Nhà xe Hoàng Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

         Nhà xe Hoàng Anh – Nhắc đến Sapa, một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với du khách yêu thiên nhiên ưa khám phá cái đẹp. Là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai với mây trùng núi, núi trùng mây, một vùng đất khiêm nhường, giản dị, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Nơi đây được ưu ai với thời tiết dễ chịu,trong lành thiên nhiên và con người chân thật đầy lòng mến khách như hòa vào nhau thơ mộng trữ tình như lạc vào xứ sở thần tiên làm ”đốn tim”, quyến luyến du khách mãi không thôi.


        Thị trấn Sapa cách thủ đô Hà Nội khoảng 320km, thời gian di chuyển mất khoảng 6 tiếng nếu bạn di chuyển bằng oto còn nếu bạn đi phượt bằng xe máy thì quãng đường còn dài hơn nữa đó. Nếu phượt xe máy quãng đường dài cũng rât thú vị nhưng lại khá nguy hiểm và mệt mỏi, bạn cũng không muốn mình đặt chân đến vùng đất thơ mộng này vơi bộ dạng phờ phạc, không thoải mái đúng chứ? Vậy bạn hãy thử chọn xe giường nằm nhé… Ngày nay với nhiều  giao thông vận tải phát triển mạnh giúp bạn di chuyển dễ dàng và tiện lợi thoải mái, tiết kiệm thời gian, công sức mà gia cả lại rất hợp lý. Nếu bạn vẫn đag phân vân không biết lựa chọn cho mình phương tiện hay nhà xe giường nằm nào thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.

        Megacar sẽ giới thiệu đến bạn nhà xe Hoàng Anh chuyên tuyến Hà Nội-Sapa uy tín chất lượng được đông đảo du khách biết đến. Cũng không phải do ngẫu nhiên lựa chọn nhà xe mà do Megacar hiểu được nhu cầu hay những khúc mắc của bạn giúp bạn giải quyết lo lắng đó cùng nhà xe Hoàng Anh với đội ngũ xe giường nằm cao cấp chất lượng cao tiện nghi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng phương châm ”khách hàng là trên hết” cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt hành trình đến vùng đất Sapa xinh đẹp.

Xem nhiều:  Xe Hoàng Phú limousine tuyến Hà Nội -Sapa Đặt vé nhanh 19006772

GIỚI THIỆU NHÀ XE:

     Nhà xe Hoàng Anh là dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp. Hệ thống hùng hậu không ngừng cải tiến với trang thiết bị tân tiến, tiện nghi , nhà xe cũng rất chú trọng trong việc vệ sinh thường xuyên sạch sẽ, bảo trì bảo dưỡng đảm bảo hoạt động đều tốt đem đến cho khách hàng sự hài lòng, tin yêu đảm bảo những chuyến đi thú vị an tâm nhất cùng nhiều ưu điểm vượt trội:
Nội thất thiết kế sang trọng thanh lịch sạch sẽ, các trang thiết bị được sắp xếp gọn gàng chỉnh chu cùng dàn đèn led nhiều màu sắc nhưng cũng rất dịu nhẹ, hệ thống rèm kéo cao cấp chống nắng tia uv tốt mang đến cảm giác ấm cúng, thư thái nhất cho khách hàng.
Hệ thống giường được bọc da êm cao cấp, tay vịn an toàn, cơ chế điều chỉnh ngả duỗi linh hoạt giúp khách hàng có những phút nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhât.


Trên xe được trang bị các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối, gối chăn mỏng đi kèm, wifi phủ sóng tốt, chế độ làm mát được bật liên tục trong quá trình di chuyển đảm bảo sự thông thoáng, tiện nghi và thoải mái.
Lối hoạt động chuyên nghiệp xuất phát đúng giờ, hạn chế đón khách dọc đường trừ khi khách đã liên hệ đặt vé trước và trên các điểm đón cố định. Nhận đúng số lượng khách quy định không nhồi nhét khách.
-Bên cạnh đó nhà xe Hoàng Anh”điểm cộng” rất lớn với đội ngũ nhân viên được chọn lọc kĩ lưỡng. Lái xe giàu kinh nghiệm cẩn thận luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình nhận được sự ủng hộ tin tưởng những đánh giá tích cực từ phía khách hàng đồng thời nhà xe cũng lắng nghe những góp ý chân thành của khách hàng để cải tiến hoàn thiện phát triển hơn nữa.

Xem nhiều:  [Top 9+] Xe giường nằm Hà Nội đi Sapa được yêu thích nhất
back to menu ↑

LỊCH TRÌNH XE CHẠY:

*Tuyến Hà Nội-Sapa: 20h20 hàng ngày
-Điểm đón:
+Bến xe Mỹ Đình (Ô số 15) (Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2)
+Ngã tư Nội Bài,Xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
-Điểm trả:
+Bến xe Sapa (Quốc lộ 4D, Sapa)

*Tuyến Sapa-Hà Nội: 23h
-Điểm đón:
+Bến xe Sapa (Quốc lộ 4D, Sapa)
-Điểm trả:
   +Ngã tư Nội Bài,Xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
+Bến xe Mỹ Đình (Ô số 15) (Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2)

back to menu ↑

GIÁ VÉ:

Giá vé: 250.000đ / vé
*Lưu ý: nhà xe rất nhanh hết vé vào dịp cuối tuần và lễ tết vậy khách hàng nên đặt vé sớm để có vị trí giường phù hợp nhất.

back to menu ↑

LIÊN HỆ ĐẶT VÉ:

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

REVIEW SAPA:

-Đến Sapa mùa nào đẹp nhất?
     Sapa không giống như những điểm du lịch thời vụ khác, nơi đây mùa nào cũng đẹp và mang những nét riêng. Mùa xuân với hoa  đào, mận, lê ngợp trời; mùa hè mát lành có đủ hoa thơm trái ngọt; mùa thu trong trẻo với đồng lúa chín nhuộm vàng khắp nương đồi, mùa đông mây mù giăng lối mộng mơ.


Chơi những đâu khi du lịch Sapa?
Các điểm du lịch nổi tiếng như chinh phục đỉnh Fansipan, bản Cát Cát, nhà thờ đá Sapa, đèo Ô Quy Hồ, bản Tả Van, thác Tình yêu – Suối Vàng, thung lũng hoa hồng, thung lũng Mường hoa, bãi đá cổ Sapa, núi Hàm Rồng….điểm nào cũng đều hấp dẫn thú vị cùng khám phá đặc sắc vùng miền.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Green Bus Hà Nội đi SaPa | Đặt vé nhanh| 19006772


-Những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ?
      +Trekking cung đường được nhiều du khác lựa chọn là Lao Chải- Tả Van nếu bạn muốn thử cảm giác sống chậm tìm kiếm những vùng đất mà ít người đặt chân tới hiểu biết thêm về tập tục, văn hóa của con người nơi đây với nhiều góc khác rất mộc mạc đậm chất núi rừng Sapa cho bạn khám phá.
      + Săn mây trên các đỉnh núi cao với những biển mây bồng bềnh huyền ảo phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn bốn phía mới thấy thiên nhiên quá đỗi đẹp tươi, hùng vĩ, hoang sơ.


      +Ngắm bình minh và hoàng hôn tại hồ Sapa hay các đỉnh núi cao thời gian checkin tuyệt vời cho các bạn trẻ nữa nhé.
      +Đi dạo phố cổ Cầu Mây, hồ Sapa, đi chợ Tình hít thở không khí trong lành cùng nét truyền thống đặc sắc, khi bạn may mắn đến đây vào dịp cuối tuần chắc hẳn sẽ rất thú vị nhộn nhịp bằng tiếng khèn, điệu múa, cùng nhau múa hát…
      +Tắm thuốc lá của người Dao Đỏ sẽ giúp cho bạn cảm thấy thư giãn, mệt mỏi xua tan nỗi nhọc nhằn, stress của nơi phố thị xa hoa.


-Đặc sản hấp dẫn tại Sapa.
     Sự thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ 1 trong những món ngon nổi tiếng nơi đây với các loại quả lê, mận, đào, dâu tây cùng các món mứt, sinh tố…các món đặc trưng như hạt dẻ, hạnh nhân, cơm lam, xôi 7 màu, thịt trâu gác bếp, măng tươi cùng những món gỏi nướng thơm lừng hấp dẫn cá hồi –cá suối, lợn bản, trứng nướng, mầm đá, rau cải mèo, ngọn su su xanh rờn… thưởng thức các món lẩu như lẩu cá hồi, lợn bản, thắng cố cùng nhâm nhi với chén rượu ngô hay rượu Sán Lùng trong thời tiết se lạnh thì còn gì bằng nữa.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled