Xe giường nằm Hưng Trang Hà Nội-Mộc Châu | Đặt vé nhanh| 19006772

Đánh giá post

     Mộc Châu cái tên đã quá quen thuộc với du khách yêu vẻ đẹp của hoa cỏ núi rừng nét tự nhiên, mộc mạc, hoang sơ mà giản dị ấm tình người. Mộc Châu được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cung đường chữ S độc đáo – điểm checkin “thần thánh” của giới trẻ mê phượt, mang trong mình những đồi chè trái tim, Happyland hay rừng thông bản Áng nên thơ xanh ngút ngàn, những cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất của vùng Tây Bắc Việt , những dải lụa trắng được dệt từ ngàn bông cải, chén rượu ngô ấm nồng men say… tất cả tạo nên một Mộc Châu tràn đầy năng lượng, sức sống mãnh liệt vẻ đẹp giản dị đầy quyến rũ say đắm lòng người.


    Mộc Châu cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 300km, di chuyển bằng oto mất khoảng 4 tiếng. Thường du lịch Mộc Châu với du khách sẽ là khoảng thời gian ngắn ngày cuối tuần hay ngày lễ tết, nếu di chuyển bằng xe ghế ngồi có lẽ sẽ đau lưng mỏi mệt lắm đó, bạn sẽ không hề muốn lãng phí thời gian nghỉ ngơi nào sau đó khi đặt chân đến với vùng đất xinh đẹp này, đúng chứ?…. Vậy bạn thử chọn cho mình xe giường nằm sẽ đầy đủ tiện nghi thoải mái an toàn mà giá cả lại rất hợp lý nhé. Một trong số đó là nhà xe Hưng Trang cung cấp dòng xe giường nằm với nhiều kinh nghiệm chuyên tuyến Hà Nội-Mộc Châu hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhưng phút giây thú vị thoải mái nhất.

Xem nhiều:  Xe Sơn La Express giường nằm Hà Nội đi Mộc Châu | Đặt vé nhanh | 19006772

Giới thiệu nhà xe

     Nhà xe Hưng Trang là dòng xe 42 chỗ với dàn xe Nobel giường nằm chất lượng cao với
Nội thất thiết kế sang trọng, bắt mắt, sạch sẽ. Hệ thống đèn led thông minh dịu nhé, hệ thống rèm kéo linh hoạt che nắng, chống uv tốt thu hút  khach hàng nga từ khi mới vừa đặt chân lên xe.
-Các giường bọc da êm cao cấp, kèm gối da nhỏ gọn và chăn mỏng,ngả lưng duỗi chân thoải mái khoảng cách giữa các ghế vừa đủ tạo cho hành khách giấc ngủ thư thái


Trên xe trang bị các dụng cụ thiết yếu như khăn ướt, nước suối miễn phí, wifi phủ song tốt, ổ căm sạc usb ngay bên cạnh ghế tiện lợi giúp hành khách có quãng thời gian di chuyển thoải mái tha hồ xem phim nghe nhạc mà chẳng sợ hết pin hay hết 3g của máy. Bên cạnh đó lên xe bạn được phát túi nilon để đựng giày của mình sao cho sạch sẽ tiện lợi nhất.
Khoang để đồ sạch sẽ và rộng rãi tha hồ ”kéo cả thế giới” đi để checkin cho hết Mộc Châu xinh đẹp nhé.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chu đáo, tài xế được chọn lọc kĩ lưỡng, giàu kinh nghiệm nhiệt tình cẩn thận và an toàn là ”điểm cộng” rất lớn giúp Nhà xe Hưng Trang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, sự tin tưởng của khách hàng.

Xem nhiều:  Xe An Phát VIP Limousine Sài Gòn - Buôn Mê Thuột | Đặt vé nhanh | 19006772
back to menu ↑

Lịch trình xe chạy

     *Tuyến Hà Nội-Mộc Châu: 19h tối
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+ Cổng sổ 6 Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nam Từ Liêm, Hà Nội

     *Tuyến Mộc Châu-Hà Nội: 0h đêm
-Điểm đón (điểm trả chiều ngược lại)
+Khách sạn Trường Giang Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

back to menu ↑

Giá vé: 220.000đ/ vé

back to menu ↑

Tổng đài đặt vé

>>> Đặt vé nhanh: 19006772

back to menu ↑

Review du lịch Mộc Châu

      Không giống các điểm du lịch khác mang tính thời vụ, Mộc Châu có khí hậu dễ chịu, ôn hòa nên mỗi mùa lại có một nét đẹp riêng, tiềm ẩn những vẻ đẹp vô cùng riêng biệt, độc đáo không trộn lẫn với nhau hay với bất kì vùng đất nào khác.-Tháng 1, tháng 2 dương lịch là thời điểm mùa hoa mận, hoa đào, hoa mơ nở rộ du khách được hòa mình với bức tranh thiên nhiên tươi trẻ đầy sức sống hồng xen lẫn  trắng dải khắp những con đường, các triền núi, tỏa hương thơm ngát chỉ một làn gió nhẹ thoáng qua làm các cánh hoa rơi xuống cũng đủ khiến du khách bị mê hoặc.


     Mùa này cũng là mùa được cho là ngon nhất của những trái dâu chín mọng thưởng thức món mứt dâu, sinh tố dâu, sữa chua dâu,….ngọt ngào, tươi ngon.
-Tháng 3, tháng 4  thời điểm này hoa ban nở rất nhiều biểu trưng cho vùng núi Tây Bắc làm cho Tây Bắc, tận hưởng không khí trong lành, đẹp đẽ của vùng núi rừng, cũng có thể tham gia Lễ hội Hết Chá của người dân, được tổ chức vào ngày 26 tháng 3 hàng năm.
-Tháng 5,6,7,8 thời tiết vào hạ, mùa này đã trút bỏ các vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, thơ mộng mà thay vào đó là sự hùng vĩ của núi rừng thiên nhiên bạn đừng quên ghé thác dải yếm mùa này nước chảy mạnh hơn mát lành và tinh khiết ,bạn có thể thỏa sức vào vườn mận, tự tay hái và thưởng thức những trái mận căng mọng, đỏ au.

Xem nhiều:  Xe giường nằm cao cấp Thư Kỳ Sài Gòn đi Đắk Nông | Đặt vé nhanh | 19006772


Tháng 9 đến tháng 10 Mộc Châu đón tết Độc lập người Mông tổ chức rực rỡ rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vào ngày này. Ngoài ra bức tranh mùa thu còn hiện lên với những cánh đồng hoa cải trắng, hoa dã quỳ hay tam giác mạch bắt đầu nở ở lưng sườn đồi, những cánh đồng hoa xuyến chi đủ màu săc tuyệt đẹp.
-Tháng 11,tháng 12 thời tiết vào đông khi những tinh hoa của thiên nhiên hòa quyện vào nhau sắc hồng tím của những cánh đồng hoa tam giác mạch trải dài, vẻ đẹp hoa mận hoa đào,hoa mận nhẹ nhàng chớm nở trong màn sương huyền ảo.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

error: Vui lòng đừng copy, chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này
Megacar - Tổng đài đặt Xe Limousine và Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Login/Register access is temporary disabled