Xe Limousine

Xe Golden Limousine Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh 19006772

Đánh giá post

Sapa – Bạn đã biết tần tật về thị trấn nhỏ này !!!!!
Sapa luôn là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành cùng cảnh sắc thiên nhiên núi rừng hùng vĩ thơ mộng và những thửa ruộng bậc thang dưới bàn tay của con người tạo nên bức tranh thiên nhiên kì vĩ. Nếu bạn đến Sapa vào mùa đông khi nhiệt độ dưới âm độ rất lạnh thì sẽ được ngắm tuyết rơi và bạn còn được khám phá thêm về các dân tộc sinh sống tại Thị trấn Sapa như H’Mông, Dao đỏ, Tày, giáy, Phù Lá và người Kinh.

Sapa cách thành phố Lào Cai khoảng hơn 30km và đường lên đến thị trấn Sapa là đường đèo và đường quanh co liên tục. Từ Hà Nội cách thị trấn Sapa khoảng 316km đường đi rất thuận tiện nên có rất nhiều phương tiện di chuyển lên đây. Bạn đã có dự định đi Sapa mà chưa biết sẽ di chuyển bằng phương tiện gì an toàn và nhanh nhất, hiện nay có rất nhiều hình thức di chuyển như đi đường bộ hay đường tàu nên bạn có rất nhiều phương án. Xe Limousine 9 chỗ đi Sapa đang được mọi người quan tâm vì sự tiện lợi, xe đi nhanh hơn mà chỉ có tối đa 9 khách trên xe có thể là lựa chọn tối ưu cho bạn và Nhà xe Golden Limousine mình muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các xe đi Sapa mà bạn có thể lưu lại.

Giới thiệu nhà xe 

Xe Golden Limousine Sapa là hệ thống các xe Limousine chạy tuyến Hà Nội – Sapa – Hà Nội cung cấp với 2 dòng xe Dcar Limousine cao cấp là xe Limousine 9 chỗ và Limousine 11 chỗ đời mới và sang trọng. Sapa – bạn không thể bỏ lỡ để được trải nghiệm dòng xe hạng thương gia để chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa với tần suất chạy nhiều chuyến trong ngày bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp.

Nhà xe Golden Limousine với tâm nguyện mang đến cho khách hành những dòng xe mới nhất cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo ngày càng hoàn thiện và đổi mới để khách hàng cảm thất tin tưởng khi lựa chon Golden Limousine.

Xem nhiều:  Xe limousine Cần Thơ đi Rạch Giá| Cẩm nang du lịch Rạch Giá

Xe Golden Limousine đi Sapa sẽ đón khách một điểm cố định ở đường Trần Nhật Duật và một số điểm chính trong nội thành thì bạn có thể lựa chọn điểm gần nhất để lên xe, xe chỉ chở tối đa 9 khách trên xe không chở quá số người quy định và nếu có bé nhỏ dưới 5 tuổi đi cùng thì vẫn được.

Lịch trình của nhà xe Golden Limousine đi qua một số điểm chính nhưng có thể thay đổi tùy vào từng ngày : 
  Văn phòng Hà Nội – Sân bay Nội Bài – Phú Thọ ( trạm nghỉ KM57) – Yên Bái ( trạm nghỉ KM 113) – Bảo Hà ( trạm nghỉ KM 119) – Bảo Thắng ( trạm nghỉ KM237) – Lào Cai – Sapa.


Cùng điểm qua một số những điểm mạnh vượt trội của dòng xe Limousine của nhà xe Golden Limousine nhé : 
– Thuộc dòng xe Dcar Limousine.
– Dựa trên ý tưởng từ dòng xe ghế ngồi Fort Transit 16 chỗ hoán thành xe 9 chỗ.
– Đối về dòng xe 9 chỗ thì 2 ghế Vip sau tài có thể quay ngược lại về phía sau, xe 11 chỗ không quay được.
– Các ghế Limousine phía sau bác tài đều được thiết kế rộng và ngả về đằng sau được, mỗi người một ghế riêng khoảng cách giữa các ghế cân đối tạo được không gian riêng trong xe, nếu đi đoàn gia đình thì rất phù hợp.


– 2 ghế cạnh tài chỉ không ngả ra được có thể dành cho khách say xe ngồi.
– Các ghế đều có dây an toàn, ngồi êm ái.
– Các đường viền trên trần xe, khung quang xe đều được ốp cố định bằng chất liệu gỗ cao cấp.
– 6 ổ cắm sạc, cổng usb được gắn quanh xe giúp khách có thể sạc pin trên xe.
– Wifi tốc độ cao , lướt thả ga.
– Tivi màn hình led 19 inch độ phân giải cao dùng dàn DVD đời mới.
– Hệ thống đèn Led hiện đại, sang chảnh.
– Mỗi ghế xe đều chuẩn bị khăn lạnh, nước suối, chăn đắp đầy đủ.

– Cốp xe rộng.
-Giá vé phù hợp.

Xem nhiều:  Nhà xe Tân Việt Anh Hà Nội đi Sapa | Đặt vé nhanh| 19006772
back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển : 5h55 ( có thể thay đổi do yếu tố khách quan bên ngoài ).

Chiều từ Hà Nội đi Sapa

Giờ xe chạy : 06h20, 06h40, 7h10, 7h20, 7h40, 8h10, 14h10, 14h20, 14h40, 15h10, 15h20, 15h40.

Tại Hà Nội:
  Văn phòng Hà Nội : số 78 Trần Nhật Duật.
  Khu phố cổ Hà Nội.
  Sân Bay Nội Bài.
  Tòa Lottte Đào Tấn, số 54 Liễu Giai.
  Ngã 3 Lạc Long Quân – Âu Cơ, 523 Âu Cơ, Tây Hồ.
  Cầu chui Nguyễn Văn Cừ, số 674 Nguyễn văn cừ, Long Biên.

Tại Sapa : 
  Văn phòng Sapa : số 305 Điện Biên Phủ .
  Trả tận nơi quanh thị trấn.

Chiều từ Sapa về Hà Nội 

Giờ xe chạy 7h20, 7h40, 7h50, 8h10, 8h20, 14h10, 14h20, 14h40, 15h15, 15h30.

Tại Sapa :
  Văn phòng : số 305 Điện Biên Phủ .
  Đón tận nơi quanh thị trấn.

Tại Hà Nội :
  Văn phòng Hà Nội : số 78 Trần Nhật Duật.
  Khu phố cổ Hà Nội.
  Sân Bay Nội Bài.
  Ngã tư An Dương – Nghi Tàm, số 189 Nghi Tàm.
  Ngã 3 Lạc Long Quân – Âu Cơ, 523 Âu Cơ, Tây Hồ.
  Nhà hát lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền.
  BigC Long Biên, số 9 Nguyễn Văn Linh.
  Cầu Đông Trù ( đường 5 kéo dài ).

back to menu ↑

Giá vé 

Giá vé : 340.000đ/vé – 400.000đ/vé ( tùy vào vị trí ghế ngồi ).
* Lưu ý : Khách đón và trả ở Sân bay Nội Bài thì phụ thu 20.000đ/vé/chiều .

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé 

Liên hệ đặt vé : 19006772.

back to menu ↑

Review Du Lịch Sapa 

Đến Sapa bạn đã khám phá được mấy bản làng ở nơi đây, hiện nay ở Sapa có tổng cộng khoảng 7 bản làng bạn nên khám phá, bản làng đầu tiên trong danh sách được mọi người đến rất nhiều và mình sẽ giới thiệu đến bạn .

Bản Cát Cát gần thị trấn Sapa chỉ cách khoảng 3km, bạn có thể đi bộ xuống bản và dân tộc sống chủ yếu ở đây là dân tộc H’Mông. Ngay trung tâm bản có một con suối chảy qua với một thác nước đổ trực tiếp xuống dòng suối.

Xem nhiều:  Xe Pumpkim Limousine Hà Nội đi SaPa| Đặt vé nhanh| 19006772

– Bản Tả Van cách thị trấn khoảng 11km, để xuống được bản bạn có thể đi xe máy hoặc xe taxi và bản cũng nằm cạnh suối Mường Hoa . Ở đây bạn có thể ở qua đêm ở các Homesaty vì homestay ở đây rất phát triển và dân tộc sống chủ yếu ở đây là dân tộc Giáy.

– Bản Lao Chải cách trung tâm khoảng 8km gần với Bản Tả Van. Bản Lao Chải là nơi người H’Mông sinh sống, ở đây có rất nhiều ruộng bậc thang xen giữa là những ngôi nhà nhỏ của người dân tạo nên một bức tranh rất giản dị.

– Bản Tả Phìn là nơi người Dao Đỏ sinh sống, cách thị trấn 13km được bao quanh là địa hình đồi núi nhưng địa hình của bản rất bằng phẳng. Nếu bạn đến Bản Tả Phìn thì bạn nhất định phải thử hoạt động ” Tắm Lá Dao Đỏ ” rất nổi tiếng cùng với các trải nghiệm khác như thăm ruộng bậc thang, ăn các món ăn, dệt thổ cẩm…..

– Bản Sín Chải nằm cách trung tâm 5km, nếu bạn đến Bản Cát Cát thì chỉ cần di chuyển thêm 2km nữa là đến được bản nơi có dân tộc H’Mông đen bản địa. Bản Sín Chải vẫn còn giữ nét hoang sơ được dãy núi Hoàng Liên Sơn ôm trọn với những ruộng bậc thang dài bất tận tạo nên bức tranh mộc mạc hiếm có. Bạn có thể đi bộ trên những con đường qua các thửa ruộng và thời điểm đẹp nhất để đến với bản Sín Chải là tháng 3,4,9,10.

– Bản Hồ cách Sapa khoảng 32km với dân tộc chủ yếu là dân tộc Tày, nằm gần với Vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn. Bản Hồ là điểm cuối của con suối Mường Hoa cùng với những cánh đồng lúa bậc thang nằm dưới những ngọn đồi.

– Bản ý linh hồ gần với Bản Lao Chải đường xuống bản dốc lên hơi khó đi, theo người kể thì xưa người dân tộc Dao đã sinh sống ở đây và hoạt động đi lại ở bản chủ yếu là đi bộ nên rất yên tĩnh và bình yên.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled