để khách hàng êm ái dễ chịu trong suốt hành trình nhà xe lựa chọn cho mình nệm ghế êm ái, loại da bọc cao cấp bậc nhất, có đai thắt an toàn, phần gối tựa đầu êm ái vừa vặn với cơ thể người được ví như những chiếc ghế hạng thương gia của các hãng hàng không với:

-4 ghế giữa xe có khoảng cách nhất định có tay vịn 2 bên an toàn cơ chế ngả sâu linh hoạt từ 10 đến 45 độ nhờ nấc điều chỉnh linh hoạt bên hông ghế khách hàng thoải mái căn chỉnh sao cho phù hợp với sở thích cá nhân.

Xem nhiều:  Xe Dream Transport Limousine tuyến Hà Nội- Hạ Long | Đặt vé nhanh

-3 ghế cuối xe là băng ghế 3 cạnh sát nhau, có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa, có tay vịn 1 bên cạnh cửa sổ thích hợp với nhóm bạn hoặc gia đình 3 người muốn ngồi cạnh nhau.

-2 ghế đầu xe cạnh tài xế không ngả ngồi thẳng và hơi chật chân 1 chút. 

 

Để đáp ứng sự tiện ghi trên xe cung cấp dầy đủ các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối miễn phí, ngăn vách để đồ, túi lưới sau xe để đồ nhỏ gọn tiện lợi, màn hình tivii sắc nét sống động, hệ thống camera an ninh, cammera hành trình cao cấp đảm bảo an toàn, hệ thống âm thanh cao cấp, ổ cắm sạc usb tích hợp nhiều giắc cắm phù hợp với nhiều loại máy, wiffi phủ sóng tốt, hệ thống làm mát hoạt động liên tục trong quá trình di chuyển tạo sự thông thoáng dễ chịu khách hàng thoải mái lướt web giải trí trong suốt hành trình.

 

Không những vậy lối hoạt động của nhà xe cũng rất chuyên nghiệp xe thường xuyên được vệ sinh nên rất sạch sẽ và thơm tho, trang thiết bị được kiểm tra bảo dưỡng đúng kì hạn đảm bảo vận hành tốt, xe xuất bến đúng giờ nói không với bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách chỉ nhân đúng số lượng theo quy định giúp quá trình di chuyển trở nên thoải mái nhanh chóng.

Bên cạnh chất lượng vật chất nhà xe cũng rất chú trọng đến chất lượng tinh thần luôn chú ý đến thái độ nhân viên, đội ngũ nhân viên nhà xe Trường Thanh limousine được đánh giá là chuyên nghiệp, có đào tạo bài bản. Nhân viên lái xe được tuyển chọn kĩ lưỡng giàu kinh nghiệm lái xe đường đèo, cẩn thận và luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, niềm nở luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ là ”điểm cộng” lớn giúp nhà xe luôn nhận được sự tin yêu cùng những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Xem nhiều:  Xe Pumpkim Limousine Hà Nội đi SaPa| Đặt vé nhanh| 19006772

 

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN:

Thời gian di chuyển mất khoảng 5 tiếng tùy vào tình hình giao thông. 

 

*Tuyến Hà Nội – Sapa: 6h, 7h hàng ngày.

Điểm đón: 

+Nhà hát Lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền)
+Lotte Đào Tấn (54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội)
+Võ Chí Công (Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội)
+Khu đô thị Royal City (72 A Nguyễn Trãi, KĐT Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội)
+Bến xe Mỹ Đình (Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2)
+Sảnh Nội Địa (T1) – Sân bay Nội Bài (Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T1)

Điểm trả:

+Bến xe Sapa Quốc lộ 4D, Sapa

*Tuyến Sapa – Hà Nội: 14h, 15h hàng ngày. 

Điểm đón

+Bến xe Sapa Quốc lộ 4D, Sapa

Điểm trả

+Sảnh Nội Địa (T1) – Sân bay Nội Bài (Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T1)

+Nhà hát Lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền)

 

back to menu ↑

GIÁ VÉ: 

Gía vé: Từ 300.000đ đối với 2 ghế đầu cạnh xế. 

           đến 400.000đ đối với 7 ghế sau xế.

*Lưu ý: Nhà xe rất nhanh hết vé vào cuối tuần cũng như lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo vị trí ghế phù hợp nhất. 

back to menu ↑

TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ:

>>>Liên hệ ngay: 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled