Xe Limousine

Nhà xe Limousine 32 chỗ Vạn Lục Tùng Hà Nội-Quảng Bình | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

     Nhà xe  Vạn Lục Tùng – là hãng xe hoạt động lâu năm trong loại hình giao thông vận tải với đầy đủ các hạng xe: xe giường nằm 46 chỗ cao cấp, xe limousine 32 chỗ vip và xe limousine 22 chỗ cabin sang trọng.

Giới thiệu nhà xe

    Tuyến Hà Nội – Quảng Bình và ngược lại nhà xe chọn cho mình dòng xe limousine 32 chỗ vip để phục vụ khách hàng với bề dày kinh nghệm nhà xe nắm rõ nhu cầu của khách hàng với phương châm “ An toàn-Nhanh chóng-Tiện lợi” cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý.


     Nếu như trước đây limousine được biết đến là 1 dòng xe hạng sang đầy đủ tiện nghi mà chỉ giới thượng lưu mới co thể sử dụng và trải nghiệm dịch vụ. Nhưng cho đến ngày nay các hãng xe ở Việt Nam cải  tiến dòng xe du lich ghế ngồi thường thành dòng xe limousine ít chỗ hơn, thoải mái hơn phù hợp với mọi khách hàng để khách hàng được sử dụng dịch vụ với giá cả lại rất phải chăng trong số đó không thể không kể đến nhà xe Vạn Lục Tùng.


      Nhà xe Vạn Lục Tùng chuyên tuyến Hà Nội- Quảng Nam với quãng đường khá xa khoảng 500km nên thời gian di chuyển mất tầm 8 tiếng rưỡi. Với thời gian này bạn cần được nghỉ ngơi thư giãn hiệu quả nhât để mở màn chuyến hành trình lý tưởng của mình. Nhà xe Vạn Lục Tùng đáp ứng đủ nhu cầu của bạn với nhiều tính năng ưu việt:
Nội thất thiết kế sang trọng, trang nhã, hệ thống đèn led thông minh hành khách sẽ cảm nhận vẻ thanh lịch ấm cúng ngay khi vừa bước lên xe.
-Mỗi ghế được bọc da êm cao cấp kèm theo gối tưa đầu nhỏ gọn và chăn mỏng  được vệ sinh sạch sẽ trước khi xuất bến và ngay sau khi dừng chân cuối bến.
Thiết kế giường riêng biệt có thanh ngăn an toàn khách hàng nằm tầng trên cũng không phải quá lo nhé, hệ thống rèm che đảm bảo sự tiêng tư tránh nắng tốt đem lại cảm giác thoải mái tự nhiên.
– Các giường đều được trang bị đầy đủ dụng cụ thiết yếu như khay để điện thoại,khăn lạnh, nước suối, wifi, ổ cắm sạc, điều hòa bật suốt trong quá trình di chuyển… đem lại sự tiện nghi nhất cho khach hàng

Xem nhiều:  Top 5 xe vip Limousine Hà Nội đi Cao Bằng chất

Lịch trình di chuyển

* Tuyến Hà Nội-Quảng Bình: 16h15
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+19 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội

*Tuyến Quảng Bình-Hà Nội: 21h35
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+Quảng Bình (Dọc Quốc Lộ 1A) (Dọc Quốc Lộ 1A)

*Giá vé: 460.000đ/ vé

Tổng đài đặt vé

>> Đặt vé nhanh19006772

Đến Quảng Bình có gì hấp dẫn?

Quảng Bình là thành phố đẹp nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với hệ thống hơn 300 hang động kỳ vĩ, tráng lệ, độc đáo về địa chất, địa mạo và đa dạng sinh học hàng đầu thế giới, bãi biển sạch, đẹp xanh mướt 1 màu là điểm đến hấp dẫn của du khách yêu thiên nhiên ưa mạo hiểm.

Đến Quảng Bình nên đi đâu để không phải tiếc ”ngùi ngụt”?

-Vũng Chùa  nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình  bãi biển trong xanh vắt và vị thế địa lý đặc biệt. Đi thuyền qua đảo Yến, bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng đàn chim yến ríu rít chao lượn, một cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và quyến rũ.
– Động Phong Nha du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt tác của tạo hóa  xứng danh “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam với 7 cái nhất của động gồm Sông ngầm đẹp nhất, cửa hang cao và rộng nhất, bãi cát – đá ngầm đẹp nhất, hồ nước ngầm đẹp nhất, thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất, hang nước dài nhất và hang khô rộng và đẹp nhất.

Xem nhiều:  Xe An Phát VIP Limousine Sài Gòn - Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772


– Bãi Đá nhảy với biển xanh, cát trắng, nắng vàng thu hút du khách bới những bãi đá muôn hình muôn vẻ vô cùng hoang sơ đôi khi lại ánh lên vàng hồng rực rỡ, lâp lánh.
– Cồn cát Quang Phú với những triền cát vàng óng ả trải dài bên bờ biển Quang Phú xinh đẹp thay đổi màu theo từng khoảng khắc trong ngày 1 cách kỳ diệu độc đáo.
– Hang Tú Làn là một địa điểm hoang sơ, hấp dẫn cho người thích khám phá mạo hiểm. Núi Thần Đinh là một điểm du lịch tâm linh chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt vời từ trên cao, bạn phải chinh phục được hơn 1200 bậc đá gồ ghề.
– Quảng Bình Quan là một di tích lịch sử có cổng và hệ thống thành lũy trở thành dấu ấn đặc trưng nơi đây. Tượng đài mẹ Suốt là hình ảnh mẹ chèo đò, băng mình qua mưa bom bão đạn để đưa bộ đội qua sông và tiếp tế lương thực luôn sống mãi trong trái tim.
-Bãi biển Nhật Lê như một bức tranh hoành tráng về non xanh nước biếc, bờ biển dài sóng sánh cùng bãi cát trắng phau. Bãi biển Bảo Minh lặng lẽ với những ghềnh đá hoang sơ và những đồi phi lao cao vút rì rào trong gió biển.
– Suối nước Moọc nơi để du khách muốn thỏa sức vùng vẫy trong dòng nước trong xanh, thử nghiệm bơi thuyền kayak và thưởng thức những món ăn dân dã địa phương.
– Suối nước khoáng nóng Bang với cảnh sắc thiên nhiên ẩn hiện sau làn hơi nước mờ khói làm say đắm lòng người, du khách được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và huyền ảo.

Xem nhiều:  Top nhà xe Limousine Thanh Hóa đi Đà Nẵng uy tín

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled