Xe Hòa Hiệp Sài Gòn- Bình Phước |Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

         Không xa hoa như Vũng Tàu, không nhộn nhịp như Cần Thơ, cũng không có nhiều điểm checkin như Đà Lạt, Bình Phước cái tên có lẽ còn xa lạ và có thể sẽ không nằm trong top du lịch của khách hàng.  Bình Phước chỉ được nghĩ đến với những cánh rừng cao su bạt ngạt, những vườn điều rộng trĩu quả, vườn tiêu xanh mượt đơn điệu vùng khác cũng có. Nhưng cũng chính bởi cái “chưa biết” ấy khiến nơi đây mang đậm nét hoang sơ, khung cảnh đẹp tự nhiên, thanh bình với bản sắc văn hóa truyền thống và nghệ thuật ẩm thực đặc sắc đang chờ bạn khám phá đó.


         Bình Phước xa lạ nên chắc hẳn các bạn cũng không muốn mạo hiểm đi phượt đúng không… Đừng lo lắng nhé, vì giờ đây ngành giao thông vận tải phát triển mạnh việc đi lại dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng lắm. Megacar sẽ gợi ý cho bạn nhà xe giường nằm cao cấp Hòa Hiệp uy tín,đầy đủ tiện nghi mà giá thành lại rất hợp lý chắc chắn nhà xe sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với vùng đất Bình Phước xinh đẹp.


         Đội ngũ nhà xe hùng hậu chưa nè. Không phải ngẫu nhiên mà Megacar giới thiệu đến bạn nhà xe Hòa Hiệp, bởi lẽ đây là nhà xe hoạt động chuyên tuyến Sài Gòn-Bình Phước trong suốt nhiều năm quá được đánh giá là nhà xe uy tín, chất lượng làm vừa lòng khách hàng tốt, nhà xe cũng không ngừng nỗ lực cải tiến, phát huy tối đa hiệu quả, phấn đấu và phát triển hơn nữa cam kết tạo cho khách hàng nhưng phút giây thoải mái an tâm nhất.

Xem nhiều:  Xe Limousine Ngọc Ánh Sài Gòn đi Bạc Liêu | Đặt vé nhanh | 19006772

Giới thiệu nhà xe

           Nhà xe Hòa Hiệp cung cấp dòng xe giường nằm 40 chỗ cao cấp chuyên tuyến Sài Gòn-Bình Phước với nhiều tính năng ưu việt:
-Là xe giường nằm nhưng thiết kế lại rất sang trọng, bắt mắt, các thiết bị được sắp xếp linh hoạt gọn gàng. Hệ thống đèn led cao cấp dịu nhẹ, chống chói mắt. Hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống tia uv tốt.
-Các giường đều được bọc da cao cấp, có tay vịn an toàn, cơ chế ngả duỗi linh hoạt qua nấc điều chỉnh ngay cạnh sườn ghế, mỗi giường được đánh số thứ tự rõ ràng giúp khách hàng nhanh chóng tìm được vị trí của mình.


Trên xe cũng được trang bị các dụng cụ thiết yếu như khăn lạnh, nước suối, hệ thống camera an ninh an toàn, dàn âm thanh chất lượng cao, wifi phủ sóng khắp xe giúp quý khách có những phút giây thư giãn,tiện nghi, giải trí thú vị nhất
-Khoang để đồ rộng rãi sạch sẽ. Đồng thời nhà xe cũng nhận gửi đồ các tuyên với giá cả cạnh tranh, hợp lý.
-Xe hoạt động chuyên nghiệp xuất phát đúng giờ, hạn chế đón khách dọc đường trừ khi là điểm đón chính trên trục đường và khách hàng đã liên hệ đặt vé trước.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài xế được chọn lọc kỹ lưỡng giàu kinh nghiệm, lái xe rất cẩn thận đảm bảo an toàn cao, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đây cũng là điểm cộng rất lớn cho nhà xe nhận được sự tin tưởng, những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Di chuyển mất từ 3 tiếng đến 3 tiếng rưỡi tùy vào tình hình giao thông.

*Tuyến Sài Gòn- Bình Phước: 20h,21h
-Điểm đón:
+Ngã Tư An Sương, quận 12, tp HCM
+Dọc QL 1A, quận 12, tp HCM
Điểm trả:
+Đồng Xoài, Dọc QL14, Bình Phước
+Bù Đăng, Dọc QL14, Bình Phước

Xem nhiều:  Xe giường nằm Mỹ Loan tuyến Sài Gòn -Bạc Liêu- Cà Mau Đặt vé nhanh 19006772
back to menu ↑

Giá vé

Từ 100.000đ đến 150.000đ tùy từng vị trí giường và vị trí trả khách.

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Bình Phước

ĐIỂM THAM QUAN DU LỊCH HẤP DẪN KHI ĐẾN VỚI BÌNH PHƯỚC.

      Chưa có nhiều du khách hay tour du lịch nên thiên nhiên và con người Bình Phước vẫn đẹp, nguyên sơ và thú vị. Bạn phân vân không biết lựa chọn điểm du lịch nào cho hấp dẫn…Đừng vội bỏ qua bài viết nhé, dưới đây là những điểm bạn nên đến để khám phá chắc chắn sẽ hấp dẫn và thú vị nhớ mãi không thôi.


Trảng cỏ Bù Lạch là những bãi cỏ kim mọc xanh mướt pha lẫn với màu tím hoa sim tạo thành một bức tranh quyến rũ, càng khiến cho khung cảnh nơi đây đẹp nên gấp vạn lần đầy sự mê hoặc xung quanh còn có cả một rừng nguyên sinh bao bọc nằm lọt thỏm giữa bao la núi rừng với thác, suối, đèo như một tồn tại lạ lùng.


Sóc Bom Bo sẽ khiến du khách sẽ được hồi tưởng lại những năm tháng sôi động nơi đây với những âm thanh thú vị của tiếng cồng chiêng kết hay những tiếng chày giã gạo vang lên dưới ánh lửa hồng,trải nghiệm uống rượu cần và thưởng thức những món ăn mang đậm văn hóa vùng miền ấn tượng đặc sắc.
Vườn quốc gia Bù Mập, vườn quốc gia Cát Tiên có hệ thực – động vật phong phú cũng là nơi lưu trữ nhiều loại gen quý, hiếm. Đặc biệt hơn sau mỗi đợt mưa rào, vẻ đẹp của khu rừng này càng rực rỡ hơn bao giờ hết là có rất nhiều loại bướm khác nhau hội tụ lại tạo nên một cánh rừng già sống động và lãng mạn chả khác gì là phim huyền thoại cả.

Xem nhiều:  Danh sách xe khách từ Quảng Trị đi Bình Phước chất lượng tốt nhất


Những con suối, sườn núi, ngọn thác nhấp nhô uốn lượn hoang sơ mà cũng thật trong lành quyến rũ không những là điểm checkin tuyệt đẹp mà du khách còn được hòa mình với thiên nhiên gột bỏ những bụt bẩn, nhọc nhằn nơi phố thị, hay thử cảm giác chèo thuyền lênh đênh khám phá những điều mới lạ cũng rất thú vị nổi tiếng như Hồ Suối Lam,Hồ Suối Giai, Núi Bà Rá – Thác Mơ,  thác số 4, Thác Đứng, Thác Voi...
Chùa Sóc Lớn là ngôi chùa Kh’mer có thời gian xây dựng lâu đời với thiết kế công phu độc đáo nơi đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động văn hoá và sinh hoạt lễ hội truyền thống của người Kh’mer.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ là một quần thể kiến trúc thiên nhiên hùng vĩ, với những núi rừng non, sông nước đang được hình thành dần. Du khách hoàn toàn thưởng cho mình nhưng phút giây thư giãn bằng những thú vui như câu cá, hay tự bẻ những quả chín trên cây để thưởng thức hoăc có thể tổ chức cắm trại ngoài trời để thưởng thức hương vị ở nơi đây.
Rừng cao su Bù Đăng không hề tẻ nhạt hay đơn điệu vào mùa thay lá. Cây cao su ở đây được trồng xen giữa các khu rừng già và rừng non tạo nên cả một dải đất dài như một bức tranh sơn dầu với đầy đủ các gam màu từ màu đỏ, màu vàng, xanh nhạt đến xanh đậm trữ tình nên thơ.


CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA CÁC BẠN, XÁCH BALO LÊN VÀ ĐI BÌNH PHƯỚC NGAY THÔI!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled