Xe Limousine

Xe Vĩnh Thịnh Limousine| Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

 

 Cách thủ đô Hà Nội khoảng 90km, nhắc đến Thái Bình “quê hương năm tấn” nổi tiếng, nhiều người nghĩ rằng nơi đây chỉ có những cánh đồng lúa rộng lớn, thắng cánh cò bay quanh năm trồng lúa và chăn nuôi.

  Nhưng có một Thái Bình khác với hệ thống sống ngòi dày đăc và nhiều bãi biển- tiềm năng du lịch phong phú và một nền văn minh lúc nước thu gọn của Đồng Bằng Bắc Bộ mà ít du khách biết đến . Thái Bình còn có nhìều làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống, nhiều di tích lịch sử với cái lễ lội dân gian và khí hậu mát mẻ. Cũng có lẽ vì vậy mà nhu cầu di chuyển đến Thái Bình ngày càng cao hơn.

    Hiểu và nắm rõ nhu cầu khách hàng hơn hết , nhà xe Vĩnh Thịnh Limousine cung cấp thêm các dịch vụ vận chuyển hành khách từ các tuyến  Hà Nội- Thái Bình và ngược lại.


   Vĩnh thịnh Limousine được thiết kế với 9 vị trí chỗ ngồi trên tuyến xe, bởi đâu là dòng xe thuộc phân khúc cao cấp nên các ghế trong xe trong lúc di chuyển sẽ thoải mái hơn . Phù hợp với nhiều người, mọi lứa tuổi.



Ưu điểm của xe:
   Sự thay đổi mạnh từ dàn xe limousine cao cấp, chất lượng cao được đầu tư từ thương hiệu Vĩnh Thịnh Limousine trong vấn đề chuyên chở hành khách. Có rất nhiều tiện ích được cung cấp mà các xe thuờng không có như wifi miễn phí, nước uống và khăn lạnh miễn phí, điều hòa 100% mang đến sự dễ chịu cho hành khách. Trang bị cổng sạc USB ở mỗi xe để các hành khách có thể sạc điện thoại dễ dàng. Ghế ngồi được thiết kế rộng rãi, trượt ngả thoải mãi theo yêu thích của từng người để hành khách có thể nghỉ ngơi trong lúc di chuyển. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn đặt sự an toàn, thoải mái hành khách lên hàng đầu.

Xem nhiều:  Nhà xe Thế Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

Địa điểm đón hành khách:
Tại Hà Nội có các khung giờ với  tần suất 1 tiếng/ chuyến :
– M Đình: (Bãi xe Dịch Vọng – 131 Nguyễn Phong Sắc).
– Lãng Yên: (Gần bến xe Lương Yên – Thuận tiện cho khách di chuyển trong nội thành như Phố Cổ, Bệnh Viện Bạch Mai, Việt Đức, BV 108).
Định Công: (Sau Bệnh viện Bưu Điện thuận tiên cho khách hàng tại các khu Linh Đàm, Thanh Xuân, Đống Đa, Hai Bà Trưng).
Ti Thái Bình bắt đầu từ 4h30 – 19h:
– Thành ph: Xe s đưa đón khách hàng theo yêu cầu trong vòng bán kính 3km.
– Tin Hi: Đón khách tại KS Làng Việt.
Gía vé tham khảo:

Tuyến đường Hà Nội- Thái Bình: (120.000đ- 140.000đ)/ vé.
Tuyến đường Thái Bình- Hà Nội: (140.000đ- 160.000đ)/ vé.
Và tùy thuộc chỗ ngồi của xe.

Liên hệ ngay để đặt vé tel: 19006772.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled