Xe giường nằm Thuận Tâm Sài Gòn đi Bình Định | Đặt vé nhanh | 19006772

Đánh giá post

Giới thiệu nhà xe

           Công Ty TNHH travel Thuận Tâm được thành lập vào năm 2010 với hoạt động kinh doanh chính là lĩnh vực vận tải hành khách, vận tải hàng hóa đường bộ và kinh doanh dịch vụ. Với phương châm “Luôn luôn vì khách hàng”, sự nhanh chóng, an toàn của mỗi chuyến xe cùng với thái độ phục vụ lịch thiệp, hòa nhã, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, đã góp phần định vị thương hiệu Xe chất lượng cao Thuận Tâm trong tâm trí người tiêu dùng và hành khách khi sử dụng dịch vụ. Lấy khách hàng là trung tâm cho mọi chiến lược hành động, không ngừng hoàn thiện và phát triển để luôn đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao bên cạnh những phương tiện vận chuyển chất lượng cao.

         Nhà xe Thuận Tâm chuyên vận hành tuyến Sài Gòn – Quảng Ngãi, nhận thấy tiềm năng khách du lịch tuyến Bình Định nhà xe đã đã và đang mở rộng dịch vụ thêm tuyến Sài Gòn – Bình Định và ngược lại. Nhằm khai thác triệt để nguồn khách du lịch Thuận Tâm đầu tư xe giường nằm 2 tầng đời mới 46 chỗ chất lượng cao để thuận tiện cho việc đi lại của hành khách. Nhằm tạo sự thoải mái và an toàn cho hành khách, nhà xe đã đầu tư lắp đặt 100% thiết bị giám sát hành trình xe chạy và thiết bị phát sóng internet trên suốt hành trình.

Xem nhiều:  Danh sách Xe khách Thái Nguyên đi Lào Cai cập nhất mới nhất

          Hệ thống giường nằm rộng rãi, trang bị đệm nằm êm ái, tựa tay gập được, có dây an toàn và tùy chỉnh các tư thế ngả, gối và mền được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi hành trình mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn trong mỗi chuyến đi. Tại mỗi giường có rèm che nắng màu sắc trang nhã, sang trọng. Đèn trần hiện đại, sang trọng, màu sắc tươi trẻ. Đèn đọc sách cung cấp ánh sáng dịu nhẹ nhưng vẫn đầy đủ độ sáng phục vụ cho khách hàng. Hệ thống điều hòa đời mới làm mát nhanh gió mát sâu tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

            Xe trang bị màn hình tivi 32 inch, đầu DVD cao cấp, kho dữ liệu giải trí với nhiều loại hình giải trí phục vụ hành khách suốt hành trình. Sàn xe lót thảm trải sàn cao cấp. Bàn ăn phục vụ khách hàng tiện nghi, nhiều ngăn để đựng thức ăn, nước chai cố định khi xe đang di chuyển.

         Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. Cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

       Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét hành khách, không đón khách dọc đường chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Nhà xe còn hỗ trợ gửi hàng hóa, bưu phẩm tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc loại hàng và kích thước, khối lượng. Cốp xe rộng rãi, tăng sức chứa hành lý, hàng hóa của khách hàng

Xem nhiều:  Danh sách xe khách Lâm Đồng - Hải Dương cập nhật mới nhất
back to menu ↑

Lịch trình di chuyển

Sài Gòn – Bình Định

Thời gian bắt đầu : 12h00

Điểm đón :

  • Văn phòng Sài Gòn ( 351 Thoại Ngọc Hầu, P. Hiệp Tâm, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh )

Điểm trả :

  • Big C Quy Nhơn ( Trung Tâm Thương Mại Kim Cúc – Quy Nhơn – Bình Định )

Bình Định – Sài Gòn

Thời gian bắt đầu : 17h00

Điểm đón :

  • Big C Quy Nhơn ( Trung Tâm Thương Mại Kim Cúc – Quy Nhơn – Bình Định )

Điểm trả :

  • Văn phòng Sài Gòn ( 351 Thoại Ngọc Hầu, P. Hiệp Tâm, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh )

Thời gian di chuyển : 13h20 phút

back to menu ↑

Giá vé

Giá vé : 300.000đ/vé

back to menu ↑

Thông tin liên hệ

Liên hệ đặt vé nhanh : 19006772

Check thông tin và đặt vé online >>> Tại đây <<<

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled