Xe Limousine

Xe Limousine Thuận An Travel Hà Nội đi Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Thuận An Travel LimousineCao Bằng bạn không thể lỡ hẹn thêm lần nữa, bạn đã đến với Cao Bằng mấy lần rồi???? Mỗi lần đến với Cao Bằng như cả trời Âu đang ùa về với những cung đường đèo đẹp mê hồn, thiên nhiên và cảnh sắc nơi đây sẽ níu giữ bạn với vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng vẫn còn hoang sơ mộc mạc, khí hậu trong lành của Thác bản Giốc, Hồ Thang Hen, Suối Lê – Nin cùng với địa danh minh chứng lịch sử đã đi vào sử sách như di tích Pác Bó thì Cao Bằng sẽ không làm bạn huối tiếc khi đến đây.


Cao Bằng cách Hà Nội khoảng hơn 280km với gần 8h đi xe thì để đi đến Cao Bằng sẽ di chuyển bằng phương tiện gì và phương tiện nào nhanh, an toàn và tiện lợi luôn là câu hỏi dành cho những bạn lần đầu đến đây. Di chuyển bằng giường nằm cũng rất thuận tiện với thời gian di chuyển dài thì ngủ một giấc khi tỉnh dậy đã đến Cao Bằng và di chuyển bằng Limousine 9 chỗ cũng rất thoải mái và tiết kiệm thời gian. Hiện có rất nhiều hãng xe chạy Hà Nội đi Cao Bằng với dòng xe Limousine 9 chỗ và nhà xe Limousine Thuận An Travel nằm trong số các nhà xe đi Cao Bằng được mọi người tin tưởng và bạn hãy lưu lại nhé nếu bạn có dự định đến đây.

Giới thiệu nhà xe

Nhà xe limousine Thuận An Travel sẽ mang bạn đến với Cao Bằng gần hơn với khoảng 6h30′ chạy xe, cung cấp dòng xe limousine 9 chỗ Vip cao cấp mang đẳng cấp 5 sao ” Hạng Thương Gia sang trọng” chạy tuyến cố định Cao Bằng -Hà Nội – Cao Bằng . Limousine 9 chỗ là dòng xe ghế nằm Vip chỉ có tối đa 9 ghế trên xe với thiết kế nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho bạn chuyến đi Cao Bằng thật thoải mái.

Xe Thuận An Travel Limousine với nhiều năm kinh nghiệm chạy xe Limousine đi Cao Bằng thì bạn có thể an tâm và tin tưởng lựa chọn trên chuyến hành trình của mình, dù đã nhận được sự tin tưởng của mọi người nhưng Nhà xe Thuận An Travel vẫn luôn không ngừng thay đổi và nâng cấp chất lượng xe cũng như dịch vụ để ngày càng hoàn thiện hơn.

Để chuyến đi thật sự hoàn hảo cùng với Limousine Thuận An Travel thì không thể thiếu sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui tính luôn giải đáp mọi thắc mắc vấn đề cho mọi người và bác tài tận tình, thân thiện lái xe rất êm và trên đường đi cẩn thận, rành đường, luôn đặt an toàn là mục tiêu hàng đầu nên bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi trong suốt lộ trình.

Xe Limousine Thuận An Travel đi Cao Bằng với tần suất 2 chuyến/ngày cả đi và về, xe sẽ đón khách một điểm cố định là Nhà sách Tiến Thọ ở Đường Láng và đón tận nơi mấy quận xung quanh, khi đến Cao Bằng sẽ trả trong nội thành phố . Nhà xe không nhận đón khách dọc đường, chỉ nhận những khách đã hẹn trước trong các quận mà phạm vi nhà xe đón được cũng như trên đường xe qua và trước giờ xe chạy bác tài sẽ gọi điện xác nhận lại thông tin và hẹn thời gian qua đón để bạn có thể chủ động thời gian sắp xếp .

Xem nhiều:  Top nhà xe limousine Khánh Hòa đi Đắk Lắk uy tín

Dòng xe Limousine 9 chỗ Vip của Xe Thuận An Travel đều là dòng xe hiện đại với nội thất sang chảnh và khoang phía sau bác tài mang đẳng cấp thương gia với 7 ghế nằm limousine rộng rãi được bọc bằng da mềm, nệm dày cùng với không gian riêng tư nhưng rất ấm cúng nếu bạn đi theo đoàn. Các ghế với tay cầm chắc chắn có dây an toàn bảo vệ và điểm ưu việt của dòng ghế này là có thể ngả ra phía sau tối đa được 45 độ, nếu bạn muốn nằm ngủ thì có nút công tắc điểu chỉnh ở tay cầm bên phải rất linh hoạt ngả ra sau hoặc điều chỉnh về ban đầu nếu bạn muốn ngắm cảnh.

Các hệ thống sử dụng trong xe đời mới với hệ thống đèn Led nhiều màu sắc với nhiều chế độ đèn, rèm kéo bằng tay được nhập khẩu hoàn toàn, cửa tự động, đèn chiếu đọc sách ở mỗi ghế, dàn DVD chanh sả với 4 loa âm thanh sống động. Khoang hành lý rộng do có nhiều hành khách khác trên xe nên bạn có thể cân đối hành lý không quá 10kg. Còn một điểm bạn sẽ thấy rất tiện lợi là việc sạc pin điện thoại , ipad ngay trên xe với cổng USB, ổ cắm sạc pin ở cạnh mỗi ghế.

Tiện ích trên xe không thể thiếu khi bạn trải nghiệm Limousine Thuận An Travel là chăn đắp, nước uống, khăn lạnh đầy đủ, Wifi 4G lướt mạng thả ga.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Khánh Hoàn Hà Nội- Cao Bằng | Đặt vé nhanh | 19006772

Bạn đã có lịch đến thăm Cao Bằng thì bạn hãy trải nghiệm dòng xe limousine 9 chỗ của Xe Thuận An Travel Limousine để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

back to menu ↑

Lịch trình xe chạy 

Thời gian xe chạy : 6h30 ( là thời gian dự kiến, có thể thay đổi có yếu tố bên ngoài).

Xuất bến tại Hà Nội và Cao Bằng : 
    Tại Hà Nội      : 16h00.
    Tại Cao Bằng : 7h15.

Điểm đón và trả tại Hà Nội và Cao Bằng :

Tại Hà Nội:
     Nhà sách Tiến Thọ, số 828 Đường Láng, Cầu Giấy.
     Đón tận nơi các quận : Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đống Đa.

Tại Cao Bằng :
     Công viên Cao Bằng, gần số 60 Hoàng Đình Giong, Hợp Giang, T.P Cao Bằng.
     Đón và trả tận nơi tại thành phố Cao Bằng.

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 260.000đ/vé – 280.000đ/vé ( tùy vào vị trí ghế ).

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ nhanh : 19006772.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled