Xe Bình Phương Sài Gòn – Nha Trang | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

      ‘‘Biển xanh, mây trắng, cát vàng” hình ảnh đã quá quen thuộc với các tín đồ mê biển cả, nhưng nhắc đến Nha Trang con người ta lại xao xuyến thẩn thơ với vẻ đẹp hoa lệ hùng vĩ hòa quyện nhịp nhàng giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp nhân tạo mở ra 1 bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu cùng nền ẩm thực đặc sắc và con người thân thiện, đầy lòng hiếu khách hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.


     Nha Trang cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 430km, quãng đường khá dài nếu như trước đây bạn sẽ phải chi trả nhiều tiền cho việc di chuyển bằng phương tiện hàng không  hay lãng phí quá nhiều thời gian cho việc đi tàu hỏa mà điểm đón điểm trả không thuận tiện thì đến ngày nay nhiều hãng xe giường nằm tiện lợi ra đời bạn chỉ mất khoảng 8 tiếng rưỡi cho việc di chuyển tiện lợi an toàn mà giá cả lại rất phải chăng. Vậy đi máy bay, đi tàu, hay đi xe giường nằm là tùy ở bạn…
     Megacar ở đây để gợi ý cho bạn nhà xe đảm bảo nhanh chóng đầy đủ tiện nghi, thoải mái, an toàn mà lại tiết kiệm. Một trong số đó không thể không kể đến nhà xe giường nằm Bình Phương với bề dày kinh nghiệm đảm bảo tạo cho khách hàng những chuyến trải nghiệm thú vụ nhất.

Giới thiệu nhà xe

     Nhà xe Bình Phương là dòng xe giường nằm 45 chỗ cung cấp dịch vụ đưa đón hành khách tuyến Sài Gòn – Nha Trang uy tín, nhanh chóng, an toàn, giá cả hợp lý nhận được không ít sự tin tưởng, đánh giá tốt của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Cũng như thay lời cảm ơn nhà xe cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện,nỗ lực phát triển đáp ứng nhu cầu của khách hàng hơn nữa trong thời kì hội nhập xã hội với nhiều ưu điểm vượt trội:
Nội thất thiết kế sang trọng, trang nhã, hệ thống đèn led thông minh chiếu sáng vừa đủ, hệ thống rèm kéo cao cấp chống nắng, chống tia uv tốt rất cần thiết cho mùa du lịch biển.
– Mỗi ghế được bọc da êm cao cấp, thiết kế thêm gối lót tựa đầu êm ái kèm chăn mỏng được nhân viên lau chùi vệ sinh cẩn thận sạch sẽ tạo cho khách hàng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.


Trên xe được trang bị đầy đủ dụng cụ thiết yếu như nước suối, khăn lạnh miễn phí; wifi 4G tạo cho khách hàng sự tiện nghi, không nhàm chán khi trên xe.
Dịch vụ chuyên nghiệp chạy đúng giờ, hạn chế bắt khách dọc đường trừ khi khách đã gọi đặt vé trước đảm bảo đúng lộ trình di chuyển cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo, tài xế được đào tạo kỹ lưỡng cẩn thận an toàn.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Toán Anh Hà Nội đi Hà Giang| Đặt vé nhanh 19006772
back to menu ↑

Lich trình xe chạy

* Tuyến Sài Gòn – Nha Trang : 18h
– Điểm đón:
+Bến xe Miền Đông – Quầy vé 53 số 292 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
+Đại học Nông Lâm, 610 QL1A, phường Linh Trung
+KDL Suối Tiên, xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú
+Vòng xoay Tam Hiệp, QL1A, Long Bình
+Ngã 3 Vũng Tàu, QL1A, Long Bình Tân
+Ngã 3 Tân Vạn, Bình Thắng, Tx Dĩ An
+Cầu vượt Sóng Thần
+ KCN Amata, Xa lộ Hà Nội
– Điểm trả:
+Ngã Ba Thành Hai Mươi Ba Tháng Mười, Diên Khánh, Khánh Hòa

back to menu ↑

*Giá vé: 250.000đ/ vé

back to menu ↑

Liên hệ đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

Đến Nha Trang có gì chơi – Review du lịch Nha Trang

Vinpearl Land được mang cho mình cái tên hoa mĩ  “Thiên đường miền nhiệt đới” với bãi biển quanh năm xanh mượt, những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, những trò chơi mạo hiểm, độc đáo dàn dựng hết sức công phu hoành tráng hứa hẹn đem lại do du khách những trải nghiệm thú vị bất ngờ nhất.
-Viện Hải Dương Học thể gọi là đại dương thu nhỏ của Việt Nam có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm tha hồ cho bạn khám phá.
-Tháp Bà Ponagar là quần thể kiến trúc Chăm Pa có quy mô lớn được bao trùm bởi màu xanh của cây rừng, như một công trình độc đáo nổi bật giữa khung nền thiên nhiên xanh mát. Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó sẽ thú vị lắm đó.

Xem nhiều:  Xe giường nằm Dòng Hiền tuyến Hà Nội -Quảng Bình Đặt vé nhanh


Công viên nước Phù Đổng là một địa điểm tập hợp nhiều loại hình vui chơi là một điểm đến cuối tuần lý tưởng cho tắm biển, lặn biển và thư giãn có thể quầy bán đồ lưu niệm làm quà nữa nhé.
-Đảo khỉ Nha Trang là môi trường sống tự nhiên với số lượng lên đến 1200 chú khỉ cả lớn, cả nhỏ đây thực sự là 1 thiên đường “Hoa Quả Sơn” của Việt Nam.
-Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Chồng nơi tham quan phòng trưng bày nghệ thuật Thanh Phong hội quán, những công trình độc đáo rất đáng chiêm ngưỡng
Đảo Điệp Sơn nổi bật mang những nét đẹp riêng,hoang sơ là nơi còn lưu giữ dãy núi nguyên sinh Điệp Sơn.
-Vịnh Ninh Vân là nơi vẫn mang trong mình những nét thiên nhiên hoang sơ,xung quanh là nước biển xanh trong, những bãi cát trắng mịn và những hàng dừa đu đưa trong gió.
-Dốc Lết nơi tuyệt vời với bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá rẻ hơn ở trong thành phố.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled