Xe Limousine

Xe Thành Công Sài Gòn đi Bình Phước | Đặt vé nhanh

Đánh giá post

Xe Thành Công – Nhà xe chuyên vận tải hành khách và hang hóa tuyến Sài Gòn – Bình Phước. Nhà Xe Thành Công đã không còn xa lạ với người địa phương ở đây cũng như du khách khi muốn đến thăm Bình Phước – Mảnh đất đầy tiềm năng du lịch.


Giới thiệu nhà xe

Nhà xe Thành Công với dàn xe khủng của mình họ đã chiếm một thị phần rất lớn trong tuyến này. Với dàn xe 30 chỗ ngồi và 47 chỗ ngồi, nhà xe Thành Công có tần suất chuyến 30 chuyến mỗi ngày, luôn sẵn sang phục vụ quý hành khách. Không chỉ vậy, giờ đây nhà xe Thành Công còn đưa vào khai thác dòng xe limousine 9 chỗ VIP để phục vụ nhu cầu của những khách hàng du lịch và những khách hàng có nhu cầu trải nghiệm sự sang trọng. 

Đối với dòng xe ghế ngồi 30 chỗ :

  • Nhà xe sử dung dòng xe Thaco với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe oto khách, chính vì vậy xe luôn đảm bảo những chất lượng tối ưu phục vụ khách hàng.
  • Wifi, nước uống đầy đủ
  • Tần suất chuyến chạy/ngày lớn giúp khách hàng có thể chủ động về thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài  xế kinh nghiệm lâu năm.
  • Hỗ trợ gửi hàng hóa
back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

Thời gian di chuyển : 5 tiếng

Tần suất : 30 chuyến / ngày .

Điểm đón  trả tại Sài Gòn : Bến xe Miền Đông & Bến xe Miền Tây.

Điểm đón trả tại Bình Phước : Bến xe Bình Phước và Bến xe Đồng Xoài.

Xem nhiều:  Xe Limousine Kon Tum đi Đắk Lắk| Lưu ý khi đặt vé xe Limousine

Giá vé

 70.000đ/vé ( về Đồng Xoài ) và 80.000đ/vé ( về Bến xe Bình Phước )

Đối với dòng xe limousine 9 chỗ :

Nhờ sự góp mặt của dòng xe limousine 9 chỗ trong hệ thống vận chuyển hành khách của mình , nhà xe Thành Công đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình hơn. 

Xe Thành Công Limousine mang trong mình những điểm vượt trội :

  • Trên xe có 9 vị trí ngồi cho hành khách nên rất thông thoáng và thoải mái.
  • Không gian sang trọng với những vị trí ngồi kích thước lớn, thoải mái cho hành khách.
  • Ghế êm ái với phần đệm lót dày dặn, cực êm
  • Khách hàng có thể ngã lưng ra sau nghỉ ngơi nhờ cơ chế trượt của ghế.
  • Điều hòa, wifi, nước uống phục vụ miễn phí cho hành khách.
  • Trên xe có tivi, loa chất lượng cao để phục vụ nhu cầu giải trí cụ thể của từng hành khách.
  • Mỗi vị trí đều có hỗ trợ sạc pin điện thoại để hành khách sạc pin ngay khi cần sử dụng, đảm bảo điện thoại sẽ đầy pin khi đến nơi.
  • Tài xế, nhân viên thân thiện nhiệt tình giúp hành khách luôn vui vẻ, thoải mái khi đi xe.

LỊCH TRÌNH XE :

Thời gian di chuyển : 04 tiếng 30 phút

Tần suất : 04 chuyến / ngày  : 

Điểm đón  trả tại Sài Gòn : Bến xe Miền Đông & Bến xe Miền Tây

Điểm đón trả tại Bình Phước : Bến xe Bình Phước và Bến xe Đồng Xoài.

Giá vé : 130.000đ/vé ( vé cạnh tài xế ) và 150.000đ/vé ( vé sau tài )

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

Liên hệ đặt vé : 02713. 943. 333

Hãy lựa chọn nhà xe Thành Công để cùng bạn trải nghiệm chuyến đi đầy thú vị nhé.

back to menu ↑
Xem nhiều:  Top 4 nhà xe limousine Sài Gòn đi Mũi Né giá rẻ

Review du lịch Bình Phước

Chúng ta sẽ cùng nhau điểm nhanh một số điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tại Bình Phước :

  • Trảng cỏ Bù Lạch : Đây là nơi có sự đan xen, bao bọc của nhiều cánh đồng cỏ nhỏ khác nhau, đến đây chắc chắn một điều rằng bạn sẽ phải trầm trồ, ngạc nhiên trước vẻ đẹp kì diệu mà tạo hóa ban tặng. Đó là những bãi cỏ kim mọc đan xen với các loại hoa, càng khiến cho khung cảnh nơi đây đẹp nên gấp vạn lần đầy sự mê hoặc xung quanh còn có cả một rừng nguyên sinh bao bọc .

  • Sóc Bom Bom : Mọi người đã không còn xa lạ với câu hát ” Tiếng chày trên Sóc Bom Bom ” đúng không ạ ? Đến đây chắc hẳn mỗi chúng ta sẽ có những cảm nhận rất riêng và  hồi tưởng lại những năm tháng sôi động nơi đây những âm thanh của tiếng cồng chiêng kết với với những tiếng chày giã gạo vang lên trong ánh lửa hồng, uống rượu cần và thưởng thức những món ăn nổi tiếng nơi đây . 

  • Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập : Đây là một cánh rừng nguyên sinh còn sót lại của Bình Phước. Đây là một địa danh rất phù hợp cho những chuyến du lịch bụi, cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã, trải nghiệm sự mạo hiểm và kỳ thú. Cánh rung nguyên sinh này hiện đang bảo tồn những loài cây hiếm và những nguồn gen động vật nằm trong danh sách đỏ. Ngoài ra, nó là còn chứng nhân liịch sử của thời kỳ kháng chiến chống Mỹ của đất nước Việt Nam.

  • Hồ Suối Lam : Đây là nơi gặp gỡ của những dòng suối nhỏ tạo cho mặt hồ trong xanh và thơ mộng một cách hữu tình, quanh hồ còn có rất nhiều cây xanh quanh năm suốt tháng rợp bóng mát, in những hàng cây thẳng tắp dưới mặt hồ. Ở nơi đây mang một vẻ đẹp yên bình và hoang sơ rất riêng, vô cùng thích hợp cho những chuyến dã ngoại, cắm trại, câu cá.
Xem nhiều:  Top 3 nhà xe Limousine Hà Nội đi Nghệ An chất

  • Núi bà Rá – Thác Mơ : Đây là ngọn núi cao nhất của tỉnh Bình Phước, và cao thứ 3 của vùng Nam Bộ, nó chính là điểm khám phá kỳ thú của các Phượt thủ và treckking. Đứng ở bên trên ngọn núi khách tham quan có thể nhìn thấy các huyện các vùng ở lân cận và hồ thủy điện Thác Mơ tuyệt đẹp vô cùng về đêm. Hồ Thác Mơ ở giữa hồ còn có rất nhiều các hòn đảo nhỏ, xung quanh hồ rợp bóng cây xanh, bốn mùa cây cối xanh tươi, khung cảnh xung quanh còn khá là hoang sơ. 

  • Rừng cao su Bù Đăng : Khi đến với Bình Phước gần như bạn đều nhìn thấy những rừng cao su, nhưng Bù Đăng là nơi có rừng cao su đẹp nhất, nó được trồng xen kẽ  giữa các khu rừng già và rừng non tạo nên một bức tranh sơn dầu với đầy đủ các gam màu như màu đỏ, màu vàng, xanh nhạt đến xanh đậm. Một bức tranh đẹp hoàn mỹ.

  • Ngoài các điểm nêu trên, du khách còn có thể tận hưởng những con thác tuyệt đẹp tại Bình Phước như : Thác Voi, Thác số 4, thác Đứng và một số điểm du lịch sinh thái : Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ, Khu du lịch Sóc Xiêm,…

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled