Xe Hòa Hiệp Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

         Nhắc đến du lịch Buôn Ma Thuột người ta thường nghĩ đến những nếp nhà rông, những vườn cà phê, điệu múa cồng chiêng hoang dã…Vùng đất này được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa, mát mẻ cùng hệ thống giao thông nối tới các địa phương lân cận được xây dựng tương đối thuận lợi là một địa điểm du lịch rất lý tưởng, gần gũi thiên nhiên hoang sơ.

       Buôn Mê Thuột cách Sài Gòn khoảng 400km, di chuyển bằng xe giường nằm cũng khá thuận tiện nên được nhiều hành khách lựa chọn. Trong đó phải kể đến dịch vụ vận chuyển hành khách của nhà xe Hòa Hiệp – là một nhà xe uy tín hoạt động lâu năm trên tuyến đường Tây Nguyên. Không ngừng cải tiến để đạt được sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh, hệ thống chất lượng nhà xe luôn được đầu tư để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và giá cả lại phải chăng. Hòa Hiệp vận hành dòng xe 40 giường chuyên tuyến Sài Gòn – Buôn Mê Thuột phục vụ hành khách hồi hương thăm quê, công tác, du lịch….

       Với thiết kế không gian rộng rãi, các vị trí giường tầng 1 và tầng 2 bố trí so le nhau, thang bước lên xuống tiện lợi. Giường bọc da cao cấp có tay vịn, các chế độ tùy chỉnh ngả, dây đai an toàn cho khách hàng cảm giác thư giãn trên suốt hành trình.

Một số ưu điểm vượt trội :

  • Hệ thống đèn Led với ánh sáng dịu mang lại cảm giác thoải mái
  • Hệ thống điều hòa hai chiều làm mát đến từng vị trí nằm
  • Màn hình tivi ngay tại vị trí trung tâm, loa cao cấp với âm thanh sống động phục vụ nhu cầu giải trí suốt quãng đường
  • Hệ thống rèm kéo tay, chống nắng
  • Phục vụ khăn lạnh và nước uống miễn phí cho hành khách
  • Nhân viên, tài xế nhiệt tình, chu đáo, thân thiện và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi được yêu cầu
Xem nhiều:  [Top 8+] Xe giường nằm Hà Nội đi Hà Tĩnh uy tín nhất

back to menu ↑

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN

Sài Gòn – Buôn Mê Thuột

Giờ xuất bến : 20h00 | 21h00

Điểm đi :

  • Ngã Tư An Sương ( Quận 12, Hồ Chí Minh )

Điểm đến :

  • Buôn Mê Thuột (Dọc QL14 Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk )

Thời gian di chuyển : 7h43 phút

back to menu ↑

Giá vé  

Giá vé : 200.000đ/vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> TẠI ĐÂY <<<

back to menu ↑

TOP homestay đẹp ở Buôn Mê Thuột

Zan homestay Buôn Ma Thuột

Địa chỉ : 37 Hồ Giáo, Buôn Ma Thuột

       Có nhiều dạng phòng phù hợp cho từng đối tượng khách, dù bạn đi theo nhóm hay cặp đôi hoặc gia đình thì ở đây đều có nơi dành cho bạn, Zan được khách lưu trú đánh giá là một trong những nơi nghỉ chân hàng đầu khi đặt chân đến Buôn Ma Thuột. Với không gian rộng view hướng vườn và được bao trùm bởi màu xanh của cây cỏ, sân vườn lớn, được lát gạch đá xen thảm cỏ xanh mướt tạo nên sự thư thái, thoải mái cho các vị khách. 

Check thông tin và đặt phòng Tại đây !

Ban Garden House

Địa chỉ : 21 Đặng Thái Thân, Buôn Ðũng, Buôn Ma Thuột

    Tiêu chí của Ban Garden House là hòa quyện với thiên nhiên nên hầu hết các khu vực sinh hoạt chung đều ở ngoài trời. Các phòng được decor nhẹ nhàng, tinh tế hướng tự nhiên bằng các nguyên liệu như gỗ,tre, nứa….khá đẹp và đầy đủ tiện nghi đem đến cho khách lưu trú những giây phút thả hồn vào thiên nhiên, tận hưởng sự tươi mới. Phòng khách lại đem lại không khí ấm cúng và hơi hướng Âu hóa, nơi này có rất nhiều khoảng trống rộng cho thú cưng thỏa sức chạy nhảy nên bạn có thể đem theo các em cho chuyến du lịch

Xem nhiều:  Xe Bảy Lang - Limousine giường nằm Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772

Check thông tin và đặt phòng Tại đây !

K’pan House homestay Buôn Mê Thuột

Địa chỉ: Số 56/2/8 hẻm Nguyễn Thị Định, P. Thành Nhất,  Tp. Buôn Ma Thuột

Homestay thiết kế kiểu nhà sàn đặc trưng vùng Tây Nguyên với khoảng không rộng rãi thoải mái cho nhóm đông bạn bè tổ chức BBQ ngoài trời.

Có khu vực sinh hoạt chung rất rộng, và có quán cafe được decor đẹp ngay tại Homestay, mọi người có thể giao lưu, trò chuyện.

Check thông tin và đặt phòng Tại đây !

LEE’S HOUSE – View đẹp bao sống ảo

Địa chỉ: Số 55, đường số 3, thôn 8, xã Cư Êbur, Tp. Buôn Ma Thuột

        Toàn cảnh khu homestay được ví như tiểu Bali tại Buôn Ma Thuột với : nhà gỗ, xích đu thiên đường, giường lưới ngắm trời, hồ bơi vô cực,…View đẹp, phòng đẹp, đồ ăn ngon, không tiếng ồn ào thành phố mà xung quanh được bao phủ bởi một rừng cây xanh chỉ có tiếng gió, tiếng ve và tiếng chim hót. Nơi này mang đậm hơi thở của Thiên đường nghỉ dưỡng Bali với những ngôi nhà nhỏ nhắn,  bài trí đơn giản chú trọng vào sự tiện nghi, gọn gàng và tinh tế được tạo nên từ sự kết hợp của phong cách nhà gỗ đặc trưng của người Tây Nguyên và thiết kế bungalow hiện đại.  

       Góc check-in siêu chất thì không thể bỏ qua chiếc võng trắng huyền thoại lấy cảm hứng từ các khu resort cao cấp tại Bali, vườn xương rồng độc đáo với các loài xương rồng đa dạng, bể bơi sang chảnh ngắm trọn view núi rừng, sân thượng nhà gỗ 2 tầng….Thời điểm đẹp nhất để cho ra đời những bức ảnh sống ảo triệu like chính là buổi chiều sau 16h, khi hoàng hôn buông xuống mặt trời dần khuất sau các dãy núi, ánh nắng vàng nhẹ, đổ dần trên mặt bãi cỏ, mặt hồ bơi,… khung cảnh vô cùng ảo diệu, lung linh

Xem nhiều:  Nhà xe Thu Đức Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh

Check thông tin và đặt phòng Tại đây !

Lak Tented Camp

Địa chỉ : thị trấn Liên Sơn, huyện Lak, Buôn Ma Thuột

         Được đánh giá là điểm lưu trú được du khách yêu thích khi đến đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cảm nhận nhịp thở của Buôn Mê Thuột một cách chân thực nhất. Không gian đẹp  với thiết kế bằng gỗ phá cách và hiện đại đem đến sự sang trọng và cổ điển, view cửa kính lớn hướng hồ và núi. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ở khu vực xung quanh như đạp xe, câu cá và đi bộ đường dài. 

Check thông tin và đặt phòng Tại đây !

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled