Xe Limousine

Xe Limousine Daily vip Hà Nội-Sapa | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

   Sapa cách thành phố Hà Nội khoảng 320km, thời gian di chuyển mất khoảng 6 tiếng. Với khoảng thời gian khá dài chắc hẳn các bạn muốn chọn cho mình dòng xe chất lượng, an toàn, tiện nghi và thoải mái nhất.

 

Giới thiệu nhà xe:

    Cũng có thể xảy ra trường bạn say xe không muốn đi dạng giường nằm hay bạn không muốn phương tiện di chuyển của mình quá đông đúc không đảm bảo thì bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ nhà xe Limousine Daily vip nhé sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn mà giá cả lại rất hợp lý hứa hẹn 1 chuyến đi đầy thú vị cho bạn.


     Xe Limousine Daily vip là dòng limousine 9 chỗ được cải biến từ dòng xe ghế ngồi thường 16 chỗ số lượng ghế ít hơn mang nhiều tính ưu việt thu hút đông đảo khách hàng.
Thiết kế nội thất xe sang trọng, bắt mắt ngay từ khi khách hàng vừa bước chân lên xe. Hệ thống đèn led cao cấp dịu nhẹ tránh mỏi mắt, hệ thống rèm kéo dễ dàng đóng mở che nắng chống tia uv tốt nên khách hàng có du lịch vào mùa nắng cũng không quá lo nhé.
– Các ghế đều được bọc da êm, cao cấp có nấc điều chỉnh bên hông ghế cơ chế điều chỉnh ngả linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Được chia thành 3 dạng ghế:


+ 4 ghế giữa ngả sâu thoải mái, có tay vịn vân gỗ sang trọng an toàn, 2 ghế trươc có thể điều chỉnh xoay 180 độ giúp khách hàng cảm thấy thư thái dễ chịu nhất
+ 3 ghế cuối xe có ngả nhưng không ngả sâu bằng ghế giữa. Hàng ghế này phù hơp với gia đình 3 người đi ngồi gần nhau sẽ tiện lợi hơn
+ 2 ghế đầu cạnh xế không ngả, phù hợp cho bạn nào muốn khám phá đường đi cùng bác tài.
– Trên xe được trang bị đầy đủ các dụng cụ thiết yếu như màn hình tivi, khăn lạnh nước uống miễn phí, wifi 4G, ổ căm sạc USD ngay gần vị trí các ghế, hệ thống làm mát thông minh đảm bảo trên xe luôn thoáng đang mát mẻ và sạch sẽ chuẩn bị cho khách hàng bắt đầu chuyến du lịch tiện nghi đầy năng lượng nhất.
Hệ thống an ninh camera hành trình cao cấp, hệ thống phanh Abs mới nhất đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Xem nhiều:  Nhà xe My Sapa Travel Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772


Nhân viên phục vụ chu đáo nhiệt tình, Đội ngũ lái xe vui tính dày dặn kinh nghiệm,  nếu bạn chưa biết rõ đường hay điểm dừng bạn cứ thoải mái hỏi bác tài nhé họ thuộc cả những ổ gà từng ngóc ngách trên tuyến đường nữa ý chứ. Đây cũng là lý do khách hàng luôn tin tưởng đánh giá tốt cho nhà xe Limousine Daily 9 chỗ vip.

Lịch trình di chuyển

*Tuyến Hà Nội – Sa Pa : 6h30; 6h45; 7h; 7h15; 7h30; 7h45; 8h; 14h; 14h15; 14h30; 15h; 15h15; 15h30.
Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Khu đô thị Royal City (Số 72A Nguyễn Trãi)
+ Eurowindow Thành Công (Số 57 Láng Hạ)
+ Bến xe Mỹ Đình (Số 20 Phạm Hùng) 

+ LOTTE Center Hà Nội (Số 54 Liễu Giai)
+ Ngã 3 Nguyễn Thái học – Giảng Võ (Phố Nguyễn Thái Học)
+ Tòa HH3 KDT Linh Đàm (HH3 Nguyễn Hữu Thọ) Chi tiết
+ Bến xe Giáp Bát (Đường Giải Phóng) Chi tiết
+ Vincom Nguyễn Chí Thanh (Số 54A Nguyễn Chí Thanh)
+ Văn phòng Hà Nội (Số 78 Trần Nhật Duật)
+ Ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến (Đường Nguyễn Trãi)
+ Công viên Hòa Bình (Đường Phạm Văn Đồng)
+ Đại học Y Hà Nội (Số 1 Tôn Thất Tùng) Chi tiết
+ Rạp xiếc Trung ương (Số 67-69 Trần Nhân Tông)
+ Số 36 Võ Chí Công (Số 36 Võ Chí Công)
+ Bến xe Gia Lâm (Số 9 Ngô Gia Khảm)
+ Cầu vượt An Dương – Thanh Niên (Đường Thanh Niên)
+Siêu thị Vinmart Nhật Tân (Ngõ 689 đường Lạc Long Quân)
+ Cầu Đông Trù (Đường 5 kéo dài)
+ Sân bay Nội Bài ( sảnh Nội địa và sảnh Quốc tế) 

*Tuyến Sapa – Hà Nội: 7h30; 7h45; 8h; 8h15; 8h30; 14h; 14h30; 15h; 15h30.
Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại) 
+ Văn phòng Sapa (Số 54A Cầu Mây (Mountain View Sapa Hotel))
+ Trung chuyển trong thị trấn Sapa 

Giá vé

Giá vé: Từ 320.000đ (2 ghế đầu cạnh xế và 3 ghế cuối xe) đến 380.000đ (4 ghế giữa xe)
*Lưu ý: Do sô lượng ghế ít rất dễ hết ghế dịp lễ tết và vào mùa du lịch nên khách hàng nên đặt vé sớm để đảm bảo đặt được ghế phù hợp nhất. 

Xem nhiều:  Xe Phong Phú Limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu | Đặt vé nhanh 19006772

Tổng đài đặt vé

>> Đặt vé nhanh: 19006772 

Review du lịch Sapa

”Trong mắt em Sapa duyên dáng quá
Đẹp diệu huyền như 1 bản hòa ca
Nắng che nghiêng bốn mùa xanh mắt lá
Núi điệp trùng như những ngón tay đan.”

     Cũng không biết bắt đầu từ đâu Sapa lại được ưu ái có mặt trong những tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh hay thơ ca… được nhiều như vậy. Có lẽ nơi đây nuôi nguồn cảm hứng với những bản làng ẩn hiện trong sương. Khung cảnh núi rừng trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” nên thơ khiến bao chàng trai cô gái, bao kẻ si tình, bao khách du lịch bởi vẻ lãng mạn đôi lúc lại quá hùng vĩ làm người đến không khỏi ngỡ ngàng.

 


      Nhiều người vẫn thường đặt ra câu hỏi: Sapa nên đến vào mùa nào là đẹp nhất? Sapa tuyệt vời lắm các bạn ạ, nó không chỉ đẹp khoe sắc lộng lẫy vào 1 hay 2 mùa trong năm như các điểm du lịch khác mà nơi đây được ban tặng vẻ đẹp nên thơ, quyến rũ quanh năm suốt bốn mùa hoa lá, mỗi mùa lại có 1 nét đẹp riêng. Cùng Megacar khám phá để lựa chọn cho mình mùa nào phù hợp nhất nhé.
Từ tháng 1 đến tháng 3 không khí xuân lan tràn khắp những nẻo đường mang màu phơn phớt, ưng ửng tựa má hồng người con gái, mọc bên những mái nhà miền ngược, mọc thành rừng, bao kín cả ngọn đồi phía xa đầy sức sống trẻ tươi. Bạn thử đi trải nghiệm các bản Cát Cát,  bản Tả Phìn, Tả Van… sẽ hấp dẫn lắm đó.
Tháng 4 đén tháng 5, là thời điểm đồng bào dân tộc thiểu số cấy lúa trên những thửa ruộng bậc thang và bắt đầu có trái non để chuẩn bị cho một mùa hè rực rỡ.
Tháng 6 đến tháng 8 Sapa thành điểm “tránh nắng” cho du khách  cùng rất nhiều loại hoa quả đặc sản của núi rừng như mận, đào, mắc cọp…Bạn nào thích thì có thể bỏ tiền và tự vào vườn để hái quả ăn chơi.
Tháng 9 đến đầu tháng 11  Sapa như khoác lên mình màu áo mới – màu vàng óng của lúa nương chín trên khắp những quả đồi. Du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành, se lạnh của mùa thu đẹp như tranh, được đắm mình trong thiên nhiên thơ mộng của nơi này.
Cuối tháng 11 đến tháng 2 năm sau thời tiết lập đông đầu xuân là mùa của hoa đào, hoa mận trắng… Mùa này SaPa có thể xuất hiện băng và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Chinh phục đỉnh Fansipan mùa này chắc hẳn sẽ “phê” lắm đó các bạn.

Xem nhiều:  Xe Limousine Trường Thanh vip Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh | 19006772

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled